Hưng Thịnh Land và con đường trở thành nhà phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam

05/03/2019 11:08

Sau 17 năm hình thành và phát triển, hiện Hưng Thịnh đang là cái tên quen thuộc với nhiều người mua nhà. Không chỉ là một chủ đầu tư nhiều dự án lớn, Hưng Thịnh còn được khách hàng biết tới với hệ thống 8 sàn giao dịch, phân phối nhiều dự ánkhắp các phân khúc sản phẩm nhà ở.


Sau 17 năm hình thành và phát triển, hiện Hưng Thịnh đang là cái tên quen thuộc với nhiều người mua nhà. Không chỉ là một chủ đầu tư nhiều dự án lớn, Hưng Thịnh còn được khách hàng biết tới với hệ thống 8 sàn giao dịch, phân phối nhiều dự ánkhắp các phân khúc sản phẩm nhà ở.

 

Nhà phân phối BĐS hàng đầu trên thị trường

17 năm hình thành và phát triển đã ghi nhận sự kiên trì và nỗ lực của Hưng Thịnh khi hoạt động chủ yếu phục vụ cho ngành bất động sản bao gồm các hoạt động đầu tư, thiết kế, xây dựng, sản xuất nội thất và phân phối dự án. Từ đó tạo thành quy trình khép kín nhằm cung cấp gói giải pháp toàn diện cho đối tác cũng như đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.

Năm 2018 khép lại đầy sôi động với Hưng Thịnh khi Tập đoàn này tiếp tục duy trì được vị trí top đầu, cung cấp ra thị trường thành công gần 9.000 sản phẩm bất động sản. Tính đến hết năm 2018, Tập đoàn có gần 50 dự án, 2.600 nhân sự - tăng 30% so với năm 2017, 39 đơn vị thành viên, 3 văn phòng đại diện và hệ thống 8 sàn giao dịch quy mô trên khắp cả nước.

Với vai trò là một đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu, Hưng Thịnh đã triển khai đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng của nhiều dự án, bàn giao được hàng ngàn căn hộ đến tay khách hàng. Tại hệ thống sàn giao dịch của Hưng Thịnh cũng đã giới thiệu thành công nhiều dự án thuộc các phân khúc nhà ở khác nhau, thu hút được sự quan tâm và lượng lớn giao dịch trên thị trường. Các dự án có thể kể đến như Golden Bay 602, Bien Hoa New City, Ba Ria City Gate, Para Draco, Q7 Saigon Riverside Complex...

Trong buổi Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2018, ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn đã có những đánh giá cụ thể về quá trình hoạt động của các đơn vị thành viên. Theo đó, thông qua chiến lược mở rộng thị trường và chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân sự, năm 2018 đã đánh dấu bước tiến mới của Hưng Thịnh.

Cùng quá trình gặt hái thành công tại các dự án khu đô thị và bất động sản nghỉ dưỡng, Tập đoàn còn ghi nhận đã có một thành viên chính thức niêm yết trên HoSE là Hưng Thịnh Incons. Những thành tựu này sẽ là tiền đề quan trọng cho sự phát triển của Hưng Thịnh trong năm 2019 theo hướng bền vững, phát huy tối đa nguồn lực về tài chính, nhân sự và quỹ đất.

Hưng Thịnh Land và con đường trở thành nhà phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam - Ảnh 1.

Tập đoàn Hưng Thịnh 3 năm liền lọt TOP VNR500

Sở hữu 8 sàn giao dịch với hơn 1.500 nhân sự

Là một thành viên có nhiều hoạt động tích cực, đóng góp một phần không nhỏ cho thành công của Hưng Thịnh, Hưng Thịnh Land được biết tới như một đơn vị phân phối bất động sản có uy tín hàng đầu trên thị trường. Hưng Thịnh Land sở hữu hệ thống 8 sàn giao dịch hiện đại, quy mô lớn với hơn 1.500 nhân sự, trong đó có 6 sàn hoạt động tại khu vực TP. HCM, 1 sàn giao dịch tại Vũng Tàu và 1 sàn tại Hà Nội. Hoạt động của Hưng Thịnh Land khá đa dạng, cung cấp gói dịch vụ khép kín nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu mua nhà của khách hàng.

Hiện lĩnh vực hoạt động của Hưng Thịnh Land gồm môi giới kinh doanh, đầu tư đất dự án; Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các thủ tục về nhà đất; Dịch vụ rao bán và cho thuê bất động sản; Thẩm định giá trị bất động sản và dự án đầu tư. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Hưng Thịnh Land đã xác định hoạt động dựa trên tiêu chí uy tín, hiệu quả, chính xác nên không chỉ thiết lập mối quan hệ tốt với đối tác và khách hàng, hệ thống sàn giao dịch còn đảm bảo cung cấp ra thị trường những sản phẩm có tính thanh khoản tốt, cung cấp dịch vụ có uy tín, đồng thời bảo mật tối đa thông tin trong quá trình giao dịch.

Hưng Thịnh Land và con đường trở thành nhà phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam - Ảnh 2.

Song song với đó là quá trình đào tạo và hoàn thiện đội ngũ nhân sự nhằm đảm bảo chất lượng trong quá trình tư vấn cho khách hàng, thẩm định dự án. Bởi vậy, mặc dù phân phối số lượng dự án là không hề ít nhưng tất cả các dự án này đều đã được Hưng Thịnh Land sàng lọc kỹ càng nhằm giới thiệu đến thị trường các dự án hấp dẫn, hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh, phương thức thành toán linh hoạt, đáp ứng cả nhu cầu an cư và nhu cầu đầu tư cho khách hàng.

P.V