Những món quà đặc biệt các tỷ phú USD tặng con

12/09/2020 11:02

Khi bạn là tỷ phú, không món quà nào quá đắt đỏ. Biệt thự, siêu du thuyền và búp bê nạm kim cương là cách các tỷ phú thể hiện tình cảm với con cái của mình.

qua ty phu tang con anh 1
Bill Gates là nhà sáng lập Microsoft và tỷ phú giàu thứ ba thế giới. Ông không tiếc tiền để giúp con gái Jennifer, một vận động viên cưỡi ngựa, được sống với đam mê. Để tạo điều kiện cho việc tập luyện của Jennifer, Bill Gates đã mua trang trại ngựa 37 triệu USD tặng con.
qua ty phu tang con anh 2
Bill Gates cũng mua siêu du thuyền 645 triệu USD. Đây được coi là món quà cưới dành cho Jennifer sau khi cô tuyên bố đính hôn với bạn trai lâu năm Neyal Nassan. Siêu du thuyền này có tên Aqua, chạy hoàn toàn bằng năng lượng hydro lỏng, chiều dài lên tới 112 m và có 5 tầng.
qua ty phu tang con anh 3
Ajay Piramal là nhà sáng lập hãng bất động sản và dược phẩm Piramal. Ambani, Tata, Birla, Piramal là những gia tộc quyền lực và giàu có hàng đầu Ấn Độ. Năm 2018, Anand - con trai ông Ajay Piramal - và Isha Ambani - ái nữ của tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani - kết hôn. Ajay Piramal tặng đôi vợ chồng trẻ biệt thự giá hơn 61 triệu USD làm quà cưới.
qua ty phu tang con anh 4
Mukesh Ambani và vợ tặng cho con dâu Shloka Mehta món quà cưới trị giá 43,5 triệu USD. Đây là chiếc vòng cổ kim cương đắt nhất thế giới có tên ‘L’Incomparable. Đám cưới của Akash và Shloka cũng có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng và CEO của các tập đoàn quốc tế.
qua ty phu tang con anh 5
Kylie Jenner tiêu tốn 100.000 USD cho hai lần sinh nhật đầu tiên của Stormi. Giáng sinh năm 2019, bà ngoại Kris Jenner mua cho cháu gái một ngôi nhà búp bê với đầy đủ nội thất sang trọng. Kylie Jenner mua cho con gái một chiếc nhẫn kim cương 22 karat giá 1 triệu USD cùng nhiều món đồ hiệu sang trọng khác.
qua ty phu tang con anh 6
Jay z và Beyonce là cặp vợ chồng giàu có và nổi tiếng hàng đầu giới giải trí Mỹ với tổng tài sản hơn 1,35 tỷ USD. Trong dịp sinh nhật của con gái Blue Ivy, hai vợ chồng tặng con một búp bê Barbie nạm 160 viên kim cương, trị giá 80.000 USD. Vài tháng trước khi sinh Ivy, Beyonce và Jay-Z từng chi khoảng 1 triệu USD để mua đồ dùng và trang hoàng căn phòng của con trong căn hộ ở New York.
qua ty phu tang con anh 7
Kanye West và Kim Kardashian mua chiếc áo khoác nổi tiếng của Michael Jackson với giá 65.625 USD để tặng con gái vào dịp Giáng sinh năm 2019.
qua ty phu tang con anh 8
Adar Poonawalla là CEO Viện Huyết thanh Ấn Độ. Bộ sưu tập xe sang và siêu xe của ông gồm Royces, Mercedes, Ferraris và Lamborghini... Vị tỷ phú đặt một chiếc xe đặc biệt theo mô hình Batmobile - được làm từ một chiếc Mercedes S-Class - làm quà sinh nhật cho con trai 6 tuổi.

Theo Zing

https://zingnews.vn/nhung-mon-qua-dac-biet-cac-ty-phu-usd-tang-con-post1128160.html

Bạn đang đọc bài viết "Những món quà đặc biệt các tỷ phú USD tặng con" tại chuyên mục Doanh nhân.