Phó Thủ tướng Singapore tham quan trung tâm mua sắm ở dự án 330 triệu USD của Keppel Land 

27/03/2019 08:28

Với tổng chi phí xây dựng khoảng 330 triệu đô la Mỹ, dự án Estella Heights và The Estella (dự án đã hoàn thành năm 2012) bao gồm 1.600 ngôi nhà đã được bán hết và bàn giao cho cư dân. Đặt chuẩn mực cho sự phát triển bền vững, The Estella là dự án đầu tiên tại Việt Nam nhận được Giải Vàng tiêu chuẩn Xanh do Cơ Quan Quản Lý Xây Dựng Singapore(BCA) trao tặng.

Ông Teo Chee Hean, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Điều phối An ninh Quốc gia Singapore đã đến Estella Place, trung tâm mua sắm mới của Keppel Land, tại quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh. Chuyến thăm của Phó Thủ tướng Teo Chee Hean được tiếp đón bởi Ông Linson Lim, Chủ tịch Keppel Land Việt Nam, đồng thời là Đại diện Quốc gia (Việt Nam) của Tập đoàn Keppel. Tại Estella Place, Phó thủ tướng Teo Chee Hean đã gặp gỡ đại diện các thương hiệu Singapore như BreadTalk, Aspire Hub, và các thương hiệu đã có mặt tại Singapore như Pepper Lunch và Koi.

Tháp tùng Phó Thủ tướng Teo Chee Hean là bà Catherine Wong Siow Ping, Đại sứ Singapore tại Việt Nam và các thành viên thuộc đoàn đại biểu Quốc hội Singapore là Ông Patrick Tay và Ông Henry Hwek.  Ông Linson Lim cho biết: “Keppel Land đã hiện diện tại Việt Nam từ đầu những năm 1990 và đã phát triển cùng với Việt Nam gần ba thập kỷ để trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản nước ngoài lớn nhất hiện nay.

Là một trong những nhà phát triển bất động sản nước ngoài tiên phong, chúng tôi rất tự hào khi được góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp Singapore khác đồng hành trong thời gian chúng tôi mở rộng quy mô và tiếp tục tham gia đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam”.

 Phó Thủ Tướng Teo và phu nhân cùng Đại sứ Singapore tại Việt Nam, bà Catherine Wong được ông Linson Lim tháp tùng tham quan TTMS Estella Place, trung tâm mua sắm mới của Keppel Land, tại Q.2 Tp.HCM

Tính đến nay, Keppel Land đã có 20 dự án được cấp phép tại Việt Nam với danh mục đầu tư bất động sản đa dạng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Vũng Tàu.

Vào tháng 12 năm 2018, Keppel Land đã khai trương Estella Place, trung tâm mua sắm ngoại vi đầu tiên tại Việt Nam phục vụ cho các gia đình thành thị. Trải rộng trên 5 tầng với 37.000m2 tổng diện tích sàn, Estella Place là khối đế bán lẻ của Estella Heights, chung cư cao cấp nằm trong khu dân cư nổi tiếng của phường An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Với tổng chi phí xây dựng khoảng 330 triệu đô la Mỹ, dự án Estella Heights và The Estella (dự án đã hoàn thành năm 2012) bao gồm 1.600 ngôi nhà đã được bán hết và bàn giao cho cư dân. Đặt chuẩn mực cho sự phát triển bền vững, The Estella là dự án đầu tiên tại Việt Nam nhận được Giải Vàng tiêu chuẩn Xanh do Cơ Quan Quản Lý Xây Dựng Singapore(BCA) trao tặng.

Estella Place nằm gần dự án Saigon Sports City, khu đô thị thông minh và bền vững rộng 64 ha mà Keppel Land đang hợp tác triển khai cùng Keppel Urban Solutions, Công ty chuyên về các giải pháp phát triển đô thị của Keppel. Saigon Sports City được định hướng phát triển thành một khu đô thị phức hợp sôi động đầu tiên của Việt Nam với các tiện nghi thể thao, giải trí, mua sắm và ẩm thực, và sẽ có khoảng 4.300 ngôi nhà cao cấp tại dự án được giới thiệu ra thị trường.

Ông Teo Chee Hean, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Điều phối An ninh Quốc gia Singapore đã đến Estella Place, trung tâm mua sắm mới của Keppel Land, tại Q.2 Tp.HCM. Tiếp đón Phó Thủ tướng là Ông Linson Lim, Chủ tịch Keppel Land Việt Nam, đồng thời là Đại diện Quốc gia (Việt Nam) của Tập đoàn Keppel. Ông Linson Lim đang giới thiệu “Rẽ sóng Biển nhựa” - một tác phẩm nghệ thuật đã đạt được kỷ lục Guinness Thế giới cho nội dung “Tác phẩm tạo hình lớn nhất làm từ ống hút nhựa”.

Đóng góp của Keppel Land đối với tác phẩm này là một phần trong các nỗ lực của Công ty nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và khuyến khích các bên hữu quan giảm thiểu việc sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần.

Trang Lê/Theo KPL