Tập đoàn Hưng Thịnh và PropertyX nhận 4 giải thưởng tại “Lễ vinh danh nghề môi giới bđs Việt Nam 2018”

01/07/2019 18:53

Ngày 29/6 vừa qua, Lễ vinh danh nghề môi giới BĐS Việt Nam 2018 đã diễn ra trang trọng tại khách sạn White Palace, TP.HCM. Theo đó, Tập đoàn Hưng Thịnh và Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) – đơn vị thành viên của Tập đoàn được vinh danh ở 4 hạng mục: Thương hiệu chủ đầu tư uy tín, Sàn giao dịch uy tín, Nhân vật truyền cảm hứng và Bằng khen của Hiệp hội BĐS Việt Nam cho tổ chức có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động BĐS tại Việt Nam. Chương trình do Hội môi giới BĐS Việt Nam (VARs) tổ chức và trao thưởng.

Môi giới BĐS ở Việt Nam ngày càng khẳng định vai trò và tầm quan trọng trong việc phát triển kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường BĐS nói riêng. Họ đã làm tốt nhiệm vụ kết nối cung - cầu, giúp các nhà phát triển dự án BĐS tạo thị trường mới, sản phẩm mới phù hợp với xu thế và nhu cầu. Môi giới BĐS ở Việt Nam đã kết nối thành công sản phẩm từ các đơn vị phát triển BĐS đến người tiêu dùng. Chính vì vậy, sự kiện vinh danh nghề môi giới BĐS Việt Nam đã trở thành ngày hội thường niên được các Sàn giao dịch và Nhà môi giới chờ đón.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của lãnh đạo Bộ Xây dựng, Hiệp hội BĐS Việt Nam, Hội môi giới BĐS Việt Nam & Singapore, Đại sứ của NAR (Hiệp hội BĐS Mỹ) tại Việt Nam, nhà đầu tư, lãnh đạo các công ty tài chính, ngân hàng, và lãnh đạo cấp cao của các công ty, nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam, giới truyền thông trong nước và đặc biệt là sự hiện diện của các Sàn giao dịch và Nhà môi giới BĐS trên khắp cả nước.


Toàn cảnh 
Lễ vinh danh nghề môi giới BĐS Việt Nam 2018

Tại Lễ vinh danh nghề môi giới BĐS Việt Nam 2018, ngoài 3 hạng mục: vinh danh Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu 3 miền Bắc – Trung – Nam, Nhà môi giới BĐS tiêu biểu và trao tặng bằng khen của Hiệp hội BĐS Việt Nam, chương trình còn tổ chức bình chọn và trao giải cho 2 hạng mục giải thưởng: Thương hiệu BĐS uy tín được khách hàng & Nhà môi giới BĐS bình chọn tại TP.HCM và Nhân vật truyền cảm hứng môi giới BĐS điển hình năm 2018.



Ông Nguyễn Mạnh Hà – Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, Chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam, đại diện BTC
phát biểu khai mạc chương trình



Ông Nguyễn Trần Nam – Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Trong đó, Tập đoàn Hưng Thịnh với hơn 17 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực BĐS, là chủ đầu tư các dự án BĐS uy tín ở thị trường phía Nam và là thương hiệu lớn mạnh của cả nước khi sở hữu gần 80 dự án đã vinh dự được bình chọn danh hiệu Thương hiệu BĐS uy tín được khách hàng & Nhà môi giới BĐS bình chọn tại TP.HCM.


Bà Phạm Thị Trang – Đại diện Hung Thinh Corp (thứ 2 từ phải qua)
và 
các đơn vị BĐS tiêu biểu tại TP.HCM như An Gia, Nam Long, Thủ Đức House
nhận giải thưởng Thương hiệu BĐS uy tín được khách hàng & Nhà môi giới BĐS bình chọn tại TP.HCM

Là đơn vị thành viên đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng BĐS của Tập đoàn Hưng Thịnh, PropertyX sở hữu hệ thống 9 SGD quy mô, có mặt trên khắp cả nước cùng đội ngũ nhân sự hơn 1.200 người giàu kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực BĐS.  Trong những năm qua, PropertyX đã tiếp thị và phân phối thành công hơn 80 dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh và các dự án BĐS lớn trên khắp cả nước, gây tiếng vang với lượng giao dịch bùng nổ và để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng.

