Thiếu gia Phan Thành tậu Mercedes-Maybach hơn 7 tỷ

09/09/2018 22:25

Nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng 'khủng' nhất Việt Nam, mới đây, thiếu gia Phan Thành lại tậu thêm chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic có giá khoảng hơn 7 tỷ đồng.

Nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng 'khủng' nhất Việt Nam, mới đây, thiếu gia Phan Thành lại tậu thêm chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic có giá khoảng hơn 7 tỷ đồng.

Chiều 7/9, Phan Thành đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh cho thấy anh vừa trở thành chủ nhân của một mẫu Mercedes-Maybach S450 4Matic.

Phan Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

Vị thiếu gia Sài thành tỏ rõ sự vui mừng khi tậu về thêm xe mới bằng dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Mời em về với đội của anh...". Cùng với đó, anh đăng tải hàng loạt hình ảnh chụp lại chiếc Mercedes-Maybach S450 4Matic màu trắng vẫn nằm trong showroom nhưng đã đeo biển tên Phan Thành.

Chiếc Mercedes-Maybach S450 mới tậu của Phan Thành.

Chiếc Mercedes-Maybach S450 4Matic của Phan Thành mới tậu sở hữu ngoại thất màu trắng với điểm nhấn như lưới tản nhiệt, cản va trước, nẹp cửa và nẹp bên hông xe hay ống xả kép được mạ crôm sáng bóng. Bên trong khoang lái của chiếc xe sang này còn có nội thất bọc da màu kem.

Chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic có giá khoảng hơn 7 tỷ đồng.

Chưa rõ thiếu gia Phan Thành đã bỏ ra bao nhiêu tiền để tậu chiếc xe siêu sang này. Tuy nhiên, mức giá bán công bố chính hãng dành cho Maybach S450 4Matic là 7,219 tỷ đồng.

Dàn siêu xe đáng ganh tỵ của nhà Phan Thành.

Thiếu gia Phan Thành nổi tiếng là người chịu chơi và mê siêu xe ở đất Sài thành. Ngoài mẫu Mercedes-Maybach S450 4Matic mới mua, Phan Thành từng sở hữu rất nhiều mẫu siêu xe đình đám như Ferrari, Lamborghini, McLaren, Audi R8, BMW i8, Bentley, Rolls-Royce Wraith hay Phantom.

Phan Hoàng bên chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4.

Phan Thành thường xuyên đăng những tấm ảnh trên facebook khoe việc sở hữu một loạt các siêu xe đắt tiền. Dân mộ xe đồn đoán bộ sưu tập xe ô tô 'khủng' của gia đình thiếu gia Phan Thành có giá trị lên đến 100 tỷ đồng. Trong đó không thể không kể tới siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh cốm được đồn đoán khoảng 16 tỷ đồng. Đây là món quà sinh nhật mà Phan Thành tặng cho em trai Phan Hoàng.

Anh Tuấn(Tổng hợp)

Theo Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết "Thiếu gia Phan Thành tậu Mercedes-Maybach hơn 7 tỷ" tại chuyên mục Công nghệ.