Phát Đạt là nhà tài trợ chính chương trình đào tạo cầu thủ bóng đá trẻ Việt Nam

23/09/2022 15:40

Hôm qua, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) - Tập đoàn ACA Football Partners - Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (PVF Football Academy) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược tại Hà Nội. Dự án được thực hiện với mục tiêu tuyển chọn, đào tạo các cầu thủ trẻ của Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đã ký kết với Tập đoàn ACA Football Partners để trở thành nhà tài trợ chính của dự án này.

Tập đoàn ACA Football Partners là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bóng đá có trụ sở tại Singapore, chủ sở hữu câu lạc bộ bóng đá KMSK Deinze. Đơn vị này hiện đang phụ trách tuyển chọn các cầu thủ trẻ thông qua Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (PVF) để đào tạo và trao cơ hội cho các cầu thủ bóng đá trẻ Việt Nam thi đấu tại châu Âu.

ong-bui-quang-anh-vu-tong-giam-doc-cong-ty-cp-phat-trien-bat-dong-san-phat-dat-trai-va-ong-hiroyuki-ono-tong-giam-doc-aca-football-partners-phai-tai-le-ky-ket-ngay-229-1663922354.jpg
Ông Bùi Quang Anh Vũ - Tổng Giám đốc Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (trái) và Ông Hiroyuki Ono - Tổng Giám đốc ACA Football Partners (phải) tại Lễ ký kết ngày 22/9.

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác, ông Bùi Quang Anh Vũ - Tổng Giám đốc Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt chia sẻ: “Phát Đạt chúng tôi và hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặt rất nhiều niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ. Thông qua chương trình tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp đến từ ACA Football Partners, chúng tôi tin tưởng Việt Nam sẽ có được những cầu thủ ngôi sao hội tụ cả đức và tài trong tương lai. Muốn có sự phát triển bền vững cho bóng đá Việt Nam, chúng ta phải đặt nền móng đào tạo ngay từ bây giờ và cần rất nhiều nguồn lực cùng hợp tác, Phát Đạt rất vinh dự khi được đồng hành và đóng góp vào sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam thông qua chương trình này”.

Ông Hiroyuki Ono - Tổng Giám đốc ACA Football Partners chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự đồng hành từ một doanh nghiệp uy tín như Phát Đạt. Đây là một động lực to lớn giúp chúng tôi có thêm niềm tin và tâm huyết để phát triển dự án này. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào sự cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá Việt Nam và tự hào vì được trở thành một phần của dự án để giải phóng giá trị và tiềm năng trên cấp độ toàn cầu”.

Đây là lần đầu tiên các cầu thủ Việt Nam có cơ hội được tập luyện chuyên nghiệp tại châu Âu theo tiêu chuẩn quốc tế cùng lộ trình bài bản. Thỏa thuận hợp tác trên sẽ giúp Việt Nam đào tạo được nhiều cầu thủ trẻ chất lượng để cống hiến cho nền bóng đá nước nhà.

Bên cạnh việc bố trí các chuyên gia tốt nhất để đào tạo cho các cầu thủ trẻ Việt Nam và trao cơ hội thi đấu cho các cầu thủ tại châu Âu, ACA Football Partners cũng là đơn vị tổ chức liên kết sản xuất chương trình "Rising Star". Đây là chương trình truyền hình thực tế ghi lại quá trình tuyển chọn, đào tạo và thi đấu của các cầu thủ trẻ Việt Nam tại Châu Âu tới người hâm mộ bóng đá thông qua hệ sinh thái thái thể thao sẵn có gồm hệ thống kênh truyền hình, ứng dụng di động và mạng xã hội của VTVcab cùng nền tảng PlaysiaTV do ACAFP điều hành.