Săn tìm startups, PHGLock tham vọng “bành trướng” hệ sinh thái nhà thông minh

16/11/2018 14:00

Tiết lộ về việc đồng hành cùng “Shark Tank Forum 2018” chủ đề “Đổi mới trong kinh doanh, đột phá trong công nghệ” ngày 17/11/2018 sắp tới, ông Hoàng Tuấn Anh – Chủ thương hiệu khoá điện tử PHGLock không giấu tham vọng tìm kiếm các Start up công nghệ tiềm năng để rót vốn.

Ông chủ PHGLock chi tiền tỷ tặng vé xem chung kết Asiad 18 tại Indonesia vừa qua
Ông chủ PHGLock chi tiền tỷ tặng vé xem chung kết Asiad 18 tại Indonesia vừa qua)

Vượt qua các Doanh nghiệp Quốc tế tỷ đô để nắm giữ vị trí số 1 thị trường Việt Nam về hệ thống phân phối khoá điện tử, khoá điện tử PHGLock với định hướng sản phẩm thông minh không đứng ngoài cuộc chơi 4.0.

Ngay từ những năm 2013, Doanh nghiệp khoá điện tử này đã từng bước xây dựng hệ thống trung tâm bảo hành quy mô đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, trải dài từ Bắc đến Nam, mở rộng thị trường Đông Nam Á. Đồng thời, sản phẩm PHGLock được sử dụng trong hàng loạt dự án bất động sản quy mô, trở thành thương hiệu trị giá hơn 40 triệu đô sau hơn 5 năm hoạt động. Sắp tới, PHGLock xây dựng nhà máy sản xuất chuông cửa thông minh đầu tiên tại Việt Nam.

Ông Hoàng Tuấn Anh được đánh giá là doanh nhân trẻ thành công
Ông Hoàng Tuấn Anh được đánh giá là doanh nhân trẻ thành công)

Chia sẻ thêm về định hướng phát triển, ông Tuấn Anh cho biết, PHGLock không chỉ dừng lại ở hai sản phẩm chính là khoá điện tử và chuông cửa điện tử, Doanh nghiệp này còn đang triển khai xây dựng hệ sinh thái nhà thông minh, nhiều dự án đang trong quá trình nghiên cứu và thử nghiệm và sớm ra mắt trong những năm tới. Chính vì vậy, tham dự sự kiện “Shark Tank Forum 2018” với tư các là đơn vị đồng hành, PHGLock còn dự định “bật đèn xanh” chào đón các Start up hay các Doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là phân khúc nhà thông minh.

Để tạo dựng được vị thế như hôm nay, bản thân ông Tuấn Anh và các cộng sự của mình đã nhiều năm kinh doanh thành công tại môi trường Quốc tế. Câu chuyện khởi nghiệp của ông được nhiều người biết đến: Từ thời học sinh, sinh viên, ông từng đi dọn chuồng heo, bán hàng ở khu vực chợ trời Queen Victoria Market dưới thời tiết 5oC ở Úc nhiều năm liền, từng kinh doanh online hàng điện tử trên Ebay từ thời kỳ internet mới nổi, từng liều lĩnh đạt được các hợp đồng giá trị với chính Phủ Úc như tấm cách nhiệt, vẽ sa bàn khu quân sự,….

“Hơn ai hết tôi hiểu được những khó khăn, thách thức mà các Start up phải trải qua và sẵn lòng rót vốn đầu tư, hỗ trợ nhiệt tình cho các dự án tiềm năng” – CEO trẻ cho biết. Ngoài PHGLock, ông Tuấn Anh cũng đang sở hữu nhiều dự án thành công khác, tiêu biểu là khu vui chơi giải trí Container Rubik Zoo, cũng chính là không gian hỗ trợ những khởi nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực, giải trí.

PHGLock thu hút sự quan tâm của khách hàng tại các hội chợ triển lãm
PHGLock thu hút sự quan tâm của khách hàng tại các hội chợ triển lãm)

Đến với “Shark Tank Forum 2018”, ông Tuấn Anh tạo cơ hội cho người tham dự sở hữu các sản phẩm thông minh của PHGLock với nhiều ưu đãi như: tặng 22 combo khoá điện tử và chuông cửa, voucher trị giá 1 triệu đồng và giảm giá đến 35% cho tất cả các sản phẩm.

Shark Tank Forum 2018 là sự kiện lớn nhất trong năm của Shark Tank - Chương trình Truyền hình thực tế truyền cảm hứng cho các người chơi là doanh nhân khởi nghiệp, tạo tiền đề cho thế hệ doanh nhân mới.

Trước đó, chương trình rất thành công tại Anh, Canada, Mỹ. Sự kiện dự kiến hơn 1000 khách mời tham gia là các nhà đầu tư, công ty khởi nghiệp, chuyên gia cố vấn, các doanh nhân, đơn vị truyền thông,... Tham dự chương trình, khách mời được giao lưu và thảo luận về những mô hình kinh doanh mới trong thời đại số. Bên cạnh đó, doanh nhân khởi nghiệp có cơ hội lắng nghe những chia sẻ thẳng thắn, những giải pháp, định hướng chiến lược từ các chuyên gia hàng đầu.

“Hi vọng rằng, thông qua việc đồng hành cùng “Shark Tank Forum 2018”, PHGLock sẽ tạo thêm động lực và hỗ trợ được nhiều hơn nữa các cá nhân, doanh nghiệp muốn dấn thân trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là phân khúc nhà thông minh” – Ông Tuấn Anh bày tỏ.

Hoài Trần