Một khu đô thị mới ở Long An thu hút đông đảo nhà đầu tư

17/12/2021 12:52

Sáng ngày (17/12) Công ty Rovaland tổ chức lễ kick off (khởi động) dự án mới Gems Garden.

gems-garden-kick-1639979569.jpg
Công ty Rovaland tổ chức lễ kick off (khởi động) dự án mới Gems Garden

Với chủ đề “Chiến dịch 50 ngày đêm rực lửa trời tây ”, lễ kick off và đào tạo nhằm cung cấp kiến thức chuẩn về dự án cho đội ngũ nhân viên sale chuẩn bị cho đợt ra mắt sắp tới khi điều kiện dự án được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Dự án “Khu đô thị kiểu mẫu Gems Garden” hội tụ 3 lợi thế “Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ”. Điều này mang đến vượng khí và giúp cư dân tận hưởng không khí trong lành. Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền Tỉnh lộ 9 kết nối liên vùng kinh tế đã và đang phát triển (TPHCM – Long An – Tây Ninh – Bình Dương).

Đồng bộ hệ thống giao thông như hầm chui giao lộ An Sương, tỉnh lộ 10, đường Vành đai 4. Trong đó đường vành đai 4 là tuyến đường huyết mạch kết nối hành lang kinh tế Đông – Tây. Tất cả đã giúp cho khoảng cách di chuyển đến trung tâm TPHCM được rút ngắn lại. Thuận tiện di chuyển các vùng lân cận.

Còn liền kề các khu đô thị lớn như: Khu dân cư Cát tường phú sinh, Khu đô thị Tây Bắc Củ Chi. Nằm liền kề các cụm khu công nghiệp trọng điểm như: KCN Đức Hoà 1, 2, 3, KCN Xuyên Á, KCN Hoàng Gia, KCN Tân Đức – Tân Đô. Tập trung số lượng lớn người dân lao động, chưa kể đến đội ngũ chuyên gia và kỹ sư chắc chắn là nguồn cung về nhu cầu chỗ ở rất nhiều.

Nhờ hạ tầng ngày một hoàn thiện, thị trường BĐS công nghiệp tại Đức Hòa ngày càng sôi động với sự đổ bộ của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Các chuyên gia cũng cho rằng các nhu cầu phụ trợ khác, đặc biệt là nguồn cung nhà ở sẽ tăng cao. Dự án hứa hẹn hình thành cộng đồng sầm uất, đón đầu làn sóng cư dân và các chuyên gia về đầu tư và sinh sống.

Được trang bị tổ hợp tiện ích hoàn hảo, hệ thống công cộng tiện nghi và hiện đại. Liền kề trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu mua sắm, khu ăn uống, siêu thị, nhà hàng… để cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển và đảm bảo phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu sinh hoạt cho cuộc sống vẹn toàn. Ngoài ra, Gems Garden còn hoàn thiện về mặt pháp lý rõ ràng, minh bạch, chủ đầu tư uy tín, là nơi các nhà đầu tư và khách hàng hoàn toàn tin tưởng.

Với những tiềm năng sinh lời từ các tiện ích hoàn hảo như vậy. “Khu đô thị kiễu mẫu Gems Garden” thật sự là điểm sáng cho nhà đầu tư. Hứa hẹn mang đến một sản phẩm tiềm năng cho nhà đầu tư lẫn an cư.

Lê Ân