Khám phá biệt thự 800m2 có nơi đánh golf mini của 'cô giáo Mai'

25/11/2018 13:44

Căn biệt thự của vợ chồng Hiền Mai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Căn biệt thự của vợ chồng Hiền Mai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đến với nghệ thuật từ sớm, Hiền Mai là một nghệ sĩ đa tài được biết đến với nhiều vai trò: diễn viễn, người mẫu ảnh và tạp chí... Sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật, Hiền Mai đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Đặc biệt với vai diễn cô giáo Mai trong bộ phim "Tuổi thần tiên", tên tuổi của cô càng trở nên quen thuộc với khán giả.

Hiện tại, cô đã có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng và con trai trong căn biệt thự sang trọng tại quận 2 TP.HCM. Xung quanh nhà trong nhiều cây cối, mang đến không gian xanh mát.

Biệt thự rộng khoảng 800m2 của vợ chồng diễn viên Hiền Mai cách khá xa trung tâm thành phố. Không gian thoáng đãng, không khí trong lành và yên tĩnh là những yếu tố mà Hiền Mai chú trọng nơi ở.

Gam màu chủ đạo của căn biệt thự là màu trắng, phối cùng đèn chùm sang trọng.

Nội thất trong nhà đều thuộc hàng cao cấp, đa số đều được đặt mua từ nước ngoài. Riêng bộ salon ở phòng khách, chị mua từ một công ty xuất khẩu nội thất ở Việt Nam. Được biết, trước khi mua bộ salon ưng ý, Hiền Mai đã mua và bỏ đi 4 bộ salon không phù hợp.

Trong nhà còn có đàn piano sang trọng đặt ở phòng khách là nơi yêu thích của chị và con trai Tony. Không những giỏi các môn thể thao, Tony cũng sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Tony chơi được nhiều bản nhạc nổi tiếng một cách điêu luyện.

Phòng ăn nối liền với phòng khách, được nữ diễn viên tô điểm bằng những bức tranh, bình hoa đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Hiền Mai có sở thích sắm đồ nhà bếp. Mỗi lần đi đâu, đồ chị mua nhiều nhất không phải quần áo, mỹ phẩm mà là chén bát.

Phòng sinh hoạt chung của gia đình nằm ở tầng lửng. Đây là nơi Hiền Mai lưu giữ những kỷ niệm trong mỗi chuyến đi nước ngoài.

...những món đồ nhỏ xinh và cả những bức ảnh thuở trẻ của chị.

Vợ chồng Hiền Mai đầu tư phòng giải trí hiện đại với máy chiếu và dàn máy nghe nhạc cao cấp. Toàn bộ dàn máy nghe nhạc trị giá gần 2 tỷ đồng do chồng Hiền Mai mua từ Mỹ và Pháp.

Phòng tắm có bồn tắm lớn. Tường cũng được lát trang trí đẹp mắt

Vợ chồng Hiền Mai còn đặt bộ chơi golf trong phòng khách để thư giãn.

Cầu thang cũng được làm bằng gỗ.

Hiền Mai đặc biệt trang trí phòng ngủ đơn giản nhưng trang nhã, ấm áp tạo cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi.

Đoàn Hòa (Tổng hợp)

Theo Dân Việt