PewPew livestream bán xe máy điện VinFast tối 12/12 với nhiều ưu đãi hấp dẫn

12/12/2023 14:55

Lần đầu tiên tại Việt Nam, VinFast kết hợp với kênh TikTok “Tạp hoá PewPew” tổ chức phiên bán xe máy điện trực tuyến thông qua phương thức livestream từ 20h đến 24h ngày 12/12/2023, với nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng đặc biệt là một chiếc xe máy điện VinFast Evo200 trị giá lên tới 18 triệu đồng.

Trong phiên bán hàng trực tuyến qua phương thức livestream đầu tiên, VinFast sẽ đăng bán toàn bộ 6 mẫu xe máy điện nằm trong hệ sinh thái di chuyển thuần điện của mình, bao gồm Evo200, Evo200 Lite, Klara S, Feliz S, Vento S và Theon S. Đây đều là những mẫu xe máy điện có chất lượng hàng đầu, được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn là phương tiện di chuyển xanh, phong cách và thông minh mỗi ngày.

vinfast-ket-hop-pewpew-ban-xe-may-dien-qua-livestream-ngay-1212-1702367465.jpg
Buổi livestream xe máy điện VinFast sẽ diễn ra từ 20h đến 24h ngày 12/12/2023 trên kênh TikTok “Tạp hoá PewPew”

Được ví như sự lựa chọn hoàn hảo thay thế xe xăng truyền thống, mẫu xe Evo200 trị giá 18 triệu đồng sẽ được VinFast dành tặng cho một khách hàng may mắn mua xe trong phiên livestream và chiến thắng trong phần quay số trúng thưởng được diễn ra khi số lượng đơn hàng vượt qua mốc 100. Ngoài ra, hãng xe Việt cũng dành tặng ngẫu nhiên hàng loạt voucher mệnh giá 1 triệu và 2 triệu đồng cho khách mua xe trong phiên livestream. Khi sử dụng voucher này để mua xe, khách hàng may mắn sẽ được VinFast tặng thêm 3 tháng phí thuê pin trị giá 1.050.000 đồng.

TikTok, với vị thế là một trong các nền tảng livestream được ưa chuộng nhất ở Đông Nam Á, ngay lập tức hưởng ứng với ý tưởng của hãng xe Việt, khi dành tặng “cơn mưa” voucher cho những khách hàng tiên phong đi đầu trong cuộc cách mạng di chuyển xanh. Theo đó, TikTok sẽ dành tặng 100 voucher với 3 mức mệnh giá là 1,3 triệu, 1,8 triệu và 2,8 triệu đồng, giúp giá xe máy điện vốn đã rất phù hợp với tài chính của người Việt, nay càng trở nên “mềm” hơn.

Lần đầu dấn thân với thử thách bán xe máy điện VinFast, streamer PewPew - “linh hồn” của phiên livestream cũng sẽ hào phóng dành tặng nhiều phần quà có giá trị đặc biệt cho fan hâm mộ và những khách hàng mua xe tại kênh TikTok “Tạp hoá PewPew”.

Với chính sách “ưu đãi chồng ưu đãi”, khách hàng có thể cộng gộp mệnh giá các voucher từ VinFast, TikTok và PewPew để mua xe máy điện với mức giá có “một không hai”, chỉ từ 12,7 triệu đồng. Đây cũng là mức giá “siêu ưu đãi” của xe máy điện VinFast. Mức giá này thậm chí còn thấp hơn cả mức giá xe sau khi hưởng ưu đãi “kỷ lục” lên tới 25% giá trị xe mà hãng xe Việt đang áp dụng trong chương trình tri ân thầy, cô giáo và những người đang làm trong ngành giáo dục nhân dịp 20/11.

vinfast-ket-hop-pewpew-ban-xe-may-dien-qua-livestream-ngay-1212-2-1702367465.jpg
Các dòng xe máy điện VinFast từ lâu đã được nhiều khách hàng Việt tin tưởng lựa chọn di chuyển mỗi ngày

Sau phiên livestream, khách hàng may mắn sở hữu các mẫu xe điện VinFast với giá “siêu ưu đãi” kèm 03 tháng miễn phí thuê pin hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm mọi hành trình với mức chi phí năng lượng “siêu rẻ”, chỉ từ khoảng 200 đồng/km, thấp hơn tới 50% so với xe máy xăng. Không chỉ sạch và tiết kiệm hơn xe máy xăng, xe máy điện cũng là người bạn đồng hành đáng tin cậy hơn hẳn xe xăng khi “không ngại ngần” những con đường ngập lụt, vốn khá phổ biến mỗi khi mưa to tại các thành phố lớn. Đặc biệt, nhờ ứng dụng công nghệ thông minh, khách hàng có thể luôn kết nối với xe và “thấu hiểu” mọi thông tin về xe máy điện thông qua ứng dụng VinFast E-Scooter, được cài sẵn trên smartphone.

Sự kiện livestream của VinFast với streamer PewPew không chỉ đem đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe máy điện VinFast với mức giá “siêu ưu đãi”, mà còn khẳng định nỗ lực sáng tạo không ngừng của VinFast trong nâng cao trải nghiệm mua sắm và phổ cập xe máy điện tại Việt Nam. Đừng bỏ lỡ “lễ hội mua sắm” chưa từng có cùng VinFast trên kênh TikTok “Tạp hóa PewPew” từ 20h đến 24h ngày 12/12.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, quý khách hàng vui lòng truy cập website https://vinfastauto.com hoặc liên hệ Tổng đài CSKH theo số hotline 1900.23.23.89.