Mới đây, trên một trang diễn đàn của sinh viên trường ĐH HUFLIT là HUFLIT Confessions đã đăng tải thông tin về vụ việc một số sinh viên bị nhân viên của quán cafe cạnh trường "chửi cảnh cáo" vì vào rồi lại qua quán khác.
Theo thông tin trên fanpage HUFLIT Confessions, vào ngày 1/10, một nhóm sinh viên gồm 3 người đã đi vào quán cafe cạnh trường có tên là Three O'Clock. Do có 1 người trong nhóm vẫn còn bình nước nên chỉ gọi 2 đồ uống. Nhân viên quán không chấp nhận điều này nên nhóm bạn đã đi sang quán khác. Tuy nhiên, khi đang ngồi thì có một người được cho là nhân viên của Three O'Clock đến và "chỉ thẳng vào mặt mình với thái độ côn đồ và chợ búa rồi nói là: 'Mày là đứa lúc nãy không order đúng không? Tao cảnh cáo mày' rồi đi". Vụ việc này khiến cho nhiều người, trong đó có rất nhiều người là sinh viên của ĐH HUFLIT phẫn nộ.
Ngay sau khi thông tin vụ việc được đăng tải, phía quán cafe Three O'Clock đã lập tức có hình thức xử lý. Cụ thể, quán đã cho bạn nhân viên có thái độ không đúng mức trên nghỉ việc, đồng thời đăng tải thư xin lỗi trên fanpage của quán.
Tuy nhiên, điều này vẫn chưa khiến cho các khách hàng cảm thấy hài lòng.
Thư xin lỗi được đăng tải trên fanpage của quán (Ảnh chụp màn hình)
Thông tin về cách giải quyết của quán cùng quyết định sa thải nhân viên của quán cafe được đăng tải trên fanpage HUFLIT Confessions (Ảnh chụp màn hình)
Rất nhiều ý kiến của các khách hàng vẫn chưa chấp nhận sau cách giải quyết của Three O'Clock, một số yêu cầu bạn nhân viên trong vụ việc trên có lời xin lỗi chính thức:
- L. H. Long: Có đuổi thật không? Hay lần sau vô quán vẫn gặp bạn đó.
- H. Đ. Nhân: Giờ mọi thứ dễ quá ha. Một con sâu làm rầu cả nồi canh bự thiệt là bự xong viết tâm thư xin lỗi tới toàn thể consumers (người tiêu dùng), xin lỗi tới người trực tiếp bị ảnh hưởng kèm đôi ba lời hứa là chốt đơn.
- P. H. Minh Thư: Xin lỗi nhưng em vẫn cạch mặt Three O'Clock bên Sư Vạn Hạnh nha.
Bên cạnh đó, vẫn có một bộ phận khách hàng chấp nhận lời xin lỗi này vì quán đã sửa sai:
- Trần Anh Khôi: [...] Cá nhân mình thấy bình thường, Three O'Clock cũng đã có văn bản xin lỗi, cớ gì đem 1 chi nhánh đi chửi cả hệ thống nhỉ?
- P. T. Bình: Thôi tha lỗi đó mặc dù không phải Hufliter.
- Luan N.: Gì thì gì chứ tôi vẫn ủng hộ 3H nha!
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.
Theo Hạ Linh
Pháp luật và Bạn đọc
Mới cập nhật
1 ngày trước
Doanh nhân
Ngày 2/12/2025, Fortune công bố danh sách 100 Best Companies to Work For Southeast Asia 2025 (Top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á). Trong đó, Masan Consumer là công ty hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) duy nhất tại Việt Nam được vinh danh.
3 ngày trước
Tiêu điểm
Ngày 04/12/2025, Masan Consumer chính thức công bố lộ trình niêm yết trên HOSE, bước đi khẳng định cam kết nâng chuẩn minh bạch, chuẩn hóa quản trị và mở khóa giá trị dài hạn cho cổ đông. Đây cũng là thời điểm MCH chia sẻ rõ nét hơn câu chuyện tăng trưởng xoay quanh các trụ cột chiến lược, phản ánh hành trình phụng sự người tiêu dùng và kiến tạo giá trị bền vững. Theo kế hoạch công bố, cổ phiếu MCH sẽ hoàn tất niêm yết trên HOSE trong tháng 12/2025.
