Người ngành quảng cáo hé lộ về Thủy Tiên: Brand cháy hàng, giá gấp đôi

26/10/2020 14:00

Tính đến ngày 12/10, thị trường chứng khoán ghi nhận tổng giá trị tài sản của top 5 doanh nhân giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam là 256.646 tỷ đồng.

Hiện tại lượt theo dõi, thích và bình luận trên trang cá nhân của Thủy Tiên tăng chóng mặt. Nhiều người nhận định số tiền quảng cáo mà cô thu về hẳn không nhỏ.

Kể từ sau khi giúp đỡ miền Trung, lượt theo dõi của cô tăng nhanh chóng. (Ảnh: Thanh Niên)
Kể từ sau khi giúp đỡ miền Trung, lượt theo dõi của cô tăng nhanh chóng. (Ảnh: Thanh Niên))

Mới đây trên trang cá nhân Thủy Tiên đã có bài đăng chia sẻ số tiền quyên góp được sau 11 ngày là 150 tỷ đồng. Hiện tại, cô đã về Thành phố Hồ Chí Minh để giải quyết công việc riêng.

Đặc biệt, kể từ sau khi kêu gọi từ thiện miền Trung, trang cá nhân của nữ ca sĩ tăng lượt theo dõi đáng kể. Một người trong giới quảng cáo cũng có nhiều tiết lộ bất ngờ về giá PR sản phẩm của nữ ca sĩ.

Sản phẩm Thủy Tiên quảng cáo cháy hàng

Một người tiết lộ sản phẩm Thủy Tiên quảng cáo đang cháy hàng. (Ảnh: Chụp màn hình)
Một người tiết lộ sản phẩm Thủy Tiên quảng cáo đang cháy hàng. (Ảnh: Chụp màn hình))

Một người trong giới quảng cáo đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh Thủy Tiên đang PR về sản phẩm máy lọc không khí. Kèm theo đó, người này khẳng định: “Tương tác đã tăng 50 lần từ lúc em ấy đi cứu trợ miền Trung. Brand cháy hàng".

Ngoài ra, tài khoản cũng công khai giá catse của Thủy Tiên "lại lên gấp đôi" và không ngần ngại cho rằng nữ ca sĩ vừa đi cứu người lại vừa giúp mình.

Được biết trước kia, Thủy Tiên cũng thường xuyên PR một số sản phẩm và nhận được sự ủng hộ lớn từ fan. Kể từ sau khi quyên góp cứu miền Trung, dù lượng tương tác hay bình luận ủng hộ bà xã Công Vinh đều tăng chóng mặt.

Thủy Tiên đang là nghệ sĩ được quan tâm nhất hiện nay. (Ảnh: FBNV)
Thủy Tiên đang là nghệ sĩ được quan tâm nhất hiện nay. (Ảnh: FBNV))

Ca sĩ Thuỷ Tiên dùng tiền quảng cáo để xây nhà tình thương cho người nghèo

Cách đây không lâu, Thủy Tiên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn bằng chính tiền quảng cáo. Theo đó, khi nhận được thông tin về một cụ già có hoàn cảnh éo le, dù 70 tuổi vẫn phải chăm 2 con trai bệnh, Thủy Tiên đã khóc nghẹn. Cô liên lạc với chính quyền địa phương để hỗ trợ cho căn nhà sắp sập của cụ.

Nữ ca sĩ còn chia sẻ: “Cảm ơn mọi người, dù mùa dịch nhưng mà nhờ mọi người ủng hộ nên quảng cáo nhiều, Tiên có thêm tiền để đi giúp nhiều người hơn nè. Cảm ơn và mong điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người nha. Tiên không biết sao nhìn hình này, trong tim thấy ấm áp và vui mừng cho bà lắm”. Ngôi nhà được Thủy Tiên xây cho bà cụ. (Ảnh: Thanh Niên) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngôi nhà được Thủy Tiên xây cho bà cụ. (Ảnh: Thanh Niên)

Dự kiến thời gian tới Thủy Tiên sẽ tiếp tục vào miền Trung để giúp đỡ bà con sau lũ. Cô cho biết số tiền 150 tỷ đồng tuy nhiều thế nhưng nó sẽ chẳng đáng là bao khi giúp đỡ cho 5 tỉnh bị trận lũ lịch sử càn quét qua.

THỦY TIÊN TÂM SỰ VỀ CHUYẾN ĐI MIỀN TRUNG: SỢ KHÔNG HÁT NỔI

Trở về sau gần 1 tuần cứu trợ tại miền Trung, Thủy Tiên đã có mặt trong lễ khai giảng của trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh.

Tâm sự với hơn 4.000 tân sinh viên đang tham dự, cô đã tiết lộ về câu chuyện từ thiện vừa trải qua cùng những nỗi lo của bản thân.

Nữ ca sĩ cho biết: "Tiên cảm ơn tất cả mọi người đã tin tưởng Tiên trong thời gian qua, sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng mong mỏi của mọi người.

Thực ra trước khi diễn, mình hơi lo và có nói với trợ lý không biết về có hát nổi không, hay năn nỉ cho mình hủy show vì hôm qua vẫn ngu ngơ như trên trời rớt xuống".

Nguồn: http://yan.thethaovanhoa.vn/nguoi-nganh-quang-cao-he-lo-ve-thuy-tien-brand-chay-hang-gia-gap-doi-246523.html