“Nghỉ lễ tại gia” với lễ hội sôi động Hello Summer tại Vincom Shophouse Royal Park

26/04/2024 09:16

Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.

Sôi động kỳ nghỉ lễ ngay tại nhà

Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày sắp tới, gia đình chị Thanh Hà (Vincom Shophouse Royal Park) quyết định sẽ “du lịch tại gia” thay vì đi thăm thú các nơi như các năm trước. Đây là lúc cả nhà vừa được nghỉ ngơi, thư giãn vừa có những trải nghiệm vui chơi, khám phá bất tận không khác gì các tâm điểm du lịch sôi động bởi ngay tại khu đô thị sẽ có nhiều hoạt động vui chơi thú vị và sự kiện hấp dẫn.   

“Ngay khi biết tin sắp tới sẽ có lễ hội chào hè Hello Summer ngay tại khu đô thị, chúng tôi quyết định rủ gia đình anh em, bạn bè ghé nhà chơi và tham gia lễ hội. Ở đây cũng có nhiều khu vui chơi, mua sắm, nhiều tiện ích mới được hoàn thiện nên khỏi cần đi du lịch đâu nữa”, chị Thanh Hà chia sẻ. 

vincom-shophouse-royal-park-chao-he-ruc-ro-voi-le-hoi-hello-summer-1714096607.jpg

Để khởi động cho kỳ nghỉ lễ và đón chào một mùa hè rực rỡ tại Quảng Trị, chuỗi sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm” sẽ được tổ chức tại Vincom Shophouse Royal Park từ 16h00 ngày 29/4 – 30/4 sắp tới. Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí độc đáo, mới lạ cùng bữa tiệc âm nhạc hoành tráng quy tụ nhiều ngôi sao trẻ đã khiến không chỉ cư dân khu đô thị mà cả người dân ở các khu vực khác nóng lòng mong chờ. 

“Chúng tôi đã đến đây nhiều lần mỗi dịp có sự kiện, lễ hội được tổ chức và lần nào cũng vui và ấn tượng lắm. Do đó lần này, tôi và nhóm bạn đã hẹn nhau sẽ “điểm danh” tại Hello Summer, chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ”, Hoàng Lan (TP Đông Hà) cho biết.

Cô bạn trẻ GenZ cũng cho biết, cả nhóm dự định sẽ đến Vincom Shophouse Royal Park từ sớm để ăn trưa, cà phê, thư giãn và dạo quanh các cảnh quan đẹp của khu đô thị để chụp ảnh. “Ở đây có rất nhiều góc sống ảo đẹp mê ly, lại nhiều hàng quán để “nạp năng lượng” chuẩn bị “quẩy” hết mình tại lễ hội”, Hoàng Lan hóm hỉnh chia sẻ.   

Với đa dạng các hoạt động giải trí hấp dẫn cùng đại tiệc âm nhạc hoành tráng, “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”sẽ là trải nghiệm mà nhiều cư dân và du khách không muốn bỏ lỡ vào kỳ nghỉ lễ này.

Chuỗi hoạt động hấp dẫn khởi động mùa hè rực rỡ

Đến với Hello Summer, cư dân và du khách sẽ bước vào một mùa hè bất tận đến từ các trải nghiệm đa giác quan. Khu vực photobooth với gam màu và tạo hình độc đáo sẽ là điểm check-in cực kỳ ấn tượng cho các bạn trẻ. Từ đây cũng mở ra thế giới đa dạng các gian hàng ẩm thực phong phú, nơi mà mọi hương vị "chuẩn" hè đều có mặt với nhiều món ngon mới lạ.

Các gia đình có thể cùng nhau tham gia nhiều hoạt động thú vị mang tính kết nối như kết vòng tay xinh xắn làm quà tặng, cùng tô vẽ những gam màu rực rỡ cho "Bức tranh mùa hạ" khổng lồ. Đây sẽ là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và là một trải nghiệm đặc biệt thú vị cho mỗi người tham gia.

Điểm nhấn được mong chờ nhất của lễ hội là bữa tiệc âm nhạc với những màn trình diễn ấn tượng, thời thượng, xen kẽ với các trò chơi hấp dẫn, hứa hẹn sẽ thổi bùng cảm xúc đêm hè. Đặc biệt, cư dân du khách sẽ được hòa mình vào những giai điệu mùa hè nhiệt đới từ DJ khi âm nhạc sôi động kết hợp cùng màn trình diễn pháo hoa rực rỡ. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng không khí rộn ràng của mùa hè, gắn kết cùng người thân, gia đình và cộng đồng. 

vincom-shophouse-royal-park-chao-he-ruc-ro-voi-le-hoi-hello-summer-2-1714096607.jpg

"Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm" sẽ khởi động cho chuỗi sự kiện quy mô, đặc sắc diễn ra trong thời gian tới tại Vincom Shophouse Royal Park. Nhịp sống sôi động từ những sự kiện đẳng cấp cùng không gian sống thời thượng và đa dạng tiện ích, trải nghiệm, Vincom Shophouse Royal Park đang ngày càng chứng tỏ sức hút của tâm điểm thương mại - vui chơi - giải trí - ẩm thực sôi động hàng đầu tỉnh Quảng Trị.


Trong thời gian này, khách hàng sở hữu các căn shop tại dự án Vincom Shophouse Royal Park sẽ nhận những chính sách hấp dẫn:  

- Những khách hàng đầu tiên được hưởng chính sách theo chương trình Vì tương lai xanh của Vinhomes

- Tặng Gói Phí quản lý Nhà ở 12 tháng 

- Ưu đãi 1% GTCH cho khách hàng thân thiết đã thuê/mua nhà thương hiệu Vinhomes

- Tặng gói hoàn thiện nội thất trên tổng diện tích sàn xây dựng

- Cam kết cho thuê lên tới 4%/năm 

- Hỗ trợ lãi suất 70% GTCS trong vòng 16 tháng

- Chương trình “Chuyến du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl”

Đồng thời, khách hàng mong muốn thuê căn shop kinh doanh có cũng sẽ nhận được ưu đãi cho miễn phí cho thuê lên tới 18 tháng và bàn giao hoàn thiện tầng 1.

(*Chương trình áp dụng có điều kiện)