Nhờ đâu BM Windows liên tiếp “ghi bàn” tại thị trường Việt Nam và quốc tế?

19/06/2024 11:10

Từ đầu năm 2024 đến nay, BM Windows – một doanh nghiệp nhôm kính trong Hệ sinh thái của ông Nguyễn Bá Dương đã đánh dấu tên tuổi của mình không chỉ trong nước mà còn đưa façade Việt bước ra sân chơi toàn cầu. Vậy thành công của BM Windows đến từ đâu? Làm cách nào doanh nghiệp này giữ vững phong độ khi thị trường luôn có nhiều biến chuyển trong thời gian qua?

nho-dau-bm-windows-lien-tiep-ghi-ban-tai-thi-truong-viet-nam-va-quoc-te-1718769897.jpeg

Kể từ khi chào sân, BM Windows liên tiếp gây ấn tượng với giới bất động sản - xây dựng trong nước. Bởi lẽ, chỉ trong thời gian ngắn, doanh nghiệp này đã trúng thầu và thực hiện thành công rất nhiều dự án tầm cỡ. Hình ảnh của thương hiệu này dần trở thành “bảo chứng” tại các dự án đẳng cấp. Nếu như trong giai đoạn đầu thành lập, BM Windows gây chú ý với các dự án như: Trụ sở Viettel Hà Nội, khách sạn 5 sao Hitlon Sài Gòn, Tòa nhà Imperia Hải phòng... thì đến nay, BM Windows không chỉ giữ vững được phong độ mà còn chứng minh được “đẳng cấp” khi triển khai hoàng loạt các dự án tầm cỡ trong nước như Sân bay quốc tế Long Thành, Marina Central Tower (The Sun Tower), The Opera Residence, Global City, Heritage West Lake, The Royal Đà Nẵng… Tổng số các dự án BM Windows triển khai lên tới 550 – một con số đáng mơ ước của tất cả các nhà thầu hiện nay.

nho-dau-bm-windows-lien-tiep-ghi-ban-tai-thi-truong-viet-nam-va-quoc-te-2-1718769984.jpeg
BM Windows là nhà thầu façade nhôm kính “siêu” dự án trong nước – Sân bay quốc tế Long Thành.
nho-dau-bm-windows-lien-tiep-ghi-ban-tai-thi-truong-viet-nam-va-quoc-te-3-1718769897.jpeg
Marina Central Tower - dự án cao thứ 3 Sài Gòn với 55 tầng đang được BM Windows thi công façade. Đây cũng là dự án cao nhất mà một nhà thầu façade nội địa thi công tại Việt Nam.​

Không chỉ dừng lại ở thành công trong nước, BM Windows đã mạnh dạn bước ra biển lớn, thâm nhập vào các thị trường “khó tính” nhất như: dự án The One cao 91 tầng tại Toronto, Marriott Hotel 5 sao tại Vancouver (Canada), 15 Sydney Avenue (Australia), GDT Tower tại Cambodia…

Ông Trần Văn Tiến – Tổng Giám đốc BM Windows cho biết: BM Windows thừa hưởng trọn vẹn năng lực của hệ sinh thái xây dựng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chúng tôi đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành và triển khai hàng loạt các dự án lớn trong nước và quốc tế. Riêng với lĩnh vực façade nhôm kính, ngay từ khi thành lập, BM Windows xác định rất rõ tầm nhìn của mìnhkhông chỉ phát triển trong nước mà luôn hướng đến go global.

nho-dau-bm-windows-lien-tiep-ghi-ban-tai-thi-truong-viet-nam-va-quoc-te-4-1718769898.jpeg
The One Toronto – Biểu tượng kiến trúc mới của Canada do nhà thầu façade Việt Nam – BM Windows cung ứng mặt dựng.
nho-dau-bm-windows-lien-tiep-ghi-ban-tai-thi-truong-viet-nam-va-quoc-te-5-1718769898.jpeg
Các sản phẩm façade “made in Việt Nam” dần chinh phục được thị trường Bắc Mỹ

