Nhìn lại những câu nói nổi tiếng của 'Qua' Đặng Lê Nguyên Vũ

18/06/2018 09:21

"Trùm cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ từng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ bởi những câu nói nổi tiếng của mình, cả về cuộc sống lẫn trong chuyện kinh doanh, dù có nhiều người cho rằng ông đang cuồng ngôn.

Đặng Lê Nguyên Vũ là người sáng lập, chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên, Việt Nam. Ông là người được National Geographic Traveller và Forbes Asia vinh danh là "Vua Cà phê Việt Nam". Cuộc đời của Đặng Lê Nguyên Vũ luôn là một ẩn số, chứa đựng những thăng trầm đầy bí ẩn khiến cho người khác phải tò mò.

Sau 5 năm lên "núi thiêng Madrak thiền định", ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ xuất hiện trong buổi lễ ra mắt thương hiệu mới của Tập đoàn, tự xưng mình là "Qua", càng khiến cho nhiều người tò mò về cuộc sống 5 năm qua của ông chủ nổi tiếng này.

Dù vậy, Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn luôn là một tượng đài doanh nhân trong lòng nhiều người Việt với triết lý kinh doanh mới mẻ, gai góc, là nguồn cảm hứng vô tận đối với các start up non trẻ thông qua những phát ngôn để đời về cả cuộc sống xen lẫn những bài học kinh doanh.

Nhin lai nhung cau noi noi tieng cua 'Qua' Dang Le Nguyen Vu hinh anh 1

Nhin lai nhung cau noi noi tieng cua 'Qua' Dang Le Nguyen Vu hinh anh 2

Nhin lai nhung cau noi noi tieng cua 'Qua' Dang Le Nguyen Vu hinh anh 4Nhin lai nhung cau noi noi tieng cua 'Qua' Dang Le Nguyen Vu hinh anh 5Nhin lai nhung cau noi noi tieng cua 'Qua' Dang Le Nguyen Vu hinh anh 6Nhin lai nhung cau noi noi tieng cua 'Qua' Dang Le Nguyen Vu hinh anh 7Nhin lai nhung cau noi noi tieng cua 'Qua' Dang Le Nguyen Vu hinh anh 8Nhin lai nhung cau noi noi tieng cua 'Qua' Dang Le Nguyen Vu hinh anh 9Nhin lai nhung cau noi noi tieng cua 'Qua' Dang Le Nguyen Vu hinh anh 10Nhin lai nhung cau noi noi tieng cua 'Qua' Dang Le Nguyen Vu hinh anh 11

Theo Mai Tâm/ICT News