Ông chủ Khoá tặng 100 suất sang Thái Lan cổ vũ Việt Nam trận chung kết

16/01/2020 19:00

Ông Hoàng Tuấn Anh, CEO thương hiệu khoá điện tử PHGLock tại Việt Nam quyết định tặng 100 suất trọn gói cho người hâm mộ sang Thái Lan cổ vũ nếu tuyển Việt Nam lọt vào trận chung kết. Đây là lần thứ 2 doanh nghiệp khoá PHGLock quyết định tặng 100 suất đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam, sau chuyến đi Indonesia cổ vũ tuyển Việt Nam tranh huy chương đồng Asiad 18.

Ông Nguyễn Tuấn Anh trong chuyến đi cỗ vũ đội tuyển Việt Nam ở Indonexia mới đây
Ông Nguyễn Tuấn Anh trong chuyến đi cỗ vũ đội tuyển Việt Nam ở Indonexia mới đây)

Ông cho biết, doanh nghiệp đã sẵn sàng thuê chuyên cơ, tài trợ vé máy bay, vé xem trận chung kết và các chi phí ăn uống cho 100 người hâm mộ sang Thái Lan cổ vũ đội tuyển Việt Nam trận chung kết. 100 suất này sẽ dành cho người hâm mộ ở nhiều ngành nghề, hoàn cảnh khác nhau. Kế hoạch cụ thể vẫn đang được chuẩn bị.

Đặc biệt hơn nữa, trong đoàn cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam lần này, ông Tuấn Anh muốn dành tặng cho những người khuyết tật, những người có hoàn cảnh khó khăn được đến Sân vận động Rajamangala, Bangkok, trực tiếp cảm nhận, theo dõi trận cầu.

PHGLock là thương hiệu khoá điện tử đến từ Australia đang đứng đầu Việt Nam về hệ thống phân phối, chiếm 25% thị trường khoá điện tử Việt Nam. Vừa qua, Khoá điện tử PHGLock đã có buổi kỉ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chinh phục thị trường nhà thông minh, bước đầu xây dựng nền móng tại các nước Đông Nam Á và khu vực Châu Á.

Trong hành trình của mình, PHGLock luôn hướng đến quyền lợi người dùng, phát triển bền vững gắn liền bảo vệ môi trường, an sinh xã hội, đặc biệt là hoạt động thể thao. Dù những năm gần đây, nhìn chung nền kinh tế còn nhiều khó khăn, ông Tuấn Anh vẫn luôn khích lệ tinh thần đoàn kết, vươn lên bằng những hoạt động cộng đồng như việc tài trợ chuyến đi Thái Lan lần này.

HOÀI TRẦN

Nguồn Tiền Phong: https://www.tienphong.vn/kinh-te-doanh-nghiep/ong-chu-khoa-tang-100-suat-sang-thai-lan-co-vu-viet-nam-tran-chung-ket-1509989.tpo