Lý do giới đầu tư “chọn mặt gửi vàng” vào dự án của những nhà phát triển BĐS uy tín

09/06/2020 19:54

Nhà đầu tư khi rót tiền vào BĐS ngoài mục tiêu lợi nhuận thì vẫn có thể khai thác những tiềm năng khác như để ở, cho thuê sinh lời. Theo đó, giá trị tài sản được bảo toàn và có tính thanh khoản tốt trong tương lai. Bởi vậy, dự án của những nhà phát triển BĐS uy tín luôn có sức hút mạnh mẽ với giới đầu tư.

BĐS vẫn là kênh đầu tư sinh lời an toàn

Dưới tác động của dịch Covid-19, khi thị trường vàng hay chứng khoán gặp biến động khó lường, BĐS vẫn là kênh đáp ứng đầy đủ cả 3 tiêu chí: giữ vốn an toàn, sinh lời nhiều và có tính thanh khoản cao.

Đây cũng là thời điểm nhà đầu tư có thể nắm bắt để sở hữu các sản phẩm BĐS có tiềm năng với giá tốt. Tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư cũng rất tỉnh táo khi luôn đặt niềm tin vào những nhà phát triển uy tín.

Trong “cơn bão” thanh lọc của thị trường, Novaland - nhà phát triển BĐS tiêu biểu khu vực phía Nam đã vượt qua thách thức với những tín hiệu lạc quan, thể hiện qua các dự án được giới thiệu.

Điển hình, trong ngày khởi động sau mùa Covid-19, bốn sàn giao dịch Novaland đón gần 1.000 khách hàng đến tìm hiểu lựa chọn sản phẩm thuộc dự án Aqua City. Đại diện Novaland cho biết, dự án khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City do Tập đoàn này phát triển tại phía Đông TP.HCM nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng trong suốt thời gian qua.

"Lượng khách lựa chọn sản phẩm vượt ngoài mong đợi của chúng tôi trong tình hình thị trường địa ốc nói chung vẫn còn chịu tác động từ dịch bệnh", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Sở hữu nhiều giá trị tiềm năng sinh lời lớn, Aqua City luôn giữ được sức nóng mỗi đợt ra mắt sản phẩm.

Theo nhận định của giới chuyên gia, đây là một trong những dự án hiếm hoi được nhà đầu tư quan tâm trong và sau dịch. Lý do chính đến từ giá trị tiềm năng sinh lời lớn và tính an toàn của dự án. Aqua City hội tụ gần như đầy đủ các lợi thế hiếm có từ vị trí đắc địa, tiện ích hoàn chỉnh, không gian sống sinh thái và nhà phát triển uy tín.

Với quy mô gần 1.000 ha, Aqua City được phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh. Điểm nhấn nằm ở hơn 70% diện tích dành để bảo tồn và phát triển mảng xanh tự nhiên, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu đồng bộ. Từ tổ ấm hiện đại, sang trọng, cư dân có thể đắm mình trong không gian xanh của cây cối, sông nước, tận hưởng sự trong lành, mát mẻ của thiên nhiên.

Phân khu River Park 1- điểm sáng lợi nhuận tại Aqua City

Phát triển các sản phẩm chất lượng, đem lại lợi ích cho cư dân và nhà đầu tư trong các dự án chính là trụ cột vững chắc cho sự phát triển bền vững của Novaland. Với Aqua City, đây là dự án được Tập đoàn chú trọng với kỳ vọng mang đến giá trị an cư lý tưởng cho người ở thực và giá trị tích luỹ sinh lời an toàn cho nhà đầu tư. Trong đó, River Park 1 là một trong những phân khu nổi bật hiện nay của Aqua City đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư lẫn người mua ở.