14:21 03/12/2025
Tiêu điểm
Vinpearl Horse Academy Vũ Yên (Hải Phòng) vừa trở thành tâm điểm của cộng đồng mã thuật khi lần đầu tiên tổ chức Vinpearl Equestrian Cup 2025 - giải đấu cưỡi ngựa chuyên nghiệp, quy mô, quy tụ hơn 100 kỵ sĩ cùng những tuấn mã xuất sắc đến từ nhiều câu lạc bộ danh tiếng. Sự kiện không chỉ đánh dấu cột mốc mới cho thể thao cưỡi ngựa Việt Nam, mà còn mở ra kỷ nguyên hội nhập quốc tế cho ngành mã thuật nước nhà.
15:35 01/12/2025
Tiêu điểm
Ngày 4/12 sắp tới, Masan Consumer (UPCoM: MCH) sẽ công bố thông tin chi tiết về kế hoạch chuyển niêm yết từ UPCoM sang HOSE. Đây là bước đi thu hút sự chú ý của thị trường, bởi các doanh nghiệp thường chỉ lựa chọn chuyển sàn khi đã chuẩn bị đầy đủ về nền tảng hoạt động, năng lực tài chính và định hướng tăng trưởng dài hạn.
14:04 01/12/2025
Doanh nhân
Ngày 29/11/2025 - VinFast chính thức khai trương Xưởng dịch vụ sửa chữa - bảo dưỡng ô tô thứ 350 tại Từ Sơn (Bắc Ninh). Với 350 xưởng hiện hữu, tiến tới đạt 400 xưởng vào cuối năm nay, VinFast đang là hãng xe có mạng lưới chăm sóc khách hàng lớn nhất Việt Nam.
10:54 27/11/2025
Tiêu điểm
Ngày 25/11/2025 tại Hà Nội, Nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, hỗ trợ nhau cùng phát triển giữa các doanh nghiệp Việt, Tập đoàn Vingroup công bố hợp tác và hỗ trợ Công ty CP Thép Pomina. Thông qua gói tài chính đặc biệt và quan hệ đối tác ưu tiên, Vingroup sẽ cho Pomina vay vốn lưu động với lãi suất 0% tối đa trong 2 năm; đồng thời, chọn Pomina là nhà cung cấp ưu tiên cho toàn bộ hệ sinh thái Tập đoàn.
15:03 24/11/2025
Tiêu điểm
Ngày 24/11/2025 tại Hà Nội, Trước diễn biến mưa lũ nghiêm trọng đang gây thiệt hại lớn tại các tỉnh miền Trung, Tập đoàn Vingroup đã gửi công văn hỏa tốc đến Thủ tướng Chính phủ, các Phó Thủ tướng và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đề xuất tiếp tục hỗ trợ khẩn cấp thêm 500 tỷ đồng cho công tác cứu trợ và khắc phục hậu quả thiên tai.
09:00 11/11/2025
Tiêu điểm
Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Vingroup Nguyễn Việt Quang khẳng định sẽ kiên quyết đấu tranh với fakenews tới cùng, dù trong hay ngoài nước - nhằm bảo vệ uy tín doanh nghiệp; qua đó thúc đẩy cộng đồng cùng chung tay đấu tranh với “cái xấu, cái ác”, trả lại môi trường thông tin minh bạch và thượng tôn pháp luật cho xã hội
13:55 12/11/2025
Tiêu điểm
Ngày 12/11/2025 tại Hà Nội, Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, 5 triển lãm chuyên ngành công nghiệp – công nghệ lớn nhất hội tụ trong không gian triển lãm đẳng cấp, tạo nền tảng xúc tiến thương mại chiến lược, kết nối tri thức, công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp.
10:54 10/11/2025
Doanh nhân
Từ nay đến 3/12/2025, hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên toàn quốc triển khai chuỗi chương trình “Lễ hội tri ân, trọn vị gia đình” nhân dịp kỷ niệm 11 năm đồng hành cùng người tiêu dùng...