Giá quảng cáo các trận đấu có đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018 của VTV với thời lượng 30 giây có giá 350 triệu đồng và sẽ tăng lên 800 triệu đồng nếu tuyển Việt Nam vào trận chung kết.
Cụ thể, đơn báo giá quảng cáo cho các trận đấu có đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng giải bóng đá AFF Cup 2018 của Đài truyền hình Việt Nam mỗi suất quảng cáo thời lượng 30 giây có giá 350 triệu đồng trên kênh VTV6.
Với thời lượng ngắn hơn, giá quảng cáo xuống còn 262,5 triệu đồng cho 20 giây, 210 triệu đồng cho 15 giây và 175 triệu đồng tương ứng 10 giây.
Theo VTV, nếu đội tuyển Việt Nam vào vòng bán kết, giá mỗi suất quảng cáo sẽ tăng từ 25 – 37,5 triệu đồng. Nếu vào đến chung kết, giá sẽ tăng gấp hơn 2 lần vòng bảng. Theo đó, 30 giây quảng cáo sẽ có giá 800 triệu đồng. Nếu Việt Nam không có mặt tại trận chung kết, spot 30 giây chỉ cao nhất là 50 triệu đồng
Còn quảng cáo trên kênh VTC3, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC áp dụng mức giá 180 triệu đồng với thời lượng 30 giây với trận có tuyển Việt Nam tại vòng bảng. Các trận không có đội tuyển Việt Nam, VTC chỉ áp dụng mức giá từ 15 đến 30 triệu đồng tại vòng bảng, 25 đến 50 triệu đồng tại vòng chung kết.
Tất cả các trận thi đấu của AFF Cup 2018 sẽ được trực tiếp trên các kênh VTV6, VTV5, báo điện tử VTV.vn, ứng dụng VTV Sports, VTVgo... và các hệ thống truyền hình trả tiền đang truyền dẫn nguyên kênh truyền hình quảng bá của VTV như: VTVcab, SCTV, K+, FPT, my TV, my TVnet, Viettel TV, MobiTV (Viettel) Clip.vn.
Cùng với VTV, Next Media cũng sở hữu bản quyền giải đấu AFF Cup 2018 trên hạ tầng truyền hình trả tiền và trao quyền sản xuất chương trình giải đấu cho VOV và VTC3, cùng với Truyền hình Vĩnh Long và YAN. K+ sẽ tiếp sóng AFF Cup 2018 theo thỏa thuận với Next Media.
Theo VietnamFinance