Ngôi nhà 10 triệu USD của con trai David Beckham

22/12/2021 15:00

Brooklyn Beckham và vị hôn thê Nicola Peltz đã vung ra 10,5 triệu USD mua một dinh thự mới ở vùng núi phía trên Beverly Hills.

Căn nhà này được Brooklyn Beckham và vị hôn thê Nicola Peltz nhân kỷ niệm một năm ngày đính hôn, nằm ở vùng núi phía trên Beverly Hills, với giá 10,5 triệu USD.

Cửa bước vào ngôi nhà có một khối

Cửa bước vào ngôi nhà có một khối đèn được thiết kế từ pha lê và đá thạch anh. Đây được cho là để giúp chủ nhân ngôi nhà thanh lọc và hóa giải năng lượng không mong muốn trước khi bước vào nhà. 

Khi bước vào khách sạn, du khách sẽ được chào đón bởi một tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu vực xung quanh qua cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn ở phía sau ngôi nhà.
Khi bước vào, chủ nhân sẽ được chào đón bởi một tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu vực xung quanh qua cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn ở phía sau ngôi nhà
Mục tiêu chung của họ: “thúc đẩy trải nghiệm lối sống chăm sóc sức khỏe tối ưu với thiết kế cao cấp nhất”.  Để đạt được mục tiêu đó, cấu trúc nổi bật có không gian sống sang trọng rộng 7.700 feet vuông đầy ắp gỗ và đá kỳ lạ trong suốt.
Mục tiêu chung về tổ ấm của Brooly và vợ sắp cưới là “thúc đẩy trải nghiệm lối sống chăm sóc sức khỏe tối ưu với thiết kế cao cấp nhất”. Để đạt được mục tiêu đó, ngôi nhà mà họ chọn có cấu trúc nổi bật không gian sống, sang trọng và rộng hơn 2.000 mét đầy ắp gỗ và đá hiếm trong suốt. 
Ngôi nhà đáng kinh ngạc có tầm nhìn ấn tượng và hoàn chỉnh với phòng tập yoga riêng, phòng tập thể dục, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và quầy bar nước trái cây
Ngôi nhà có tầm nhìn ấn tượng và hoàn chỉnh với phòng tập yoga riêng, phòng tập thể dục, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và quầy bar...
nơi nghỉ này còn có hồ bơi vô cực màu xanh lam tuyệt đẹp, khu vực BBQ và thảm cỏ
Căn biệt thự này còn có hồ bơi vô cực màu xanh lam tuyệt đẹp, khu vực BBQ và thảm cỏ tuyệt đẹp. Theo chuyên gia phong thủy, hồ bơi này được thiết kế theo lối "thu hút tài vượng và an lành" vào căn nhà.
Những bức tường bằng kính mở ra để tạo ra không gian liền mạch trong nhà và ngoài trời và dường như có nhiều năng lượng tốt hơn
Những bức tường bằng kính tạo ra không gian liền mạch trong nhà và ngoài trời, cũng là để thu hút nguồn năng lượng tốt lành từ thiên nhiên.  
Các đường nét mượt mà và chuyển tiếp tròn tạo ra sự cân bằng phong thủy mà bạn có thể cảm nhận được khi bước qua ngôi nhà giống như bảo tàng này với toàn bộ gỗ và đá kỳ lạ hoàn toàn tự nhiên'
Các đường nét mượt mà và chuyển tiếp tròn với toàn bộ gỗ và đá hoàn toàn tự nhiên tạo ra sự cân bằng phong thủy mà bất kỳ ai cũng có thể cảm nhận được khi bước qua ngôi nhà giống như bảo tàng này.
Ngôi nhà 5 phòng ngủ được bao phủ bởi các cửa sổ kính lớn cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào các phòng và đảm bảo tầm nhìn bình dị có thể được nhìn thấy từ một số phòng trong nhà.
Ngôi nhà 5 phòng ngủ được bao phủ bởi các cửa sổ kính lớn cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào các phòng, đảm bảo tầm nhìn có thể bao quát toàn bộ khuôn viên từ đây.
Mặt sau của ngôi nhà được bao phủ bởi hàng trăm khung cửa sổ khung đen cao từ sàn đến trần cho phép các mảng ánh sáng tỏa ra
Mặt sau của ngôi nhà được bao phủ bởi hàng trăm khung cửa sổ khung đen cao từ sàn đến trần cho phép các mảng ánh sáng tỏa ra
khu vườn thiền trên sân thượng có hình dáng mê cung.
Khu vườn thiền trên sân thượng với họa tiết mê cung.

Theo Hạ Di/Phụ nữ online
Bạn đang đọc bài viết "Ngôi nhà 10 triệu USD của con trai David Beckham" tại chuyên mục Bất động sản.