Ông Trump thu gần 500.000 USD nhờ bán ống hút mang tên mình

31/07/2019 15:02

Thuộc một phần của chiến dịch tái tranh cử năm 2020 của Tổng thống Trump, việc bán ống hút nhựa tái chế đã thu về cho ông gần 500.000 USD.

Theo báo cáo của tờ Politico, kể từ khi những chiếc ống hút có thể tái sử dụng và tái chế của ông Trump bắt đầu được bán hồi đầu tháng, doanh thu hiện tại đã đạt đến hơn 456.000 USD.

Ông Trump thu gần 500.000 USD nhờ bán ống hút mang tên mình - Ảnh 1.

Việc bán ống hút nhựa tái chế đã thu về cho ông gần 500.000 USD. Ảnh: Backroom Buzz

Mô tả sản phẩm trên website của Tổng thống được viết như sau: “Ống hút giấy Liberal không có hiệu quả. ỦNG HỘ TỔNG THỐNG TRUMP và mua ống hút nhựa có thể tái chế ngay hôm nay.”

Loạt ống hút màu đỏ, làm từ nhựa không chứa BPA và được in laser tên ông Trump được bán với giá 15 USD/gói 10 chiếc.

Chỉ vài ngày sau khi rao bán, hơn 140.000 chiếc ống hút đã được bán hết nhẵn.

Quyết định bán ống hút tái chế được ông Trump tiến hành sau khi một số thành phố có lệnh hạn chế hoặc cấm sử dụng ống hút dùng 1 lần trong những tháng gần đây. Các doanh nghiệp bao gồm McDonald và Starbucks cũng đã hạn chế sử dụng các loại ống hút nhựa.

Nhóm tiến hành chiến dịch của Tổng thống đã sản xuất các món hàng mang chủ đề Trump, bao gồm chiếc mũ đỏ biểu tượng “Make America Great Again” – doanh thu bán hàng đã đạt được hàng triệu đô, đóng góp một phần không nhỏ đóng góp trong ngân quỹ thực hiện chiến dịch tranh cử của ông. Chính quyền Trump được cho là đang xem xét các ý tưởng bán hàng khác.

Theo VOV