Lộ diện nữ đại gia 24 tuổi nắm quyền sở hữu 2 tòa lâu đài triệu đô của Khải Silk

19/12/2018 18:52

Tổng Giám đốc của công ty vừa mua lại 2 tòa lâu đài của đại gia Khai Silk có tuổi đời khá trẻ, sinh năm 1994 và là 'tân binh' trên thị trường bất động sản.

Tổng Giám đốc của công ty vừa mua lại 2 tòa lâu đài của đại gia Khai Silk có tuổi đời khá trẻ, sinh năm 1994 và là 'tân binh' trên thị trường bất động sản.

Hai bất động sản vốn được xem như tòa lâu đài, nằm ở vị trí đắc địa trong khu vực Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng trước đây gắn với tên tuổi của Hoàng Khải, ông chủ Khaisilk.

Sau nhiều năm được khai thác bởi Khaisilk, khách sạn TajmaSago và nhà hàng Charm Charm, tọa lạc tại số 2-6 Phan Văn Chương, quận 7, TP.HCM đã chính thức chuyển nhượng quyền thuê cho Công ty TNHH Chloe Hospitality.

Lâu đài trắng TajmaSago được lấy cảm hứng từ đền Taj Mahal ở Ấn Độ. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Với việc tiếp quản quyền thuê tổ hợp nghỉ dưỡng trên, Chloe Hospitality ngay lập tức gây chú ý trên thị trường quản lý bất động sản, khi doanh nghiệp này mới hoạt động 3 tháng.

Công ty TNHH Chloe Hospitality được thành lập vào tháng 9/2018, vốn điều lệ 36 tỷ đồng, hoạt động chính là kinh doanh bất động sản.

Đáng chú ý, vào đầu tháng 12/2018, công ty thay đổi nhân sự cấp cao khi chức danh Tổng giám đốc kiêm người đại diện pháp luật được giao cho bà Đào Ngọc Bảo Phương, sinh năm 1994 (ngụ TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Đình Toàn - Giám đốc Điều hành Chloe Hospitality, cho biết dư luận nghĩ đây là thương vụ chuyển nhượng dự án bất động sản giữa hai doanh nghiệp. Thực tế đây chỉ là tiếp nhận quyền thuê và khai thác, không phải là mua đứt bán đoạn dự án. Việc mua bán dự án ở khu vực Phú Mỹ Hưng (quận 7) là rất khó khăn về pháp lý.

Được biết, không chỉ việc tiếp nhận 2 tòa nhà của Khaisilk, Công ty TNHH Chloe Hospitality cũng đang đầu tư một vài tòa nhà tại quận 7 và một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc.

Vũ Đậu (T/h)

Theo Đời sống Pháp luật