Một hãng bay 5 sao nổi tiếng đang tuyển tiếp viên người Việt với đãi ngộ cực tốt: Cấp nhà ở và xe đưa rước, lương gần trăm triệu là ít!

14/08/2021 11:52

Thông tin về hãng bay 5 sao này hiện đang gây sốt không chỉ trong cộng đồng tiếp viên hàng không mà còn khiến netizen không khỏi choáng váng.

Bên cạnh những hãng bay nổi tiếng nội địa, thường xuyên có những đợt tuyển tiếp viên người Việt như Bambo Airways, Vietjet Air, Vietnam Airlines... Những hãng hàng không quốc tế cũng ngày càng chú ý đến những trai xinh gái đẹp ở Việt Nam, chào mời ứng tuyển đến hãng của họ để làm việc.

Nổi tiếng nhất chúng ta có Emirates Airline - hãng hàng không 6 sao của Dubai đã có một vài tiếp viên người Việt. Mới đây nhất, Qatar Airways - hãng hàng không 5 sao có trụ sở tại sân bay quốc tế Doha, Qatar hiện cũng đang có đợt ứng tuyển tiếp viên hàng không trên toàn thế giới. "Chị giáo" Lan Anh - cựu tiếp viên của hãng Emirates hiện đang làm nghề đào tạo tiếp viên hàng không đã có những tiết lộ về mức lương cũng như đãi ngộ cực tốt của hãng hàng không này.

null
Bữa ăn trong 1 chuyến bay của Qatar Airways

Cụ thể, mức lương của Qatar Airways được tính dựa trên 3 thành phần: Thứ 1 là lương cơ bản, thứ 2 là lương giờ bay, thứ 3 là công tác phí. Cộng tất cả nếu làm việc chăm chỉ, lương của hãng Qatar Airways dự kiến sẽ dao động từ 2900 đến 3400 USD (66 đến 78 triệu VNĐ). Tất nhiên, đây chỉ là con số dự tính, bạn hoàn toàn có thể deal cao hơn với nhà tuyển dụng nếu trúng tuyển.

photo-1-1628913301138864652883-1628916602.jpg

Bên cạnh đó, nếu hoàn thành hơn 1000 giờ bay trong năm, tiếp viên sẽ được nhận thêm 1 khoản gọi là "overtime pay". Những đãi ngộ của Qatar Airways cũng khá hấp dẫn, được công ty chi trả tiền nhà (bao gồm cả điện nước), có xe riêng di chuyển. Đặc biệt được mua những chiếc vé giảm đến... 90% để bay đến bất cứ đâu trên thế giới. Ngoài ra, bạn có thể bay đến hơn 150 điểm bay trên toàn thế giới.

Nguồn: Tổng hợp

Theo Thế Huân/Pháp luật và bạn đọc