Nắm tài sản khủng, bố chồng Hà Tăng tiêu tiền thế nào?

25/12/2018 17:31

Nắm trong tay khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng, ông Johnathan Hạnh Nguyễn không ngần ngại tậu biệt thự khủng, đầu tư hàng loạt siêu xe và cả du thuyền sang trọng.

Nắm trong tay khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng, ông Johnathan Hạnh Nguyễn không ngần ngại tậu biệt thự khủng, đầu tư hàng loạt siêu xe và cả du thuyền sang trọng.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn (bố chồng Tăng Thanh Hà) hiện là chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific- IPP).

Mới đây, Tập đoàn đa quốc gia IPP của ông Johnathan Hạnh Nguyễn có công văn gửi Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải xin đầu tư Nhà ga hành khách T3 Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Dự án ước tính có tổng mức đầu tư lên tới 11.659 tỷ đồng, với thời gian hoàn vốn khoảng 23 năm.

Không chỉ nắm trong tay những doanh nghiệp trăm, nghìn tỷ đồng, bố chồng Hà Tăng còn sở hữu biệt thự sang trọng ở khu Thảo Điền quận 2, TP HCM. Ảnh: Vietnamnet.

Biệt thự gây choáng với khuôn viên rộng lớn nguy nga tráng lệ gồm bể bơi, khu vui chơi thư giãn, bể nước nhân tạo...Ảnh: KBS.

Không chỉ hào nhoáng bên ngoài, phần nội thất lộng lẫy ở bên trong được thiết kế và bài trí theo kiểu châu Âu với vẻ sang trọng hiếm có. Ảnh: KBS.

Bên cạnh đó, ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn còn tậu cho mình một du thuyền hạng sang bậc nhất của thương hiệu Azimuth (Ý). Ảnh: Zing.

Du thuyền Azimut 70 của vị đại gia này là một trong những du thuyền hạng sang bậc nhất Sài Gòn với mức giá 4 triệu USD (gần 90 tỷ đồng). Ảnh: Zing.

Du thuyền hạng sang thiết kế sang trọng, hiện đại với nhiều phòng chức năng. Ảnh: Zing.

Đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn cũng được biết đến là một đại gia chơi xe tại Sài Gòn. Trong đó phải kể đến bộ xe Rolls-Royce phiên bản khác nhau. Ảnh: Zing.

Chiếc Maybach 62S có giá xuất xưởng ở Mỹ khoảng 495.000 USD, nhưng khi về Việt Nam, giá của chiếc xe bị đội lên tới hơn 1 triệu USD. Ảnh: Autupro.

Xe Mercedes có giá lên tới trên 14 tỷ đồng. Ảnh: Zing.

Vị doanh nhân giàu có này còn sở hữu hàng loạt xe khủng khác như Bentley Continental GTC Speed, Lexus…Ảnh: Zing.

Hoàng Minh (tổng hợp)

Theo Kiến thức