Khám phá bên trong WinMart Thăng Long - Siêu thị mô hình trải nghiệm mới

27/06/2023 18:10

Bất ngờ, thích thú, và hài lòng là cảm xúc của gia đình chị Trâm Anh cũng như phần lớn khách hàng khi trải nghiệm mô hình siêu thị mới tại WinMart Thăng Long (72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội).

Sinh sống tại khu đô thị Làng Quốc tế Thăng Long, chị Trâm Anh rất hài lòng với việc trong khu vực của mình có siêu thị WinMart, thuận tiện cho việc mua sắm và chuẩn bị các bữa ăn hàng ngày cho gia đình. Sau 2 tháng nâng cấp theo mô hình trải nghiệm mới, WinMart Thăng Long đã chính thức mở cửa với diện mạo vô cùng ấn tượng. Ngày khai trương, chị Trâm Anh cùng gia đình không khỏi choáng ngợp trước sự “thay áo” của siêu thị. “Là địa chỉ quen thuộc của gia đình mình 2 năm trở lại đây, nay mình vô cùng bất ngờ trước sự thay đổi này, cảm giác như là đang đi mua sắm tại châu Âu vậy”, chị Trâm Anh chia sẻ.

Chị cho biết bản thân mình rất ấn tượng với thiết kế mới này. "Trước đây siêu thị cũng làm trần cao, tuy nhiên mình cảm thấy không gian vẫn chưa đủ sáng. Nay vừa bước vào siêu thị là mình đã thấy ưng rồi, siêu thị sử dụng gỗ ốp tường kết hợp với hệ thống đèn cách điệu khiến không gian trở nên thoáng hơn và tối ưu tầm nhìn”, chị nói.

quay-cham-soc-khach-hang-voi-thiet-ke-hien-dai-sang-trong-1687863593.JPG
Quầy chăm sóc khách hàng với thiết kế hiện đại, sang trọn

Là một người yêu thích cái đẹp, chị rất hài lòng về không gian hiện đại, trẻ trung của siêu thị. Với quy mô diện tích lên tới 2120m2, WinMart Thăng Long được “biến hóa” theo phong cách hiện đại, mới lạ hơn, thể hiện qua màu sắc và chất liệu trong thiết kế nội thất. Không gian siêu thị là sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu nổi bật, thời thượng cùng các tông màu nhẹ nhàng tươi sáng, trẻ trung. “Ngay khi vừa bước vào là mình đã thấy khu quầy bánh mì và quầy thực phẩm tươi sống với sắc cam, xanh vô cùng nổi bật, đi sâu vào thêm thì có khu hóa mỹ phẩm, thời trang với gam màu pastel nhẹ nhàng”, chị nói.

quay-hai-san-tuoi-song-voi-khong-gian-so-che-mo-thu-hut-su-quan-tam-cua-dong-dao-khach-hang-trung-bay-da-dang-san-pham-chat-luong-thuong-hang-1687863593.JPG
Quầy hải sản tươi sống với không gian sơ chế mở trưng bày đa dạng sản phẩm chất lượng 
khu-quay-banh-voi-gam-mau-tram-am-giup-khach-hang-thoai-mai-ngam-nghia-chon-lua-1687863593.JPG
Khu quầy bánh với gam màu trầm ấm 
thiet-ke-quay-ke-voi-tong-mau-pastel-trang-nha-nhe-nhang-lam-noi-bat-cac-san-pham-trung-bay-1687863593.JPG
Tông màu pastel trang nhã, nhẹ nhàng mang tới cảm giác rất Châu Âu

“Còn con thì con thấy siêu thị thay đổi rất đẹp, rất hợp để chụp ảnh sống ảo ạ. Con thích nhất là mấy cụm chữ nổi treo thả từ trên trần, trông rất là xịn”, con gái chị Trâm Anh hào hứng chia sẻ. 

