Chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Tạp Chí Kinh Tế Việt Nam tổ chức thường niên. Năm 2022, chương trình có chủ đề: “Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam xanh” với mục đích ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp uy tín, hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích trong khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19. Các thương hiệu thể hiện rõ tầm nhìn, sứ mệnh cũng như kế hoạch trong việc chuyển đổi xanh, chuyển đổi số, nỗ lực phát triển bền vững và nâng cao giá trị nhân văn.
Thông qua quá trình thẩm định của hội đồng bình chọn, truyền thông cũng như tín nhiệm của độc giả, Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã được vinh danh “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022”. Đây là kết quả xứng đáng với những thành tích mà doanh nghiệp đã đạt được trong năm qua.
Trải qua hành trình 18 năm xây dựng và phát triển, Phát Đạt đã và đang khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu đầu tư phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Thành quả phát triển ấn tượng được thể hiện rõ nét qua sự tăng trưởng vượt bậc về kết quả kinh doanh, giá trị vốn hóa trên thị trường chứng khoán cũng như sự ghi nhận của các tổ chức xếp hạng, quỹ đầu tư lớn trong và ngoài nước.
Hiện quỹ đất của Phát Đạt trên 7.500 hecta phân bố tại nhiều tỉnh thành như: TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Định, Đà Nẵng với tầm nhìn phát triển trong vòng 10-15 năm tới. Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là bất động sản nhà ở, Phát Đạt còn tối ưu hóa khả năng và nguồn lực để mở rộng sang mảng bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản công nghiệp và năng lượng tái tạo.
Trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, hiện Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt đang là chủ đầu tư của dự án căn hộ nghỉ dưỡng CADIA Quy Nhon (số 1 Ngô Mây,TP. Quy Nhơn, Bình Định) vừa ra mắt thị trường vào tháng 9/2022. Đây là tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển chuẩn quốc tế ngay quảng trường trung tâm thành phố với sự hợp tác cùng các đơn vị quản lý, kiến trúc, tư vấn xây dựng, vận hành thế giới như: Centara Hotels & Resorts – thương hiệu quản lý điều hành khách sạn nổi tiếng của Thái Lan, GSA – công ty kiến trúc hàng đầu của Australia, Meinhardt – Công ty tư vấn xây dựng từ đảo quốc Singapore, Red Design – công ty thiết kế của Australia…
Bên cạnh đó, Phát Đạt còn đóng vai trò thiết thực trong các hoạt động xã hội, thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp vì cộng đồng. Trong đại dịch Covid-19, Phát Đạt đã đóng góp hơn 18 tỷ đồng vào quỹ vaccine, hỗ trợ trang thiết bị y tế, tiếp sức tuyến đầu, tài trợ thực phẩm cho các vùng bị ảnh hưởng nghiêm trọng… Trong năm 2022, doanh nghiệp cũng duy trì việc hỗ trợ cho các địa phương thông qua các chương trình: tài trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho người dân huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi), tài trợ học bổng “Nâng bước Thủ khoa” của báo Tiền Phong…/.