Lộ diện nhân vật bắt tay cùng "ông trùm" miền cát trắng phát triển dự án ngàn tỷ

03/08/2018 10:22

Mới đây, công ty cổ phần đầu tư bất động sản Thiên Minh cùng với tập đoàn Việt Úc đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển dự án căn hộ nghỉ dưỡng biển Aloha Beach Village.

Sáng ngày 02/8, Tập Đoàn Việt Úc – Chủ đầu tư dự án Aloha Beach Village và Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh cùng ký kết hợp đồng hợp tác phát triển giai đoạn 2 của dự án, chính thức giới thiệu Phân khu Sapphire. Dự án Aloha Beach Village.

Được biết, dự án có diện tích 15ha với tổng mức đầu tư hơn 3.200 tỷ đồng, là khu phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, nhà phố shophouse, căn hộ nghỉ dưỡng ven biển sở hữu lâu dài tiêu chuẩn 5 sao. Trong giai đoạn 2 này, Chủ đầu tư sẽ giới thiệu ra thị trường 1.186 căn hộ với giá trị đầu tư khoảng 1.368 tỷ đồng.

Lễ ký kết giai đoạn 2 dự án Aloha Beach Village giữa Thiên Minh Group và chủ đầu tư Việt Úc Group
Lễ ký kết giai đoạn 2 dự án Aloha Beach Village giữa Thiên Minh Group và chủ đầu tư Việt Úc Group)

Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Thiên Minh, cho rằng: "Trong thời gian qua, với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản thì hiện nay một số bất động sản tại các tỉnh thành đã được bình ổn về giá trị. Đây là cơ hội tuyệt vời mà tôi tin rằng giá trị bất động sản có đủ các yếu tố nói trên sẽ sớm gia tăng. Aloha Beach Village là nơi hội tụ được nhiều ưu điểm hiếm có về "thiên thời- địa lợi- nhân hòa" cũng như các yêu tố khác và Aloha Beach Village sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản ở Hàm Thuận Nam phát triển trong thời gian tới".

Aloha Beach Village tọa lạc tại vị trí đắc địa của huyện Hàm Thuận Nam – tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết 28km về phía Tây Nam, nơi hiện có sự nâng cấp nhanh chóng cũng như mở rộng tuyến đường ven biển đi ngang qua dự án. Từ TP. HCM đi đến đây cũng chỉ mất 4 giờ bằng xe tô tô và còn có khả năng rút ngắn trong tương lai khi tuyến Cao Tốc Dầu Giây - Phan Thiết được hình thành.

Ngoài ga tàu hỏa tiêu chuẩn 5 sao của Thành phố Phan Thiết đã đi vào hoạt động thì việc sân bay Phan Thiết đang được đầu tư xây dựng là yếu tố quan trọng thu hút các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, Aloha Beach Village sở hữu vị trí tuyệt đẹp bên bờ biển, là quần thể các khu resort cao cấp. Từ vị trí của dự án, du khách sẽ di chuyển nhanh chóng và thuận tiện tới các điểm du lịch nổi tiếng của Bình Thuận như Đồi Hồng, Tháp Chàm, Bãi Ông Địa, Suối nước nóng Bưng Thị, Suối Nhum...

Phối cảnh tổng thể dự án Aloha Beach Village
Phối cảnh tổng thể dự án Aloha Beach Village)

Ông Từ Văn Phước, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Việt Úc, chia sẻ Aloha Beach Village là "đứa con" mà ông vô cùng tâm huyết và tự hào. “Khách hàng khi sở hữu căn hộ tại dự án sẽ được cấp chủ quyền sổ hồng riêng biệt, sở hữu lâu dài, đó chính là điểm khác biệt trên thị trường hiện nay”.

Là tên tuổi “sừng sỏ” trong giới kinh doanh địa ốc, nhưng ít xuất hiện trên báo giới, xung quanh doanh nhân Từ Văn Phước có không ít điều thú vị.

Sinh ra trong gia đình có ngành nghề truyền thống là kinh doanh vàng bạc, đúc phế liệu kim loại màu tại Đà Nẵng, sau khi đất nước hoàn toàn giải phóng, ông Phước theo gia đình vào TP.HCM sinh sống với khởi đầu vừa học vừa làm và bắt đầu khởi nghiệp ở nhiều lĩnh vực.

Từ một thợ làm vàng bạc, ông Phước không chỉ thành công trong lĩnh vực bất động sản, mà còn đang ấp ủ tham vọng sẽ góp phần “đánh thức” tiềm năng lớn của bất động sản nghĩ dưỡng miền cát trắng Phan Thiết.

Tham vọng lớn, chiến lược lớn là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công, dẫu biết rằng con đường phía trước chắc chắn không ít khó khăn, trở ngại.

Hà Nguyễn