Khối tài sản của Hoa hậu đại gia không ngại "dằn mặt" cả Hoài Linh lẫn Phi Nhung

04/07/2021 15:04

Không chỉ nổi tiếng là "Hoa hậu nhiều chuyện", Phương Lê còn được biết đến là nữ đại gia có tiếng, "tay chơi hàng hiệu" khét tiếng của showbiz Việt.

Sinh năm 1979 tại Trà Vinh, Phương Lê được biết đến từ khi đoạt giải Á hậu Doanh nhân người Việt Thế giới năm 2016. Năm 2017, cô tiếp tục giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới tại Philippines, sau khi vượt qua hơn 50 thí sinh quốc tế.

anh-1-1625384978.jpg
Phương Lê đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới năm 2017.

Là một Hoa hậu nhưng Phương Lê chẳng ngại góp mặt vào những scandal của showbiz Việt. Làng giải trí có sự việc gì gây xôn xao, nàng Hậu đều lên tiếng bất chấp bị nói là "nhiều chuyện".

Trong ồn ào mới đây của Phi Nhung và Hồ Văn Cường, Phương Lê liên tục đưa ra ý kiến cá nhân, từ viết status cho đến livestream nói thẳng mặt đồng nghiệp, cho rằng nữ ca sĩ đối xử quá tệ với con nuôi.

Trước đó, khi danh hài Hoài Linh vướng ồn ào chậm trễ giải ngân tiền từ thiện 14 tỷ đồng, Phương Lê cũng liên tục tỏ thái độ gay gắt đối với đàn anh trên trang cá nhân.

Không chỉ được biết đến là người có nhiều hoạt động trong showbiz, Phương Lê còn được ngưỡng mộ bởi những thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cô là một doanh nhân có tiếng, cũng là "tay chơi hàng hiệu" khét tiếng của showbiz Việt.

Chủ của những khu nghỉ dưỡng, resort và nhà hàng cao cấp

Hoa hậu Phương Lê được biết đến là Giám đốc điều hành của AB Corporation (Tập đoàn đầu tư AB), chủ tòa tháp AB Tower tại trung tâm TP.HCM, resort Anantara (Phan Thiết, Bình Thuận), resort Nam Nghi (Phú Quốc), dự án Gia Hân Ecological Resort (Nha Trang)... Bên cạnh đó, "bà mẹ 3 con" còn là đại sứ cho một thương hiệu mỹ phẩm của Nhật.

anh-2-1625384978.jpg
Hoa hậu Phương Lê là Giám đốc điều hành của Tập đoàn đầu tư AB.

Phương Lê từng tâm sự, chỉ có kinh doanh mới đem lại cho cô cơ hội giúp nhiều người dân quê hương có công ăn việc làm, thúc đẩy ngành du lịch biển ở nước ta. Những dự án đầu tư resort được chồng cô rất ủng hộ, bởi cả hai đều yêu biển, muốn gia đình có nơi nghỉ dưỡng không thua kém quốc tế tại Việt Nam.

"Từ cái resort đầu tiên là Anantara, tôi đam mê khám phá các resort khắp nơi trên thế giới. Khi đến với Phú Quốc, tôi thấy biển của Việt Nam mình phải nói là một trong những nơi đẹp nhất, vì sao mình lại không đầu tư để biến Phú Quốc thành Maldives, trong khi đã đủ tiềm lực? Tôi là con gái miền Tây, nên khi quê mình chưa có được resort hoành tráng 100% vốn Việt Nam thì tôi càng quyết tâm phải làm cho bằng được", nàng Hậu từng nói về lý do đầu tư 40 triệu USD xây dựng resort Nam Nghi ở Phú Quốc.

anh-3-1625384979.jpg
Resort của gia đình Phương Lê tại Phan Thiết.

Do hoạt động chủ yếu trong mảng du lịch, dịch vụ, nên trong năm 2020, việc kinh doanh của gia đình Phương Lê bị ảnh hưởng không ít. Thời điểm ấy, người đẹp tiết lộ mỗi ngày cô mất 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, thay vì buồn thì Phương Lê nghĩ về điều tốt là Việt Nam chống dịch hiệu quả, hy vọng mọi thứ sẽ sớm trở lại hoạt động bình thường.

