“Hòn Ngọc” của ông Phạm Nhật Vượng xưng danh mới, tung chiến lược vươn tầm thế giới

22/02/2020 11:27

Công ty CP Vinpearl chính thức công bố chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ.

Trong công bố chiến lược mới của Công ty CP Vinpearl trong ngày 19/02/2020, công ty con của Vingroup đã thể hiện tầm nhìn xa của ‘một ông lớn’.

Theo đó, chiến lược của Vinpearl tập trung vào việc đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ, phát triển với định hướng trở thành các điểm đến hàng đầu thế giới, góp phần khẳng định đẳng cấp cho du lịch Việt Nam.

Với thương hiệu mới VinWonders cùng các sản phẩm đẳng cấp, vui chơi giải trí sẽ là mũi nhọn phát triển ưu tiên. Các thương hiệu quản lý khách sạn nổi tiếng thế giới cũng sẽ được mời để quản lý một số khách sạn nằm trong chuỗi để đa dạng hóa sự lựa chọn cho du khách trong nước và quốc tế.

Theo chiến lược mới, Vinpearl sẽ định vị lại lĩnh vực vui chơi, nâng cấp toàn diện các công viên giải trí hiện nay, đầu tư mạnh các khu vui chơi mới giải trí trên toàn quốc. Đáng nói là thương hiệu Vinpearl Land được đổi tên thành VinWonders với quy mô và tầm vóc vượt trội, có thể ngang hàng với các quần thể giải trí lớn tại Hongkong, Singapore, Nhật Bản….

Để có thể biến khát vọng này thành hiện thực, các khu vui chơi VinWonders sẽ được xây dựng và hoàn thiện theo mô hình chuỗi công viên chủ đề (Theme Park), với diện tích ít nhất từ 50 ha trở lên/khu, tập trung tại các thành phố lớn, địa điểm du lịch nổi tiếng.

Với hướng phát triển độc lập và tự tạo ra hệ sinh thái đi theo, VinWonders được xem như mũi nhọn, thu hút khác và sẽ được mạnh tay đầu tư với định hướng trở thành những "điểm đến mới" có tầm vóc quốc tế cho du lịch Việt Nam.

Trong mảng khách sạn – nghỉ dưỡng việc kết hợp những Công ty quản lý khách sạn danh tiếng trên thế giới  với hệ sinh thái "all in one" độc đáo của Vinpearl sẽ đem đến trải nghiệm đa dạng cho du khách Việt Nam và quốc tế. Du khách có thể thỏa sức lựa chọn phong cách bản địa với thương hiệu Vinpearl; hoặc trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của các thương hiệu khách sạn quốc tế.

Hiện tại, Vinpearl và Vinpearl Land là thương hiệu khách sạn và vui chơi giải trí 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đáng nói, thương hiệu này được phát triển và quản lý 100% từ nguồn lực trong nước. Sau 16 năm phát triển, Vinpearl đã có 45 cơ sở tại 17 tỉnh thành, bao gồm 35 khách sạn với công suất hơn 17.200 phòng khách sạn và biệt thự; 5 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã, 4 sân golf…

Về việc hợp tác kinh doanh một phần hệ thống với các đối tác quốc tế theo Vingroup nhận định sẽ đẩy nhanh tiến trình đưa Vinpearl gia nhập mạng lưới khách sạn danh tiếng trên thế giới, nâng đẳng cấp cho du lịch Việt lên một tầm cao mới.

Nguồn Người đưa tin: https://www.nguoiduatin.vn/techzvn/182-220-5-hon-ngoc-cua-ong-pham-nhat-vuong-xung-danh-moi-tung-chien-luoc-vuon-tam-the-gioi-ylt505311.html