Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp múa trên máy bay là ai?

20/02/2019 15:29

Là tiếp viên hàng không, Bùi Lan Phương chia sẻ vì công việc, cô phải hy sinh sở thích của bản thân. 9X vẫn độc thân, chưa tính đến chuyện yêu đương.

Nu tiep vien hang khong xinh dep mua tren may bay la ai? hinh anh 1
Clip dài hơn một phút ghi cảnh nữ tiếp viên hàng không khoe điệu múa uyển chuyển trên máy bay mới đây thu hút sự chú ý trên mạng. Với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, nữ tiếp viên này nhanh chóng được dân mạng tìm kiếm.
Nu tiep vien hang khong xinh dep mua tren may bay la ai? hinh anh 2
Cô gái được nhiều người ngưỡng mộ là Bùi Phương Lan, tiếp viên hàng không của Bamboo Airways. Phương Lan sống tại Hà Nội, từng là học sinh của trường Marie Curie. 9X tự nhận mình là người sống khép kín, ít khi chia sẻ thông tin cá nhân lên mạng xã hội.
Nu tiep vien hang khong xinh dep mua tren may bay la ai? hinh anh 3
Lan Phương cho Zing.vn biết cô khá bất ngờ khi clip của mình nhận được nhiều sự quan tâm. Cuộc sống của cô không quá bị ảnh hưởng bởi thiếu nữ rất ít khi lên mạng xã hội. Thú vui của cô là tập yoga, đi chơi cùng bạn bè.
Nu tiep vien hang khong xinh dep mua tren may bay la ai? hinh anh 4
Phương Lan tiết lộ cô là người năng động, thích những trải nghiệm mới và không muốn bị gò bó. Đó là một trong những lý do khiến cô quyết tâm thi tuyển trở thành tiếp viên hàng không.
Nu tiep vien hang khong xinh dep mua tren may bay la ai? hinh anh 5
Thiếu nữ Hà thành tâm sự để trở thành tiếp viên hàng không, ngoại hình là tiêu chí quan trọng. Bên cạnh đó, bạn trẻ cần có kiến thức và kỹ năng tốt, đặc biệt là vốn ngoại ngữ. Lan Phương cho hay sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô theo đuổi chuyên ngành ngôn ngữ tại trường đại học. Thành thạo ngoại ngữ giúp cô tự tin trong cuộc sống, cũng như công việc.
Nu tiep vien hang khong xinh dep mua tren may bay la ai? hinh anh 8
Phương Lan thổ lộ dù được nhiều chàng trai chú ý, cô nàng chưa muốn "dính dáng" yêu đương. "Mình vẫn độc thân vì muốn tập trung công việc và học tập, làm những thứ mình đam mê", nữ tiếp viên cho hay.

Theo Kiều Trang/Zing