Phát Đạt mừng sinh nhật lần thứ 18

19/09/2022 09:45

Phát Đạt vừa kỷ niệm 18 năm thành lập (13/09/2004 – 13/09/2022) và tổ chức chương trình Team Building 2022 với chủ đề “Không ngừng khát vọng”. Đây là cột mốc quan trọng trong “Kỷ nguyên mới” 2019 -2023 với mục tiêu bứt phá và xác lập vị thế vững chắc của Phát Đạt trên thị trường.

phat-dat-ki-niem-18-nam-thanh-lap-voi-su-kien-team-building-2022-chu-de-khong-ngung-khat-vong-1663555379.png
Phát Đạt xây dựng văn hóa “Gia đình nhưng chuyên nghiệp”, tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên.

Sự kiện Team Building và kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18 được tổ chức tại The Secret Con Dao với sự tham dự của gần 350 nhân sự đến từ các công ty thành viên của Phát Đạt. Đây là dịp để các thành viên trong đại gia đình Phát Đạt kết nối, nhìn lại hành trình đã trải qua và khẳng định quyết tâm chinh phục những mục tiêu mới.

Phát Đạt hiện là một tập đoàn hoạt động đa ngành với cơ cấu tổ chức chuyên nghiệp, trong đó Công ty CPPT BĐS Phát Đạt (HOSE: PDR) là hạt nhân. Từ lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là BĐS dân dụng, Phát Đạt tối ưu hóa khả năng và nguồn lực để mở rộng sang mảng BĐS công nghiệp với Công ty CP Đầu tư & Phát triển Khu Công nghiệp Phát Đạt. Ngoài ra, tập đoàn này đang tham gia vào lĩnh vực năng lượng tái tạo với Công ty CP Đầu tư Năng lượng Phát Đạt. Năm 2021, Phát Đạt có thêm một thành viên mới là Công ty CP Kinh doanh và Dịch vụ BĐS Phát Đạt (Phat Dat Realtor) với hoạt động chính là kinh doanh dịch vụ BĐS.

Trải qua 18 năm hình thành và phát triển, mô hình của Phát Đạt đã được định hình rõ nét, hoàn thiện “thành lũy” đa tầng kiên cố giúp tập đoàn phát huy năng lực chủ động kiến tạo. Phát Đạt chú trọng đến quản trị công ty và coi đây là nền tảng ưu tiên trong chiến lược xây dựng một doanh nghiệp phát triển với tốc độ cao và bền vững. Phát Đạt chủ động áp dụng các chuẩn mực quốc tế và luôn cập nhật, cải tiến mô hình, hoạt động quản trị công ty để thích ứng với các thay đổi về môi trường kinh doanh, môi trường pháp lý, môi trường xã hội…

Khát vọng lớn, ý chí kiên định, chủ động kiến tạo và sự đồng sức đồng lòng của Ban Lãnh đạo cùng tập thể “người Phát Đạt” chính là nền tảng vững chắc để tập đoàn lớn mạnh và vươn xa trong hành trình 18 năm xây dựng, phát triển. Trong đó, tập đoàn phát huy văn hóa “Gia đình nhưng chuyên nghiệp”. Mỗi người Phát Đạt đều là một thành viên trong “Gia đình lớn – Làm việc chuyên nghiệp – Sống tử tế”. Mỗi cá nhân là một thành viên trong đại gia đình Phát Đạt, không chỉ biết chia sẻ và yêu thương mà còn là những người “đồng đội” kề vai sát cánh: đồng điệu trong tư duy, đồng tốc trong công việc và đồng hành vì một mục tiêu chung, đóng góp sức mình vào sự phát triển chung của tập thể và xã hội.

phat-dat-xay-dung-van-hoa-gia-dinh-nhung-chuyen-nghiep-tang-cuong-su-gan-ket-giua-cac-thanh-vien-1663555379.jpg
Phát Đạt xây dựng văn hóa “Gia đình nhưng chuyên nghiệp”, tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên.

Với diễn biến của môi trường kinh doanh và nền kinh tế - xã hội trong 2 năm qua, văn hóa doanh nghiệp mà Phát Đạt đang xây dựng đã phát huy sức mạnh tập thể và tạo nên sự gắn kết sâu sắc. Sự quan tâm, chăm sóc, chia sẻ dành cho nhau và cho cộng đồng là phương diện nổi bật của Phát Đạt bên cạnh kết quả tăng trưởng vượt bậc.

Sở hữu đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, tầm nhìn chiến lược dài hạn và tài chính vững mạnh là ba yếu tố giúp Phát Đạt đạt tốc độ cao về tăng trưởng, gia tăng sức mạnh nội lực, củng cố vị thế vững chắc trên thị trường. Uy tín của doanh nghiệp ngày càng được lan tỏa trên diện rộng với cổ đông, đối tác, khách hàng, nhà đầu tư… Tập đoàn đang xây dựng bệ phóng vững chắc cho những bước nhảy vọt mạnh mẽ hơn trong tương lai với tầm nhìn trong 5-10 năm tới.

Bạn đang đọc bài viết "Phát Đạt mừng sinh nhật lần thứ 18" tại chuyên mục Tiêu điểm.