Ngày hội tuyển dụng tại Novaland Gallery: Cơ hội vàng cho GenZ

10/06/2022 10:21

Ngày hội tuyển dụng của The Next Novator sẽ diễn ra vào ngày 12/6 tại Novaland Gallery (2Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1). Đây là một trong những hoạt động tuyển dụng thú vị dành riêng cho GenZ, mở ra cơ hội nghề nghiệp và khả năng phát triển không giới hạn.

anh-3-1654831094.jpg

Vòng Light Up – Phỏng vấn tập trung lần 1 - đã được tổ chức thành công tại Novaland Gallery, với 170 ứng viên tham dự phỏng vấn, tiếp nhận thêm 600 hồ sơ chất lượng. 

Tiếp nối nhịp thành công từ chuỗi sự kiện trên, BTC The Next Novator tiếp tục công bố thông tin về Ngày hội tuyển dụng Career Day. Chương trình hứa hẹn quy mô lớn và nhiều đặc quyền cho người tham dự. 

Đây là cơ hội để các bạn trẻ khối ngành Xây dựng/Kiến trúc và Nhân sự gặp gỡ, giao lưu với đại diện NovaGroup, tìm hiểu hệ sinh thái và môi trường làm việc tại Nơi làm việc tốt nhất châu Á. 

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, talkshow “Cơ hội nào cho sinh viên tại Tập đoàn lớn?” được tổ chức, với sự dẫn dắt của 2 diễn giả đến từ bộ phận Điều phối thiết kế; Nhân sự tại NovaGroup. Từ đây, các bí kíp tìm kiếm và nắm bắt cơ hội tạo sự nghiệp tại các tập đoàn lớn được tiết lộ.

Đồng thời, các diễn giả cũng đưa ra lời khuyên cho những khó khăn, vướng mắc thường gặp trên chặng đường đầu tiên của sự nghiệp.

anh-1-1654831095.jpg
Vòng phỏng vấn Light Up thu hút nhiều ứng viên tiềm năng.

Tại sự kiện, các bạn trẻ cũng có thể giao lưu kết nối, quan sát và học hỏi phong thái làm việc chuyên nghiệp; ứng xử từ nhà tuyển dụng, xây dựng kỹ năng mềm trong quá trình phát triển bản thân. 

Nhân sự trẻ tham gia sự kiện cũng được khuyến khích đặt câu hỏi xoay quanh The Next Novator, tiêu chí đánh giá từng vòng thi cũng như phúc lợi dành cho nhân viên tại NovaGroup. 

Sự kiện còn có thêm nhiều hoạt động sôi nổi khác như thử thách biến hình, check in nhận quà; thử thách khám phá hệ sinh thái NovaGroup và đặc biệt là phần ‘soi CV’ cùng nhà tuyển dụng.

anh-4-1654831095.jpg
Hơn 100 cơ hội tại các khối ngành Xây dựng/Kiến trúc và Nhân sự dành cho GenZ

Đặc biệt, khi tham gia ¾ hoạt động từ chương trình, nhân sự trẻ sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn với các phần thưởng: đồng hồ Samsung Galaxy Watch thời thượng; máy tính bảng Samsung Galazy Tab đẳng cấp; vòng đeo tay Samsung Galaxy Fit cá tính. 

Đại diện NovaGroup cho biết: “Career Day là dịp lý tưởng để NovaGroup kết nối với những nhân sự tài năng, hội tụ năng lực và kỹ năng phù hợp định hướng phát triển của Tập đoàn”.


The Next Novator là chương trình tuyển dụng của NovaGroup, hướng đến đối tượng GenZ. Chương trình kỳ vọng đem đến cho nhân lực trẻ nền móng vững chắc và cơ hội phát huy khả năng, hợp lực cùng đội ngũ Novator hiện thực hóa những dự án thú vị và đẳng cấp. 

Lộ trình The Next Novator cho những bạn trẻ đam mê khám phá bản thân, chinh phục thử thách: 

  1. LIGHT UP (20/05/2022 - 30/06/2022)

Ứng tuyển đơn giản với một vòng phỏng vấn tuyển chọn duy nhất

  1. INSPIRE POTENTIAL (3 ngày)

Đào tạo lý thuyết và kỹ năng tại Trung tâm Đào tạo của NovaGroup

  1. KEEP RACING (2 ngày)

Đào tạo thực tế cùng Mentor giàu kinh nghiệm ngay tại phòng ban 

  1. EMBRACE CHALLENGE 

Làm việc thực chiến và trải nghiệm không giới hạn trong môi trường chuyên nghiệp của NovaGroup!

Đăng ký tham dự Career Day ngay theo đường dẫn:

https://www.thenextnovator.com.vn/careerday

Cập nhật những thông tin mới nhất về The Next Novator tại: https://www.thenextnovator.com.vn/

Fanpage tuyển dụng: https://www.facebook.com/NovaGroupCareer