Tài sản của nghệ sĩ Hoài Linh kếch xù như nào?

25/05/2021 17:40

Trong showbiz Việt, nghệ sĩ Hoài Linh được biết tới là một trong những “đại gia ngầm” khi sở hữu khối tài sản khủng đủ khiến nhiều người ngưỡng mộ.
0815e830fc72152c4c63

Nghệ sĩ Hoài Linh. Ảnh: Facebook nhân vật.

Những ngày qua, trên cộng đồng mạng, nhiều người đặt câu hỏi về số tiền từ thiện 14 tỷ đồng ủng hộ cho đồng bào lũ lụt miền Trung từ tháng 10 năm ngoái mà nghệ sĩ Hoài Linh đang giữ giờ ra sao?

Trả lời trên truyền thông, Hoài Linh cho biết, số tiền hiện vẫn nằm trong tài khoản riêng dành cho mục đích từ thiện mà anh đã thiết lập.

Dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Hoài Linh đã chuẩn bị chuyến đi trao số tiền cho đồng bào miền Trung, sau chuyến lưu diễn tại Điện Biên, Lai Châu. Tuy nhiên do dịch Covid-19 bùng phát trở lại nên anh chưa thực hiện được. Danh hài dự định tiến hành chuyến đi từ ngày 10-17/5 nhưng tiếp tục phải hoãn do dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Hoài Linh khẳng định sau những đợt trao tiền từ thiện, anh luôn công bố các đầy đủ các chứng từ như clip, hình ảnh và các tài liệu để chứng minh cho sự minh bạch của hoạt động thiện nguyện mà anh đang thực hiện. Hoài Linh cũng cho rằng bản thân anh luôn tâm nguyện là hãy làm đúng lương tâm, tránh nhiệm với số tiền mà công chúng đã đặt niềm tin nơi anh.

Danh hài Hoài Linh tên thật là Võ Nguyễn Hoài Linh sinh năm 1969 quê ở Cam Ranh. Xuất thân từ một diễn viên hài, bằng niềm đam mê và sự đa tài khi có thể ca hát, diễn xuất..., Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả và trở thành cái tên bán vé của các chương trình trong nước và hải ngoại.

Với sức ảnh hưởng trong nghề, không quá bất ngờ khi Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ sở hữu cát-sê cao nhất hiện nay. Trước đây, thông tin thù lao của nam danh hài lên đến 3 tỷ đồng/show nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Chia sẻ về tin đồn này, diễn viên Nhà có năm nàng tiên nói: “Cũng có thể có nhưng còn tùy chứ đâu phải cứ lên sân khấu là được 3 tỷ đồng. Một vở dựng của người ta còn chưa tới 1,5 tỷ đồng mà mình đòi cát-sê 3 tỷ thì tiền đâu cho người ta làm? Đó có thể là cát-sê của phim hoặc game show nếu làm dài khoảng 20-30 số”.

Thêm vào đó, anh còn thường xuyên được mời làm gương mặt đại diện thương hiệu, đóng quảng cáo với giá cao ngất ngưởng. Chính vì vậy, Hoài Linh được mệnh danh là nghệ sĩ có gia tài khủng bậc nhất trong làng hài Việt.

Nhắc đến khối tài sản kếch xù của danh hài Hoài Linh phải kể đến nhà thờ Tổ trăm tỷ. Công trình này tọa lạc tại phường Long Phước, quận 9 với lối kiến trúc độc đáo được khánh thành vào tháng 9/2016. Đây là tâm nguyện được nam danh hài ấp ủ trong suốt 16 năm.

Nhà thờ Tổ của Hoài Linh được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 7.000m2. Ngoài khuôn viên rộng lớn với nhiều tiểu cảnh, cây cảnh... bên trong gian thờ chính, nam danh hài đặt bốn bàn thờ lớn để thờ tổ nghiệp, thờ các vị tiên hiền - hậu hiền, thờ khán giả... Nhiều chi tiết đều cực kỳ tinh xảo, cầu kỳ và được sơn son thếp vàng đắt giá. Dù không tiết lộ số tiền các công trình cũng như những món đồ bên trong, nhưng nhiều người định giá nhà thờ Tổ của Hoài Linh khoảng hơn 100 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Hoài Linh còn có một thú chơi xa xỉ khác là chơi trầm hương – loại gỗ quý có giá rẻ nhất khoảng 6000 đô (138 triệu) một cân.

Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ Hoài Linh sở hữu cả một phòng rộng chứa hàng trăm bức tượng, phù điêu, non bộ lớn nhỏ bằng trầm hương, được trạm trổ tinh xảo. Không những vậy, Hoài Linh còn chất đầy tủ các loại vòng được làm từ trầm hương Kỳ Nam (loại trầm quý hiếm có giá lên tới vài tỷ).

Ngoài ra, nam diễn viên này từng gây bất ngờ khi tiết lộ bản thân có sở thích sưu tầm kim cương. Dù vậy, Hoài Linh rất ít khi khoe những món đồ đắt tiền ấy lên trang cá nhân của mình và luôn xuất hiện với vẻ ngoài giản dị nhất có thể. Chỉ hiếm hoi lắm khán giả mới thấy nam nghệ sĩ khoác lên mình những món đồ hiệu đắt tiền.

Theo Cẩm An/Nhà Đầu tư

https://nhadautu.vn/tai-san-cua-nghe-si-hoai-linh-kech-xu-nhu-nao-d52329.html

Bạn đang đọc bài viết "Tài sản của nghệ sĩ Hoài Linh kếch xù như nào?" tại chuyên mục Phong cách.