Sinh nhật 10 tuổi Winmart

Khi doanh nghiệp bất động sản cũng tổ chức 'hội chợ, triển lãm'

05/06/2019 22:05

Bán hàng tại hội chợ triển lãm xưa nay chỉ dành cho các ngành hàng tiêu dùng giờ cũng đã được doanh nghiệp bất động sản áp dụng. Và Novaland được xem là cái tên tiên phong cho chiến lược kinh doanh này. Sắp tới đây hàng ngàn sản phẩm sẽ được công ty này chính thức ra mắt thị trường tại Triển lãm BĐS – Novaland Expo 2019.

Việt Nam – thị trường BĐS nghỉ dưỡng chưa được khai thác hết tiềm năng

Du lịch Việt Nam nhiều lợi thế nhưng vẫn thua Thái Lan, Singapore…vì chất lượng các điểm lưu trú –  là vấn đề đã được nhiều chuyên gia đặt ra trong Diễn đàn BĐS Du lịch 2019 diễn ra vào tháng 04/2019. Tại diễn đàn này, ông Kai Marcus Schroter, Tổng giám đốc Hospitality Tourism Management (HTM) – người đã có 22 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng tại Việt Nam chia sẻ: “Tôi có cơ hội tham gia khá nhiều hội thảo đầu tư tại Việt Nam. Tại đây, người ta kêu gọi rất nhiều các dự án casino, trường đua, thể thao… Nghe thì thú vị, nhưng khi nhìn vào quy hoạch tổng thể thì lại rời rạc.”

Theo số liệu của Tổng cục Du lịch, tốc độ tăng trưởng khách quốc tế đạt 55% trong 3 năm 2016, 2017 và 2018. Riêng năm 2019, ngành du lịch đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách, với tổng thu là 620.000 tỷ đồng.

Dù Việt Nam có điều kiện tài nguyên thiên nhiên rất tốt để phát triển du lịch và đang là điểm đến đầy hấp dẫn thu hút khách du lịch quốc tế, nhưng cũng phải nhìn nhận khách quan rằng du khách đến Việt Nam thường có xu hướng du lịch một lần trong một khoảng thời gian ngắn. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi Việt Nam chưa có nhiều điểm đến hấp dẫn để giữ chân du khách, khiến khách hàng có nhu cầu “trở đi trở lại” trong nhiều năm.

Việt Nam cần nhiều những điểm đến có thể giữ chân khách du lịch. (Ảnh:Novaland)

Điều này cũng được ông Dương Đức Hiển - Giám Đốc Bộ Phận Kinh Doanh Nhà Ở, Savills Miền Bắc & Miền Trung chia sẻ trong hội thảo “Xu hướng mới và cơ hội đầu tư BĐS nghỉ dưỡng nửa cuối năm 2019”: Việt Nam còn quá nhiều phân khúc mà chúng ta chưa khai thác hết được. BĐS không chỉ phát triển riêng về du lịch đơn thuần, tất cả các khu vực phát triển nghỉ dưỡng có thể phát triển được nhiều loại hình BĐS khác nhau”.

Theo các chuyên gia, khách du lịch sẽ quan tâm nhiều hơn tới chất lương trải nghiệm tại điểm đến. Điều này đòi hỏi các nhà đầu tư phải mở rộng và phát triển thêm nhiều trải nghiệm du lịch, các dự án BĐS du lịch – nghỉ dưỡng sẽ trở thành một quần thể gắn với nhiều tiện ích như casino, thể thao, sự kiện nghệ thuật… Mô hình này đã rất thành công tại các quốc gia láng giềng, như mô hình du lịch nghỉ dưỡng giải trí ở đảo Sentosa – Singapore là một điển hình.

Tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí: điểm hút mới của thị trường

Tiên phong đón đầu xu hướng, Novaland đang phát triển và giới thiệu đến khách hàng các loại sản phẩm đa dạng như biệt thự/nhà phố nghỉ dưỡng (second home), shophouse, … nằm trong những tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí quy mô lớn. Các dự án tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí này sẽ được đặt ở địa phương có ưu thế về điều kiện tự nhiên, hạ tầng giao thông, tập trung ở những khu vực có tuyến cao tốc kết nối từ TP.HCM như Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Thuận, …

Phát biểu tại hội thảo “Đầu tư vào đâu lợi nhuận cao và bền vững?” mới đây, ông Bùi Xuân Huy – Tổng Giám đốc Novaland nhận định: “Điều mà du lịch ở các địa phương đang thiếu chủ yếu là các cơ sở lưu trú chất lượng cao, được vận hành bởi các thương hiệu đẳng cấp quốc tế, đáp ứng được nhu cầu khám phá, trải nghiệm kết hợp tận hưởng các dịch vụ tiện ích nghỉ dưỡng, hoạt động vui chơi giải trí cao cấp của du khách trong và ngoài nước. Thông qua mô hình “Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí”, chúng tôi kỳ vọng sẽ đem đến đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí của cả khách ở "second home" lẫn khách đến du lịch.”

Anh Tô Sĩ Chiến (Q.Bình Thạnh. TP.HCM) – một khách hàng đang rất thích thú với mô hình tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Hồ Tràm chia sẻ: “Tôi chọn NovaWorld Hồ Tràm vì điểm đến này khá gần TP.HCM. Cảnh quan thiên nhiên trong lành, biển cũng có, rừng cũng có, thoải mái để gia đình nghỉ ngơi. Đây đúng nghĩa là ngôi nhà thứ hai để tận hưởng vào dịp cuối tuần, tránh xa khói bụi thành thị, nuôi dưỡng tinh thần, thanh lọc cơ thể. Đặc biệt, dự án có nhiều tiện ích, có thể ăn uống nghỉ ngơi, vui chơi giải trí ngay tại nơi nghỉ dưỡng, “tất cả trong một” vô cùng tiện lợi”.

Mô hình tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí NovaWorld Hồ Tràm (Ảnh: Novaland)

Trong 3 ngày (từ ngày 14-16/6/2019), Novaland sẽ tổ chức Expo Novaland 2019 để “trình làng” mô hình Tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí cùng hàng nghìn sản phẩm: biệt thự nghỉ dưỡng (Branded Villa), shophouse hay nổi bật nhất là dòng sản phẩm second home đang được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Website sự kiện: novalandexpo.com.vn. Hotline: 1900 63 6666 (ext 6)