Masan Young Entrepreneurs - Cơ hội phát triển sự nghiệp tại Top 5 tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam

02/12/2021 14:27

Qua 7 mùa tuyển chọn, đã có hàng chục ngàn bạn trẻ Việt Nam biết đến chương trình và hơn 70 tài năng đã trở thành những Doanh nhân trẻ Masan.

chuong-trinh-mye-2021-1638429677.jpg
Chương trình MYE 2021

Masan Group đã chính thức mở đơn đăng ký online chương trình Doanh nhân trẻ Masan 2021 (Masan Young Entrepreneurs - MYE). MYE là chương trình tuyển chọn các tài năng trẻ Việt Nam nhằm đầu tư và nuôi dưỡng thế hệ kế thừa tại Masan Group và các công ty thành viên. Các doanh nhân trẻ Masan sở hữu tinh thần doanh nhân và luôn sẵn sàng đón nhận cơ hội để trở thành những Nhà lãnh đạo tương lai với mong muốn đóng góp những giá trị tốt đẹp cho một Việt Nam thịnh vượng hơn.

Qua 7 mùa tuyển chọn, đã có hàng chục ngàn bạn trẻ Việt Nam biết đến chương trình và hơn 70 tài năng đã trở thành những Doanh nhân trẻ Masan. Bước vào năm thứ 8, chương trình MYE mang đến cho các các bạn trẻ:

  • Cơ hội phát triển sự nghiệp tại Top 5 tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam
  • Đặc quyền được dẫn dắt và đào tạo từ những chuyên gia đầu ngành
  • Cơ hội lớn để tham gia, học hỏi và đóng góp vào những dự án trọng yếu
  • Môi trường làm việc năng động, mức lương thưởng và phúc lợi cạnh tranh

Ứng viên tham gia chương trình sẽ trải qua 4 vòng thử thách gắt gao:

  • Vòng 1: Nộp đơn đăng ký online

Thí sinh hoàn thành đơn đăng ký tại mye-masangroup.com trước 23h59 ngày 31/12/2021

  • Vòng 2: Bài kiểm tra online năng lực giải quyết vấn đề (Problem solving test)

Đây là bài kiểm tra được thiết kế riêng dành cho ứng viên chương trình MYE 2021, dự kiến diễn ra trong tháng 1/2022.

  • Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp

Ứng viên sẽ được tham gia phỏng vấn trực tiếp với các phòng ban tại Masan ở hai địa điểm phỏng vấn chính là Hà Nội và TP.HCM.

  • Vòng 4: Thảo luận nhóm và thuyết trình

Ứng viên sẽ được nhận thử thách tình huống và được yêu cầu làm việc theo nhóm để hoàn thành bài thi và trình bày trước hội đồng Ban Giám Đốc của Masan.

cac-mye-co-co-hoi-lon-de-tham-gia-hoc-hoi-va-dong-gop-vao-nhung-du-an-trong-yeu-1638429677.jpg
Các MYE có cơ hội lớn để tham gia, học hỏi và đóng góp vào những dự án trọng yếu

Ứng viên có cơ hội làm việc tại các bộ phận Sales, Marketing, Commercials, Operations (WinMart, WinMart+, WinEco, Hi-Fresh), Finance, Procurement, Human Resources, Planning & Logistics, R&D, Security, Legal, Media Communications / PR, Engineering, IT). Nơi làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Thái Nguyên và các tỉnh thành khác. Các ứng viên vượt qua vòng tuyển chọn sẽ trải qua lộ trình phát triển 2 năm và được luân chuyển qua các phòng ban khác nhau. Trong đó, các MYE sẽ có cơ hội tham gia vào dự án với các KPIs cụ thể tại công ty để nắm bắt tình hình thực tế về quá trình vận hành của công ty, hiểu về sản phẩm, dịch vụ và đặc biệt là hiểu về người tiêu dùng. Kết thúc 2 năm chương trình MYE tại công ty các bạn sẽ được đánh giá và công nhận hoàn thành chương trình. Các MYE xuất sắc sẽ được đề cử tham gia các chương trình quản lý nhân tài của Masan.

cac-mye-2019-trong-chuyen-tham-quan-van-phong-masan-group-1638429677.jpg
Các MYE 2019 trong chuyến tham quan văn phòng Masan Group.

Điều kiện ứng tuyển

  • Là sinh viên năm cuối có thể bắt đầu công việc từ Tháng 3/2022
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Thạc sĩ với dưới 2 năm kinh nghiệm
  • Đam mê, tự tin và mong muốn tạo dựng tương lai của chính mình

Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan Group) tin tưởng vào triết lý “doing well by doing good”. Sứ mệnh của Tập đoàn là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày. Masan hiện thực hóa tầm nhìn này bằng cách thúc đẩy năng suất thông qua những phát kiến mới, áp dụng công nghệ, xây dựng thương hiệu mạnh, và tập trung hiện thực hóa những cơ hội lớn gắn với cuộc sống hằng ngày của đại đa số người dân.

Các công ty thành viên và liên kết của Tập đoàn Masan là những công ty dẫn đầu các lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, thịt có thương hiệu, bán lẻ, chuỗi F&B, dịch vụ tài chính, viễn thông và sản xuất vật liệu công nghiệp có giá trị gia tăng. Đây là những lĩnh vực đang tăng trưởng cao của nền kinh tế Việt Nam.

Kim Ngân