Mua thuốc kích dục dễ như mua rau ở Sài Gòn

06/08/2018 09:47

Nhiều người bán hàng dạo trước bến xe Miền Tây (TP.HCM) chèo kéo khách mua thuốc kích dục, công khai như mua rau ngoài chợ.

Nhiều người bán hàng dạo trước bến xe Miền Tây (TP.HCM) chèo kéo khách mua thuốc kích dục, công khai như mua rau ngoài chợ.

Buổi chiều đầu tháng 8/2018, khi người viết vừa bước xuống bến xe miền Tây, ngay lập tức một người đàn ông trung niên bán hàng dạo ghé lại chào mời.

Khi chúng tôi lắc đầu, không có ý định mua hàng, người này thậm thụt nói: “Mua thuốc sung không? Thuốc kích dục cho con gái đó"

Ông này lấy trong hộp giấy ra lọ thủy tinh, chứa thứ nước trong vắt, mời chào với giá 200 ngàn đồng/lọ và cho biết “bùa yêu" có xuất xứ từ Mỹ, liên doanh với Thái. Một lọ dùng 4 lần, chỉ cần nhỏ vài giọt vào nước, uống vào sau ít phút sẽ có cảm giác ngay...

Khi chúng tôi hoài nghi về nơi xuất xứ, người uống lỡ có mệnh hệ gì thì làm sao, người bán hàng đáp: “ Không sao hết. Cái này uống vào sẽ bị kích thích tâm trí, hứng lên là...chơi thôi. Nhiều người dùng rồi, có ai làm sao đâu ”.

Lọ thuốc nước được cho là thuốc kích dục bán giá 200 ngàn cho 4 lần sử dụng

Đứng trước cổng bến xe Miền Tây chưa đầy 20 phút, chúng tôi được 4 người đến giới thiệu đủ loại mặt hàng như: kính mát, ví da…và dĩ nhiên không thể thiếu các loại thuốc kích dục.

Bà T. (48 tuổi) - có thâm niên 10 năm bán hàng dạo tại bến xe Miền Tây cho biết, ngoài “bùa yêu” nữ, bà còn bán “bùa yêu” nam.

“Chị bao hàng em luôn, em mua 1 lọ đi rồi lấy số điện thoại liên lạc khi cần thì gọi chị, chị để rẻ cho” – bà T. nài nỉ.

Bà T. mời khách mua hàng ở bến xe miền Tây

Theo tìm hiểu, loại được cho là thuốc kích dục có dạng nước, bột, có loại viên nén, singum. Khách hàng được những người bán “thần dược” nhắm đến là những thanh thiếu niên mới lớn, tâm lý tò mò, mua hàng để...thử đối tác.

Hiện nay, loại hàng này dễ mua như rau...ngoài chợ. Chỉ cần thao tác tìm kiếm trên mạng chưa đầy 1 giây, có hơn 10 triệu lượt thông tin mua bán về loại thuốc được cho là tăng ham muốn này hiển thị.

Liên hệ tại một trang web chuyên cung cấp "bùa yêu" tại TP.HCM, chủ cửa hàng cho biết, có rất nhiều loại, tương ứng với các mức tiền khác nhau. Do hàng được xuất xứ từ các nước châu Âu như: Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha...nên yên tâm sử dụng.

Một số mặt hàng bán trên mạng được cho là xuất xứ từ châu Âu

"Anh yên tâm, dùng các loại này đảm bảo chất lượng không gây hại gì, đảm bảo 100 % luôn. Anh chọn hàng đi để em tư vấn rồi giao luôn" - người bán hàng khẳng định.

Liên hệ với người từng mua một trong số các loại thuốc kích dục để tăng sự thăng hoa với người yêu. Người này cho biết, thuốc dạng nước hay nước hoa đều không có tác dụng như quảng cáo là kích dục, nó chỉ khiến đối phương hít phải hoặc uống phải có cảm giác buồn nôn, chóng mặt.

Theo PGS TS Nguyễn Hữu Đức - Đại học Y dược TP.HCM, những loại thuốc kích dục không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không có ghi thành phần của thuốc gồm những gì, người sử dụng chúng có nguy cơ tổn hại sức khỏe rất cao, thậm chí có thể tử vong nếu chúng chứa các độc chất nguy hiểm.

“Đối với các loại thuốc bán truyền miệng, qua tay hoặc lén lút thì tuyệt đối không nên mua. Đã có nhiều nạn nhân phải nhập viện vì tai biến trầm trọng do dùng thuốc hay chế phẩm chứa độc chất với sự nguy hiểm khôn lường" – PGS TS Nguyễn Hữu Đức nói.

Văn Châu

Theo Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết "Mua thuốc kích dục dễ như mua rau ở Sài Gòn" tại chuyên mục Tiêu điểm.