winmart-thang-long-gay-an-tuong-voi-bo-nhan-dien-treo-tha-thu-hut-su-chu-y-cua-khach-hang-1687863593.JPG
WinMart Thăng Long gây ấn tượng với bộ nhận diện treo thả, thu hút sự chú ý của khách hàng

WinMart Thăng Long có ưu điểm là các khu vực được liên kết liền mạch, quầy kệ thiết kế thông minh, trưng bày đầy đủ và ngay ngắn các sản phẩm thiết yếu khiến cho hành trình mua sắm của khách hàng trở nên dễ dàng hơn. “Chắc rằng WinMart đã đầu tư tìm hiểu thị hiếu, nhu cầu khách hàng rất kĩ, nên mọi thiết kế và bố trí đều không chỉ đẹp, bắt mắt, mà còn tiện lợi, dễ tìm”, cảm nhận của chị Trâm Anh về bài trí quầy kệ, hàng hóa bên trong siêu thị. 

khong-gian-thoang-dang-ket-hop-cung-quay-ke-thiet-ke-thong-minh-la-uu-diem-cua-winmart-thang-long-hua-hen-mang-toi-trai-nghiem-mua-sam-lien-mach-1687863593.JPG
Không gian thoáng đãng kết hợp cùng quầy kệ thiết kế thông minh là ưu điểm của WinMart Thăng Long

WinMart Thăng Long không chỉ là nơi mua sắm thuần túy, mà còn là điểm đến giải trí lý tưởng, giúp gắn kết các thành viên trong gia đình. Điểm nổi bật thu hút sự chú ý của các gia đình là không gian ấm cúng, thoải mái tại khu vực sách truyện. Với thiết kế nội thất gỗ ấm cúng, khu quầy sách truyện như “một ngôi nhà” nơi cả gia đình có thể cùng nhau tận hưởng những giây phút giải trí, thư giãn một cách trọn vẹn.  

khong-gian-am-cung-thu-gian-danh-cho-cac-be-voi-cac-dau-sach-truyen-bo-ich-1687863593.JPG
Không gian ấm cúng, thư giãn dành cho các bé với các đầu sách truyện bổ ích

Trong ngày ra mắt tại Hà Nội, rất nhiều hoạt động như đêm nhạc “Mùa hè rực rỡ”, minigame nhận quà hấp dẫn,... mừng khai trương đã giữ chân gia đình chị Trâm Anh, và nhiều gia đình khác lưu lại WinMart tới tận tối muộn. Chị Trâm Anh chia sẻ thêm rằng gia đình chị từ trước đến nay luôn tin tưởng chọn lựa WinMart vì chất lượng và giá thành của sản phẩm. Nay trải nghiệm không gian siêu thị hoàn toàn mới, chị Trâm Anh cũng như nhiều khách hàng khác đều rất hài lòng khi mua sắm tại WinMart Thăng Long. “Khi thấy hàng hóa Việt được trưng bày ở những vị trí đẹp nhất, dễ chú ý nhất là lúc mình cảm nhận rõ rệt được là siêu thị của người Việt vận hành rất hiện đại, sang xịn không thua kém gì nước ngoài, khiến mình cảm thấy rất tự hào”, chị Trâm Anh cho biết.

hang-hoa-noi-dia-duoc-trung-bay-o-vi-tri-dep-va-de-tiep-can-nhat-dap-ung-xu-huong-tieu-dung-hang-viet-cua-khach-hang-1687863593.JPG
Hàng hóa nội địa được trưng bày ở vị trí đẹp và dễ tiếp cận nhất, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hàng Việt của khách hàn

Với sự cải tiến này, mô hình siêu thị mới tại WinMart Thăng Long sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, là điểm đến yêu thích cho mọi gia đình và người trẻ. Dịp cuối tuần này hãy cùng đến WinMart Thăng Long để trải nghiệm không gian mua sắm hoàn toàn mới lạ này nhé!

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/kham-pha-ben-trong-winmart-thang-long-sieu-thi-mo-hinh-trai-nghiem-moi-a10605.html