Mùa hè là thời điểm mà giới trẻ dành nhiều thời gian hơn cho những chuyến đi trải nghiệm, khám phá bản thân hay hẹn hò cafe, trà sữa để kết nối với bạn bè. Kết nối dù là theo cách thức nào, trực tiếp hay “trực tuyến” đều đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống khi có đến 91% Gen Z cho rằng sử dụng internet là thói quen hàng ngày của họ. (Khảo sát của GroupM 3D 2022).
Nổi tiếng với giới trẻ từ lâu bởi gói cước không giới hạn dung lượng, Wintel là nhà mạng được nhiều KOL trong cộng đồng công nghệ, gaming hay các vlogger về du lịch, trải nghiệm đánh giá cao. Trong khi đó, Phúc Long được biết đến là thương hiệu trà sữa “quốc dân” bởi hương vị tuyệt vời, trải nghiệm sang chảnh cùng chuỗi cửa hàng trải dài khắp 3 miền.
Trong mùa hè này, 2 thương hiệu lớn cùng thuộc hệ sinh thái Masan đã làm một cú “bắt tay” hoành tráng, tung gói cước độc quyền siêu ưu đãi: Chỉ với 69.000đ/tháng, khách hàng được truy cập data tốc độ cao không giới hạn cùng nhiều ưu đãi về gọi thoại, chia sẻ wifi dung lượng “khủng”. Bên cạnh đó thương hiệu cũng dành tặng khách hàng hàng ngàn voucher Phúc Long mát lạnh ngày hè lên tới 50.000đ khi mua sim, hòa mạng.
Sự kiện hợp tác này nằm trong chuỗi chiến dịch của Wintel nhằm kết nối và mang đến trải nghiệm số “Tất cả trong một”, cùng nhiều ưu đãi độc quyền cho hàng chục triệu khách hàng thuộc các thương hiệu thành viên khác như Phúc Long, Techcombank, WinMart,... nằm trong hệ sinh thái Masan Group.
Bạn Linh - Hai Bà Trưng, Hà Nội hào hứng khi kích hoạt SIM Wintel và trải nghiệm thử ngay tại cửa hàng Phúc Long: “Gói cước của Wintel với dung lượng data lớn, tốc độ cao rất phù hợp với mình vì mức giá “sinh viên” tốt hơn hẳn các nhà mạng khác. Chỉ mất có 3.000đ/ngày mà lướt mạng Tiktok, Facebook, chơi game mượt mà không bị lag giật. Mình cũng thấy Wintel có hẳn ứng dụng riêng cho phép theo dõi tài khoản, nạp thẻ khá tiện dụng.”
Với mục tiêu trở thành công cụ kết nối quyền năng cho cuộc sống thêm tiện lợi, Wintel đem đến cho khách hàng nhiều gói cước nhằm đa dạng hóa trải nghiệm. Đặc biệt Wintel còn cho phép khách hàng tự thiết kế gói cước riêng, linh hoạt theo nhu cầu. Các sản phẩm của Wintel hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, Gen Z có nhu cầu về data cực lớn, yêu thích khám phá và khẳng định bản thân.
Phủ sóng 63 tỉnh thành trên cả nước, Wintel đảm bảo kết nối, chất lượng mạng mạnh và ổn định dù ở các vùng sâu, vùng xa khắp mọi miền tổ quốc.
Hy vọng với cú bắt tay khởi đầu này, khách hàng sẽ nhận được thêm nhiều lợi ích khác không chỉ về viễn thông, ẩm thực mà còn cả tiêu dùng, tài chính, công nghệ thông minh đến từ Wintel và các thương hiệu thành viên khác của Masan Group.
Chi tiết chương trình xem tại: https://wintel.vn/tin-tuc/wintel-bat-tay-phuc-long-tung-goi-cuoc-data-khong-gioi-han-va-tang-ngan-voucher-do-uong