Rich kid Hà thành lộ gia tài khủng, toàn đồ chơi hàng 'khủng'

19/06/2020 18:40

Không chỉ nổi tiếng tài giỏi, giàu có rich kid nổi tiếng nhất nhì Hà Thành này còn sở hữu khối gia tài cực khủng khiếp.

Không chỉ nổi tiếng tài giỏi, giàu có rich kid nổi tiếng nhất nhì Hà Thành này còn sở hữu khối gia tài cực khủng khiếp.

Chắc hẳn nhiều người không xa lạ gì với cái tên Nguyễn Thế Anh, anh chàng nằm trong danh sách dàn rich kid Hà thành vừa có tài lại sở hữu khối tài sản đáng kinh ngạc.

Độ chịu chơi, chịu chi của vị thiếu gia này cũng khiến nhiều người ghen tị. Thế Anh không ngần ngại mua cho mình những món đồ đắt giá, nhiều đến mức có thể làm luôn được cả bộ sưu tập.

Mới đây, trong một lần chia sẻ lên story Instagram vị thiếu gia Hà Thành để lộ gia tài bao gồm nhiều mô hình bearbrick (gấu đồ chơi) và tủ giày đẹp ngây ngất.

Bộ sưu tập giày toàn hàng hiệu của vị thiếu gia Thế Anh khiến cộng đồng mạng phải ghen tị.

Đúng phong cách thiếu gia lắm tiền, Thế Anh còn sở hữu cả những con bearbrick kích cỡ lớn, xếp ngay ngắn trong phòng ngủ.

Mô hình xe hơi này là gia tài mà nhiều chàng thanh niên mơ ước.

Tiền nhiều thì để làm gì, với Thế Anh thì anh chàng sẽ lựa chọn sưu tầm những đôi giày hàng hiệu thế này.

Đây không phải lần đầu tiên vị thiếu gia khoe gia sản của mình, lâu lâu anh chàng lại lôi hết của cải ra chụp rồi đăng tải lên MXH cho dân tình chiêm ngưỡng.

Được biết, Nguyễn Thế Anh là con trai duy nhất của nữ doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.

Hot boy sinh năm 1990 có thời gian dài du học tại Mỹ và từng có thời gian làm việc tại California trước khi về Việt Nam để tiếp tục công việc kinh doanh của gia đình.

Cuộc sống giàu có của vị thiếu gia nổi tiếng nhất nhì Hà Thành luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Ngoài đời tư sang chảnh và những món hàng hiệu đắt đỏ, Thế Anh còn gây chú ý khi vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp.

Hạ Nhiên

Theo Kiến Thức