Kiến tạo giá trị sống đích thực cho căn hộ hạng sang

09/05/2018 07:00

Khan hiếm “đất vàng” tại TP.HCM, các ông lớn bất động sản dần chào thua với cơ hội đầu tư địa ốc. Vì vậy, việc một dự án bất động sản hạng sang tọa lạc liền kề tâm điểm “Phố Wall Sài Gòn” nhanh chóng làm thị trường sôi động trở lại.

Millennium – một dự án xứng tầm đẳng cấp của chủ đầu tư Phát Đạt
Millennium – một dự án xứng tầm đẳng cấp của chủ đầu tư Phát Đạt)

Phân khúc hạng sang nhìn từ câu chuyện Millennium

Cách đây không lâu, thông tin dự án Millennium (một dự án hợp tác bởi Chủ đầu tư Phát Đạt, Thảo Điền Investment và Techcombank) được xây dựng ngay tại Bến Vân Đồn, Quận 4) tung ra đã góp phần khuấy đảo thị trường nhà đất. Bởi lẽ, quỹ đất thành phố tại các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5, quận 4… đã cạn kiệt từ lâu, đẩy các chủ đầu tư lấn dần về ngoại tỉnh. Sự kiện xây dựng này không chỉ đánh dấu một dự án tên tuổi trên thị trường thành phố mà còn khẳng định tiềm lực của nhà đầu tư, với thước đo quỹ đất dồi dào và năng lực tài chính bền vững.

Xét về hai tiêu chí trên, Millennium hoàn toàn đã có điểm cộng khi được Phát Đạt (PDR) đầu tư phát triển. Với chuỗi thương hiệu The EverRich đình đám, đại gia địa ốc có tiếng này nhanh chóng tạo niềm tin cho người mua, giữa lúc thị trường định nghĩa “dự án cao cấp” chưa đúng chuẩn.

Nhìn lại chiều dọc các dự án của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt như EverRich 1, EverRich 3, EverRich Infinity - vốn là các dự án đã quá thành công trên thị trường, Millennium (thiên niên kỷ) được nhận định là lời khẳng định sự trường tồn, vững chãi với thời gian mà doanh nghiệp này định hướng xây dựng.

Trong xu thế hiện tại, căn hộ cao cấp dường như chững lại, nhường chỗ cho phân khúc tầm trung và giá rẻ. Thế nhưng, theo nhận định của giới chuyên gia, bất động sản hạng sang vẫn có sức hút mạnh dù chỉ chiếm tỉ lệ nhỏ. Bởi khách hàng của phân khúc này chủ yếu là giới thượng lưu, người nước ngoài, doanh nhân, người nổi tiếng… Thực tế, dự án Millennium đã nóng sốt ngay khi vừa mở bán.

Vươn tới tầm nhìn không giới hạn

Với những điểm vượt trội trên tất cả các khía cạnh kiến trúc, cảnh quan, tiện ích, chất lượng…, Millennium được đánh giá vượt ra khỏi chuẩn mực về căn hộ hạng sang, xứng đáng là công trình kết hợp nhuần nhuyễn giá trị kiến trúc quốc tế và đặc trưng riêng biệt của văn hóa Việt Nam.

Khó ở đâu tại TP.HCM, một dự án căn hộ đạt được sự hài hòa cao nhất với tầm nhìn panorama - bao quát bức tranh toàn cảnh không gian chỉ trong một góc rộng hoàn hảo. Từ Millennium có thể hướng tầm mắt về quận 1 sầm uất hay những cây cầu tuyệt đẹp dọc phía tây nam thành phố, thu trọn nhịp sống náo nhiệt của Sài Gòn hay những phút giây bình yên thư thả bên dòng sông thơ mộng.

Trước tình hình quỹ đất vàng của thành phố đã eo hẹp, dự án căn hộ cao cấp, hạng sang tọa lạc ở vị trí đắc địa ngày càng khan hiếm trong khi nhu cầu của phân khúc này vẫn rất cao. Vì vậy, mặc dù chịu sự cạnh tranh gắt gao trên thị trường, Millennium vẫn có sức hút đặc biệt.

Sắp tới, khi dự án bàn giao vào quý II/2018, dự án tâm điểm này được kỳ vọng sẽ là biểu tượng mới của cuộc sống đô thị đẳng cấp, kiến tạo nên không gian sang trọng và riêng tư bậc nhất với kiến trúc bền vững với thời gian.