Tất tần tật về quy trình 'mua trước trả sau' xe máy điện VinFast

23/03/2023 13:40

Không cần lo về vấn đề cân đối tài chính, lại nhanh chóng có thể sở hữu xe, người dùng chỉ cần bỏ ra 15 phút để mang ngay xe máy điện VinFast về nhà.

Những năm gần đây, xu hướng “mua trước trả sau” đang ngày càng được người tiêu dùng đón nhận. Đối với hình thức thanh toán này, người dùng có thể trả dần số tiền mua hàng định kỳ với thời gian từ vài tháng đến cả năm. Giải pháp vay tiêu dùng không cần tài sản đảm bảo nên người mua chỉ cần cung cấp giấy tờ tùy thân để xét duyệt hồ sơ. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của công nghệ, thủ tục xét duyệt hồ sơ có thể thực hiện online, rất thuận tiện cho người dùng.

tat-tan-tat-ve-quy-trinh-mua-truoc-tra-sau-xe-may-dien-vinfast-1679553519.jpeg

Hình thức thanh toán này trước đây chủ yếu áp dụng cho lĩnh vực đồ gia dụng hay những món đồ công nghệ, sau này phổ biến ở nhiều lĩnh vực khác, xe máy điện VinFast là một ví dụ điển hình. Ngọc Hà (23 tuổi, Hà Nội) cho biết, sau khi ra trường đi làm một thời gian, cô vừa quyết định mua chiếc Evo200 để thay cho chiếc xe số máy xăng đã đi trong suốt 4 năm học đại học. “Mình mới ra trường nên chưa tích lũy được nhiều, lại không muốn làm phiền bố mẹ. Trả góp giúp mình giảm hẳn gánh nặng tài chính, lại có động lực mua xe. Mình chia nhỏ khoản vay, mỗi tháng trả khoảng2 triệu thay vì đợi tiết kiệm đủ hơn 22 triệu, nhờ vậy, sớm có xe để đi lại hàng ngày”, Hà nói.

tat-tan-tat-ve-quy-trinh-mua-truoc-tra-sau-xe-may-dien-vinfast-2-1679553519.png

Với xe máy điện VinFast, người dùng có thể lựa chọn hình thức trả góp đa dạng ngay trên website của hãng: https://shop.vinfastauto.com/vn_vi/xe-may-dien-vinfast.html. Chỉ cần dành ra chưa đến 15 phút để lựa chọn mẫu xe mình yêu thích và điền các thông tin thanh toán, khách hàng đã có thể “chốt” ngay chiếc xe máy điện thông minh mang thương hiệu Việt.

Bên cạnh hình thức trả góp, khách hàng cũng có thể lựa chọn những hình thức thanh toán khác ngay trên website: trả tiền mặt khi nhận xe, thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế, chuyển khoản qua ngân hàng…

tat-tan-tat-ve-quy-trinh-mua-truoc-tra-sau-xe-may-dien-vinfast-3-1679553519.png

Nhiều khách hàng đánh giá cao hình thức thanh toán online và hỗ trợ trả góp ngay trên website của hãng nhờ sự tiện lợi dành cho những khách hàng không có nhiều thời gian. “Với ưu điểm nhanh chóng, thuận tiện, giảm gánh nặng tài chính, mua trả góp xe máy điện VinFast chắc chắn sẽ ngày càng được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn”, Ngọc Hà cho biết.

Quy trình mua trả góp xe máy điện VinFast:

Bước 1: Truy cập vào website: https://shop.vinfastauto.com/vn_vi/xe-may-dien-vinfast.html và lựa chọn mẫu xe máy điện VinFast yêu thích.

Bước 2: Lựa chọn màu sắc và dịch vụ thuê pin (mua hoặc thuê pin) và kiểm tra giá trị đơn hàng

Bước 3: Nhập các thông tin cá nhân bao gồm: Họ tên, số CMND/CCCD, số điện thoại, địa chỉ email và showroom mong muốn nhận xe.

Bước 4: Lựa chọn hình thức thanh toán. Hiện tại, hình thức trả góp phổ biến nhất là trả qua thẻ tín dụng và trả qua các công ty tài chính: EVN Finance, FE Credit, ACS, Home Credit…

Nếu lựa chọn thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng, tiếp tục lựa chọn ngân hàng. Tại đây sẽ hiện các gói trả góp từ 3 đến 12 tháng. Bước cuối là nhập thông tin thẻ tín dụng và tiến hành thanh toán.

Nếu lựa chọn mua trả góp qua công ty tài chính, ví dụ như: EVNFinance, người mua cần nhập thông cá nhân gồm hình ảnh CMND/CCCD, thông tin định danh, ảnh cá nhân, thông tin nghề nghiệp… Cuối cùng, lựa chọn gói sản phẩm, thời gian trả góp và số tiền trả trước để hoàn thành thủ tục đăng ký vay mua trả góp qua EVNFinance.

Nguồn: Tiền Phong

https://tienphong.vn/tat-tan-tat-ve-quy-trinh-mua-truoc-tra-sau-xe-may-dien-vinfast-post1518123.tpo