Mục sở thị căn hộ mẫu đẳng cấp 5 sao tại dự án Paris Hoàng Kim

05/10/2019 08:30

Ngày 05/10, Công ty TNHH Địa Ốc Hoàng Anh Sài Gòn đã tổ chức “Lễ công bố và khai trương nhà mẫu dự án Paris Hoàng Kim”. Đây là cơ hội để khách hàng được tận mắt chiêm ngưỡng một trong những căn hộ hiện đại và đẳng cấp bậc nhất trong khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Khai trương “nhà mẫu” trong khu đô thị mới Thủ Thiêm

Với mong muốn mang tới cho khách hàng cái nhìn trực quan, sinh động về những giá trị sống đích thực tại dự án Paris Hoàng Kim, đồng thời khẳng định sự cam kết về tiến độ bàn giao và chất lượng công trình của dự án. Ngày 05/10/2019 chủ đầu tư dự án cùng đơn vị phân phối đã tổ chức “Lễ công bố và khai trương căn hộ mẫu Paris Hoàng Kim” tại nhà mẫu dự án ngay 27 Lương Định Của, Phường Bình Khánh, Quận 2.

Sự kiện thu hút sự tham gia của rất nhiều người quan tâm và các khách hàng đã đặt cọc mua dự án ngay tại sự kiện.

Đây là sự kiện quan trọng giúp kết nối khách hàng đến gần hơn với Paris Hoàng Kim. Đồng thời cũng là cơ hội giúp khách hàng nhận đầy đủ thông tin, chi tiết về dự án từ chủ đầu tư, cảm nhận chân thực về vị trí đắc địa của dự án, tận mắt chứng kiến thiết kế và nội thất quý phái tại căn hộ, trực tiếp kiểm tra chất lượng và tiến độ thi công…

Cơ hội “mục sở thị” căn hộ khách sạn đẳng cấp 5 sao 

Với ý tưởng từ vẻ đẹp tân cổ điển của Paris, chủ đầu tư dự án đã dành nhiều tâm sức mang đến một nét kiến trúc pháp sang trọng và tinh tế ngay tại Sài Gòn thời hiện đại, nơi hội tụ những doanh nhân thành đạt.

Theo đó, khu căn hộ mẫu Paris Hoàng Kim được khắc hoạ tinh tế nhằm đem đến cho khách hàng cái nhìn rõ nét nhất về căn hộ trong tương lai. Ngay sau khi khai trương, căn hộ mẫu chính thức mở cửa cho khách tham quan, trải nghiệm thực tế không gian sống của căn hộ resort đẳng cấp bên sông Sài Gòn.

Căn hộ mẫu Paris Hoàng Kim được thiết kế với các loại căn hộ từ 2 tới 3 phòng ngủ, diện tích từ 71m2 đến 97m2 phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của các hộ gia đình. Đặc biệt, 100% các căn hộ đều là căn góc, tất cả các phòng đều có cửa sổ và giếng trời, giúp ánh sáng và không khí trong căn hộ luôn được đối lưu, tận hưởng tối đa tầm nhìn ra sông Sài Gòn và toàn cảnh quận 1.

Nội thất căn hộ được bài trí theo phong cách tân cổ điển, loại bỏ những chi tiết thừa, tối ưu diện tích và công năng sử dụng, gia tăng giá trị tạo nên sự tinh tế, đẳng cấp cho căn hộ. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp như: phòng khách, phòng ăn, nhà bếp được lát gạch chống trơn; phòng ngủ được lát gỗ nhập khẩu; phòng tắm được lát gạch Granite chống thấm, chống trượt; cửa chính vào căn hộ được sử dụng cửa gỗ chống cháy; thiết bị vệ sinh cao cấp. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống khóa thông minh 3 chức năng, hệ thống liên lạc nội bộ giúp đảm bảo an ninh cho cư dân sinh sống tại Paris Hoàng Kim.

Sắp tới, dự án sẽ được mở bán chính thức với quà tặng tri ân cho các khách hàng đã đặt mua căn hộ tại Paris Hoàng Kim, tổng giá trị giải thưởng lên tới 300 triệu đồng cùng nhiều quà tặng thiết thực trong ngày mở bán.

 

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu:

Hotline: 0946 5555 18 (PKD. CĐT)

Website:  http://canhoparishoangkim.vn