Thánh địa siêu xe Sài Gòn tấp nập trở lại với sự xuất hiện của 2 siêu phẩm độc nhất Việt Nam

07/05/2020 00:32

Cả hai chiếc siêu xe đều sở hữu những chi tiết để biến mình trở thành phiên bản độc nhất Việt Nam

Cả hai chiếc siêu xe đều sở hữu những chi tiết để biến mình trở thành phiên bản độc nhất Việt Nam

Hai chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 và Ferrari 488 Spider đã bất ngờ xuất hiện trước cửa khách sạn Continental Saigon, nơi vốn được giới mộ điệu ưu ái đặt tên "Thánh địa siêu xe Sài Gòn", tọa lạc trên đường Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM.

Cả hai chiếc siêu xe đều sở hữu những chi tiết để biến mình trở thành phiên bản độc nhất Việt Nam.

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu trắng là chiếc xe chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Đây là siêu xe đình đám từng thuộc sở hữu của đại gia Hứa Hà Phương.

Điểm nhấn của chiếc siêu xe này nằm ở bộ mâm Vossen x Novitec NV1 khóa tâm, chỉ có thể mở được bằng dụng cụ chuyên dụng. Để có thể chuyển đổi từ bộ mâm nguyên bản sang bộ mâm khóa tâm này, chủ nhân của "siêu bò" cũng phải thay đổi kết cấu của trục bánh xe.

Phần nắp động cơ nguyên bản cũng được thay mới hoàn toàn và sử dụng vật liệu carbon, cách điệu hình vây cá mập.

Ngoài ra, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 này còn được nâng cấp lên loại ống xả straight pipe (tức toàn bộ âm thanh của động cơ không hề được đưa qua bất kì các bộ phận giảm thanh nào) do hãng độ Novitec sản xuất.

Còn lại là chiếc Ferrari 488 Spider màu trắng độc nhất Việt Nam. Xe được độ gói bodykit Novitec Rosso hầm hố.

Phần nắp động cơ của xe cũng được nâng cấp lên loại nắp kính từ Capristo.

Cung cấp sức mạnh cho Ferrari 488 Spider là khối động cơ V8, dung tích 3,9 lít, tăng áp kép, công suất 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm, đi cùng hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Siêu xe nhà Ferrari có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa 334 km/h.

Ảnh: XSX

Hoàng Long

Theo Tổ Quốc