Năm 2018, PropertyX đã phân phối thành công gần 4.000 sản phẩm căn hộ thuộc dự án Q7 Saigon Riverside Complex (Q.7, TP.HCM), gần 4.000 sản phẩm đất nền thuộc dự án Bien Hoa New City (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) và gần 1.000 sản phẩm đất nền thuộc dự án Ba Ria City Gate (TP.Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu).

Nhờ vào những thành công đó, PropertyX đã được vinh danh Top 10 SGD BĐS tiêu biểu Việt Nam – khu vực phía Nam tại giải thưởng năm nay. Đồng thời, Ông Nguyễn Nam Hiền – Tổng Giám đốc PropertyX được bình chọn danh hiệu Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng môi giới bất động sản điển hình năm 2018 nhờ những hoạt động kinh doanh nổi bật mà Ông đã mang lại cho PropertyX nói riêng và Tập đoàn Hưng Thịnh nói chung.


Cúp và giấy chứng nhận giải thưởng 
Top 10 Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam – Khu vực miền nam năm 2018



Ông Nguyễn Nam Hiền – Tổng Giám đốc PropertyX
được bình chọn 
Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng môi giới BĐS điển hình ở Việt Nam năm 2018

Buổi lễ cũng vinh danh các tổ chức, cá nhân có nhiều hoạt động nổi bật cho sự phát triển của thị trường BĐS tại Việt Nam cũng như những đóng góp tích cực cho Hiệp hội BĐS Việt Nam trong thời gian qua.


Bằng khen của Hiệp hội BĐS Việt Nam dành cho PropertyX vì đã
có nhiều đóng góp trong các hoạt động và góp phần tích cực cho sự phát triển BĐS Việt Nam

Chương trình Lễ vinh danh nghề môi giới BĐS Việt Nam 2018 nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam lần 4 năm 2019 diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/6/2019. Đây là sự kiện thường niên của VARs nhằm kỷ niệm ngày truyền thống của nghề môi giới BĐS 29/6 và tôn vinh những cá nhân, tổ chức đang hoạt động trong lĩnh vực BĐS tại Việt Nam, hướng đến một nền BĐS hoạt động minh bạch, hiệu quả.\ược tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016, sau 3 năm tổ chức tại Đà Nẵng và Khánh Hòa, Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2019 diễn ra lần đầu tiên TP.HCM với nhiều hoạt động lớn, sôi nổi như: Hội chợ triển lãm BĐS VietHomes 2019, Hội thảo “Môi giới BĐS Việt Nam chuyên nghiệp và hội nhập quốc tế”, giải Siêu cúp bóng đá “BĐS Việt Nam VARs Cup 2019” và trọng tâm là Chương trình "Lễ vinh danh nghề môi giới BĐS Việt Nam 2018".


Cúp và giấy chứng nhận giải thưởng 
Thương hiệu BĐS uy tín được khách hàng & Nhà môi giới BĐS bình chọn tại TP.HCM

Với sự lớn mạnh nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng của đội ngũ Môi giới BĐS Việt Nam, pháp luật Việt Nam đã công nhận đây là một nghề nghiệp chính thức và đưa vào luật những quy định cụ thể để quản lý Nhà nước ngành nghề này, đó là Luật kinh doanh BĐS được Quốc hội thông qua ngày 29 tháng 06 năm 2006.

Trong suốt gần 2 thập kỷ qua, những người làm Môi giới BĐS ở Việt Nam đã đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển nhanh, mạnh, bền vững của thị trường BĐS Việt Nam thông qua các hoạt động tìm kiếm, khai phá thị trường tiềm năng, kích thích, thúc đẩy và làm trỗi dậy mạnh mẽ nhu cầu của thị trường BĐS, qua đó tạo động lực cho các chủ đầu tư phát triển BĐS đẩy mạnh hoạt động đầu tư. Sau gần 20 năm, thị trường BĐS Việt Nam đã có những thay đổi ấn tượng, thành quả này có sự đóng góp không nhỏ của những người làm Môi giới BĐS ở Việt Nam.