Đó cũng là lý do vì sao tất cả những nền tảng của BM Windows từ nhà máy đến công nghệ đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế: Hệ thống nhà máy với công nghệ và trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới của Elumatec – Đức, mạng lưới đối tác toàn cầu và năng lực triển khai dự án vượt trội. Bên cạnh đó, chúng tôi hiểu rằng để bước ra thế giới cần phải xây dựng mạng lưới đối tác toàn cầu. Vì vậy, chúng tôi đồng hành cùng các đối tác, các nhà cung cấp, các đơn vị tư vấn, đơn vị thiết kế, đơn vị quản lý chất lượng… hàng đầu thế giới hiện nay. Họ đều là những công ty global đang hoạt động xuất sắc tại lĩnh vực của mình, Tổng Giám đốc BM Windows cho biết.

nho-dau-bm-windows-lien-tiep-ghi-ban-tai-thi-truong-viet-nam-va-quoc-te-6-1718769898.jpeg
Ông Trần Văn Tiến - Tổng Giám đốc BM Windows tham gia sự kiện Zak tại Việt Nam năm 2023

Nhưng điều tạo nên giá trị khác biệt của BM Windows lại chính là văn hóa và con người: BM Windows luôn đặt vấn đề phát triển đội ngũ lên hàng đầu. Chúng tôi có các chuyên gia quốc tế và đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, cùng văn hóa làm việc luôn đề cao các giá trị Chân thành, Chất lượng, Trách nhiệm”, ông Trần Văn Tiến chia sẻ. 

nho-dau-bm-windows-lien-tiep-ghi-ban-tai-thi-truong-viet-nam-va-quoc-te-7-1718769897.jpeg
Ông Trần Văn Tiến tại Hội nghị Nhân viên 2023 vừa qua của BM Windows

Được biết, BM Windows là đơn vị nhôm kính duy nhất tại Việt Nam đào tạo các kỹ sư bài bản theo năng lực và chứng chỉ façade quốc tế. Đơn vị này cũng là thành viên duy nhất của façade Việt Nam tham gia vào chuỗi hội nghị được công nhận trên toàn cầu, tập trung vào thiết kế và kỹ thuật mặt tiền - Zak World of Façades được tổ chức tại 40 quốc gia trên toàn thế giới.

nho-dau-bm-windows-lien-tiep-ghi-ban-tai-thi-truong-viet-nam-va-quoc-te-8-1718769897.jpeg
Chuyến đào tạo kỹ sư façade tại Australia của BM Windows
nho-dau-bm-windows-lien-tiep-ghi-ban-tai-thi-truong-viet-nam-va-quoc-te-9-1718769898.jpeg
BM Windows tham gia phiên thảo luận về mua sắm quốc tế trong lĩnh vực façade tại khu vực Bắc Mỹ được tổ chức tại Toronto vào 22.5 vừa qua.
nho-dau-bm-windows-lien-tiep-ghi-ban-tai-thi-truong-viet-nam-va-quoc-te-10-1718769897.jpeg
BM Windows cũng là thành viên duy nhất của façade Việt Nam tham gia vào đội ngũ façade toàn cầu được tổ chức tại New York vào tháng 10 năm 2023.

Từng khẳng định về triết lý kinh doanh của mình, ông Nguyễn Bá Dương - nhà sáng lập BM Windows đã nói: "Không thắng thầu bằng mọi giá, hứa được - làm được, luôn chân thành và đặt lợi ích của đối tác lên hàng đầu". Có lẽ, chính những giá trị của người “thuyền trưởng” đã được BM Windows lĩnh hội và phát huy mạnh mẽ trên hành trình của mình. Vì vậy, BM Windows luôn không ngừng nỗ lực để phát triển và mở rộng quy mô hoạt động, nâng cao uy tín trong ngành xây dựng, định vị là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực façade và vươn tầm quốc tế.