Lục túi Shark Hưng trong hậu trường, bất ngờ vớ được cọc tiền 12 triệu hé lộ quy định cực khắt khe của dàn “cá mập” khi đi ghi hình

19/09/2019 11:04

Nhờ Shark Hưng mà các thánh "dây thun" vào xem thử để rồi "xanh mặt" với các Shark nhé!


Nhờ Shark Hưng mà các thánh "dây thun" vào xem thử để rồi "xanh mặt" với các Shark nhé!

Chương trình "Thương vụ bạc tỷ" Shark Tank Việt Nam kể từ khi lên sóng đã cực kỳ thu hút sự chú ý của người xem truyền hình. Ngoài việc theo dõi các deal của start up thì khán giả còn đặc biệt chú ý tới các Shark, kể cả diễn biến trên truyền hình lẫn ngoài đời.

Shark Phạm Thành Hưng, cái tên đã rất quen thuộc qua cả 3 mùa của chương trình luôn trở thành tâm điểm bởi lối nói chuyện gần gũi và thân thiện. Mới đây, trên Fanpage của mình, Shark Hưng đã có màn "lục túi" theo yêu cầu để giúp khán giả hiểu hơn về thói quen sinh hoạt cũng như cá tính của anh.

Shark Hưng tiết lộ những vật dụng mang theo khi đi quay "Thương Vụ Bạc Tỷ". Nguồn video: Fanpage Shark Phạm Thành Hưng.

Bắt đầu mở túi, Shark Hưng bỏ ra rất nhiều thứ như chìa khóa xe, chìa khóa nhà, các loại bút, điện thoại… Đáng chú ý nhất, Shark lấy ra từ ngăn trong một cọc tiền gồm những tờ 500 ngàn mới kính coong kèm lời chia sẻ: "Tất nhiên các Shark chẳng có gì ngoài tiền, nhưng tiền này không phải của mình mà là tiền phạt của các Shark. Các Shark rất nghiêm khắc, nếu đúng giờ vào trường quay mà Shark nào đi muộn thì cứ mỗi phút sẽ phạt 1 triệu đồng. Sáng nay có một Shark muộn 12 phút là chúng tôi đã thu được 12 triệu. Đây sẽ là tiền dành cho bữa trưa".

Rõ ràng, thông qua việc lục túi này, Shark Hưng đã hé lộ mức độ nghiêm túc của các Shark khi làm việc. Nhìn vào đó, chúng ta có thể thấy rằng những người thành công thường cực kỳ tôn trọng việc đúng giờ. Mà không chỉ có chuyện hạn chế đi muộn, các Shark khi vào trường quay cũng phải đeo thẻ một cách đầy đủ thì mới được vào. Dù là những người nổi tiếng và có tiền, có quyền nhưng một khi đã tham gia chương trình của tập thể thì theo lời Shark Hưng, ai cũng phải tự nguyện chấp hành nếu không muốn bị nói là vô kỷ luật.

Lục túi Shark Hưng trong hậu trường, bất ngờ vớ được cọc tiền 12 triệu hé lộ quy định cực khắt khe của dàn “cá mập” khi đi ghi hình - Ảnh 2.

Quả là các Shark có khác, đến quy định nộp phạt cũng khác người.

 

Ngoài khoản tiền đáng chú ý nọ thì trong túi của Shark Hưng còn có rất nhiều các loại thẻ tín dụng. Và đương nhiên, họ đều là người giàu mà, cho nên nhìn thấy tài chính của họ ai cũng phải choáng váng hết cả.

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý trong chiếc túi của Shark Hưng không chỉ có vậy, anh ấy còn có thêm cả những thứ mà người bình thường có lẽ sẽ chẳng mang theo bao giờ. Shark Hưng có khăn lau giầy, có cả tăm xỉa răng để khi lên hình không bị xấu, hoặc thậm chí trong túi của cá mập còn có cả kim chỉ phòng lúc quần áo có thể không may rách thì kịp thời khâu lại. Chốt lại cá mập tên Hưng vô cùng cẩn thận, đảm đang và tôn chỉ một châm ngôn sống vô cùng lợi hại: "Muốn tự do thì phải tự lo".

Lục túi Shark Hưng trong hậu trường, bất ngờ vớ được cọc tiền 12 triệu hé lộ quy định cực khắt khe của dàn “cá mập” khi đi ghi hình - Ảnh 3.

Shark Hưng mang cả tăm...

 

Lục túi Shark Hưng trong hậu trường, bất ngờ vớ được cọc tiền 12 triệu hé lộ quy định cực khắt khe của dàn “cá mập” khi đi ghi hình - Ảnh 4.

... kim chỉ theo mình thì chứng tỏ anh ấy lo xa thật sự.

 

Lục túi Shark Hưng trong hậu trường, bất ngờ vớ được cọc tiền 12 triệu hé lộ quy định cực khắt khe của dàn “cá mập” khi đi ghi hình - Ảnh 5.

Muốn tự do thì phải tự lo, Shark Hưng bảo thế.

 

Là người giàu có, nhưng Shark Hưng không đập hộp thứ gì tiền tỉ cho mọi người xem mà lại lục túi để khoe ra những thứ nhỏ nhỏ xinh xinh thường xuyên gắn với đời sống của mình nhất. Quả đúng là không hổ danh "cá mập thân thiện nhất", nick name mà người xem truyền hình vẫn ưu ái dành tặng cho vị Shark vui tính, dễ mến này.


Theo Nhân Mã

Helino