Sold out EB 8Wonder, fan ngóng mở bán chính thức 12h trưa 19/10

18/10/2024 17:24

Sự xuất hiện của ban nhạc hàng đầu thế kỷ 21 Imagine Dragons cùng dàn nghệ sĩ “đỉnh chóp” V-Pop SOOBIN, Chi Pu và GERDNANG tại 8WONDER Winter 2024 ngày 8/12 tới đây đã tạo nên cơn sốt “săn vé” trên khắp các mặt trận. Sở hữu những tấm vé 8WONDER không chỉ là cơ hội để fan được gặp thần tượng, đây còn là món quà đặc biệt mà rất nhiều người lựa chọn để trao tặng người thân của mình.

Chỉ trong vài phút sau khi 8WONDER Winter 2024 mở bán vé sớm (early bird) với ưu đãi hấp dẫn lên đến 10%, mạng xã hội đã "bùng nổ" với hàng nghìn bình luận khoe ảnh săn vé thành công và gắn thẻ rủ rê bạn bè cùng tham gia. Fan cứng của nhóm nhạc Imagine Dragons, SOOBIN, Chi Pu và “tổ đội” GERDNANG cũng nhanh chóng nhập cuộc, chứng minh “độ máu chiến” của mình bằng loạt ảnh xác nhận vé trong tay.

sold-out-eb-8wonder-fan-ngong-mo-ban-chinh-thuc-12h-trua-1910-1729246885.png

sold-out-eb-8wonder-fan-ngong-mo-ban-chinh-thuc-12h-trua-1910-2-1729246885.png

Đáng chú ý, dù sở hữu mức giá cao nhất, hạng vé SVIP với những đặc quyền đẳng cấp lại là những tấm vé được săn đón nhiều nhất và đã cháy hàng chỉ sau vài giờ lên kệ, khiến cộng đồng fan ngỡ ngàng và phấn khích. Ngay sau đó, 3.000 vé ưu đãi 10% cũng được "chốt đơn" trong chớp nhoáng, rồi toàn bộ vé early bird nhanh chóng được bán hết sạch. Không lâu sau đợt mở bán sớm, “đường đua” săn vé 8WONDER dự kiến sẽ nóng trở lại khi fan đang háo hức hẹn nhau tại khung giờ mở bán chính thức từ 12h trưa ngày 19/10.

sold-out-eb-8wonder-fan-ngong-mo-ban-chinh-thuc-12h-trua-1910-3-1729246885.jpg

Không chỉ người hâm mộ “cháy” hết mình với cuộc săn vé, các nghệ sĩ trong dàn lineup của 8WONDER Winter 2024 cũng đồng loạt lên bài ủng hộ sự kiện và kêu gọi fan nhanh tay sở hữu vé. Những bài đăng từ SOOBIN, Chi Pu đã khuấy động thêm bầu không khí náo nhiệt, khiến fan càng phấn khích và quyết tâm không bỏ lỡ sự kiện âm nhạc đỉnh cao này.

sold-out-eb-8wonder-fan-ngong-mo-ban-chinh-thuc-12h-trua-1910-4-1729246885.jpg

sold-out-eb-8wonder-fan-ngong-mo-ban-chinh-thuc-12h-trua-1910-5-1729246885.jpg

Đặc biệt, link bán vé 8WONDER Winter đã được đưa lên website chính thức của Imagine Dragons dưới phần mục “World Tour”, một lần nữa khẳng định uy tín của thương hiệu nhạc hội quốc tế đầu tiên của Việt Nam, đồng thời thu hút sự quan tâm từ cộng đồng fan toàn cầu.

sold-out-eb-8wonder-fan-ngong-mo-ban-chinh-thuc-12h-trua-1910-6-1729246885.jpg

Quy tụ dàn line-up đỉnh cao và đặc biệt đông fan, các chặng săn vé 8WONDER không thể thiếu các diễn biến săn đón và sự bày tỏ nồng nhiệt đa sắc thái của các nhóm fan dành cho thần tượng của mình. So với fandom của các nghệ sĩ Việt hot hit của chương trình, nếu trong các chủ đề thu hút tương tác cao trước đó về 8WONDER, fan của Imagine Dragons tương đối “trầm” và ít tương tác hơn, thì đợt mở bán sớm này lại khiến mọi người bất ngờ khi “âm thầm” check-in những tấm vé VIP đắt giá với tốc độ đáng nể. 

Trong khi đó, các fan của SOOBIN, Chi Pu và nhóm GERDNANG liên tục khuấy động mạng xã hội. Những cuộc bàn luận rôm rả về sự kiện, kèm theo lời rủ rê lập hội cùng đi concert, nhanh chóng tạo nên không khí náo nhiệt trên các diễn đàn và fanpage. Nhật Hảo (22 tuổi, Hải Phòng) vốn là fan cứng HIEUTHUHAI và GERDNANG nhiều năm lại có hội “chị em bạn dì” cũng yêu thích “tổ đội”, Hảo và các bạn quyết định dành một phần lương của mình “quyết chiến” mua vé fanzone để được "cháy” cùng thần tượng. “Dịp này chúng mình cũng muốn nhân tiện làm một chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm tại Vinhomes Grand Park đón Noel luôn” – Hảo vui vẻ tiết lộ.

Chính sự đa dạng và nhiệt huyết của từng cộng đồng fan đã biến 8WONDER Winter 2024 thành một điểm hẹn âm nhạc đầy sắc màu. Với sự háo hức đang lan tỏa khắp nơi, đợt bán vé chính thức lúc 12h trưa ngày 19/10 chắc chắn sẽ là một cuộc đua khốc liệt, nơi không ai muốn bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của lễ hội âm nhạc đỉnh cao này.


Siêu nhạc hội quốc tế 8WONDER Winter 2024 - phiên bản supershow sẽ chính thức diễn ra vào tối 08/12 tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park - TP.HCM với sự tham ban nhạc hàng đầu thế giới Imagine Dragons cùng dàn siêu sao VPOP trên một sân khấu quy mô hoành tráng bậc nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, Vinhomes Grand Park còn chào đón chuỗi lễ hội 8WONDER Winter với chủ đề “Siêu hội Giáng sinh” phiên bản city fest quy tụ chuỗi hoạt động và trải nghiệm mùa đông chưa từng có giữa Sài thành cùng liên hoàn lễ hội Giáng sinh tưng bừng, mở ra không gian để hàng trăm nghìn du khách có thể đến check-in, trải nghiệm ẩm thực, giải trí, văn hoá, nghệ thuật xuyên suốt tháng 12.

Vé 8WONDER Winter Festival đã có bán trên các kênh online chính thức:

👉 Trên website 8thwonder.vn | vinwonders.com | ứng dụng VinWonders

👉 Trên các nền tảng online: Klook, OneU, Ticketbox

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Website: https://8thwonder.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/8wondermusicfestival 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@8wonder.official