Biệt thự 200 tỷ giữa trung tâm Sài Gòn

Ở bên ngoài, căn biệt thự trông cực kỳ thoáng mát với giàn hoa giấy và cây xanh. Không gian bên trong rộng rãi và thoáng đãng, có bể bơi ngay trước nhà cùng nhiều loại hoa. Được biết, những cây hoa này do chính tay Hoa hậu Phương Lê trồng và chăm chút.

anh-4-1625384978.jpg
Biệt thự của Hoa hậu Phương Lê nằm ở vị trí đắc địa nhất khu Thảo Điền.

Nội thất bên trong nhà rất tinh tế và sang trọng với tone màu nhã nhặn. Đồ decor được chọn lựa kĩ càng và tiết chế chứ không khoe khoang quá đà.

Phương Lê từng chia sẻ: "Biệt thự 200 tỷ của tôi là nơi để ở chứ không phải là nơi để khoe của. Nội thất đắt đỏ của bất kì hãng nào tôi muốn đều có thể mua được. Những người sành sỏi hẳn sẽ biết sofa hay giường nhà tôi đều là của Fendi tiền tỷ nhưng tôi mua vì nhu cầu sử dụng chứ không phải để người ta khen sang chảnh này nọ. Nhà với tôi là nơi để các con thoải mái chạy nhảy, vui chơi và để cả nhà quây quần ấm cúng. Bạn bè có đến nhà chơi cũng không cần giữ kẽ".

anh-5-1625384978.jpg
Nội thất bên trong biệt thự của Phương Lê được khen nhã nhặn.
anh-6-1625384978.jpg
Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng tại gia.

Vì trong nhà có nhiều tài sản quý giá nên Phương Lê rất kỹ càng về vấn đề an ninh. Ngoài việc con hẻm có bảo vệ riêng, thì buổi tối, biệt thự của nàng Hậu có 3 bảo vệ canh chừng suốt đêm. Trong nhà Phương Lê còn có hệ thống camera và chuông báo động khi có người đột nhập, cửa mỗi phòng ngủ đều phải dùng mật khẩu. Đặc biệt, phòng đựng đồ hiệu và bộ sưu tập túi Hermes khổng lồ của cô được bảo vệ vô cùng kỹ càng với khoá 2 lớp.

Bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá

Hoa hậu Phương Lê được biết đến là "tay chơi hàng hiệu" khét tiếng showbiz Việt. Mỗi khi tham dự sự kiện, cô đều diện những set đồ và phụ kiện đi kèm như đồng hồ, túi xách với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

anh-7-1625384979.jpg
anh-8-1625384978.jpg
Phương Lê có một căn phòng chuyên để bày hàng hiệu trong nhà.

Nàng Hậu đặc biệt đam mê dòng túi Hermes, sở hữu khoảng 25 chiếc đủ các loại, trong đó có những mẫu độc đáo và khó mua nhất như chiếc Himalayan Crocodile Birkin trị giá khoảng 2 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Phương Lê cũng có bộ sưu tập túi xách đắt tiền của nhiều thương hiệu có tiếng khác trong làng thời trang như Chanel, Dior,…

anh-9-1625384978.jpg
Chiếc túi "cá sấu bạch tạng" của hiếm trị giá khoảng 2 tỷ đồng của Phương Lê.

Phương Lê còn được biết đến là người đẹp sở hữu nhiều xế hộp đắt giá, trong đó có chiếc ô tô 8 tỷ cô thường dùng để di chuyển trong công việc, dự sự kiện.

Người đẹp gốc Trà Vinh cũng được chồng đại gia vô cùng cưng chiều. Cô từng  được chồng tặng nhẫn kim cương 21 tỷ, túi xách 1,5 tỷ... Đầu năm nay, nàng Hậu gây "sốt" khi khoe trên mạng xã hội chuyện được ông xã đại gia tặng hẳn 6 tỷ đồng tiền mặt vì giảm được 6kg, và treo thưởng 500.000 USD (tương đương 11,4 tỷ đồng) nếu giảm thêm được 4kg.

Độ giàu có của Phương Lê còn được thể hiện ở món quà mà vợ chồng cô tặng 3 cô con gái nhân ngày 8/3 vừa qua: 3 chiếc thẻ đen "quyền lực" với hạn mức chi tiêu mỗi ngày lên tới 2 tỷ đồng. Đáng nói, 3 nàng công chúa của vợ chồng Phương Lê còn khá nhỏ: con gái lớn năm nay 11 tuổi và 2 cô em sinh đôi mới chỉ gần 10 tuổi. 

anh-10-1625384978.jpg
Các con gái của Phương Lê dù còn nhỏ nhưng cũng đã sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu.

Theo Doanh nhân và Pháp Luật