Tiền mã hóa của Johnny Dang tăng giá gấp 12 lần

25/08/2021 09:36

Nhiều người Việt đổ xô mua Diamond Boyz Coin của "ông hoàng kim cương" Johnny Dang khiến giá đồng tiền mã hóa này tăng vọt.

Giữa tháng 8, nhiều nhà đầu tư tiền mã hóa tại Việt Nam tham gia mua Diamond Boyz Coin (DBZ), token được phát hành bởi "ông hoàng kim cương" Johnny Dang. Nửa cuối tháng 8, đồng tiền mã hóa này đã có đợt tăng giá mạnh.

Theo dữ liệu từ CoinGecko, đồng DBZ bắt đầu tăng trưởng từ 26/7 ở mức giá 0,0036 USD và lập đỉnh tại mốc giá 0,043 USD vào ngày 17/8, tương đương mức tăng gần 12 lần.

Theo chia sẻ của Johnny Dang, token này được phát hành nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng thanh toán khi mua trang sức từ cửa hàng của ông. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng DBZ coin sau mỗi giao dịch mua kim cương.

null
Johnny Dang làm riêng mặt dây chuyền mang biểu tượng của Diamond Boyz Coin. Ảnh: Chụp màn hình.

Diamond Boyz Coin được phát triển dựa trên nền tảng Binance Smart Chain và có thể giao dịch tương tự Bitcoin hay Dogecoin. Tuy nhiên, việc mua bán đồng tiền này khá phức tạp. Người dùng chỉ có thể trao đổi qua các sàn giao dịch như PancakeSwap, Bibox...

Trưa ngày 24/8, Diamond Boyz Coin có mức giá vào khoảng 0.03045 USD/đồng.Diamond Boyz Coin được phát triển dựa trên nền tảng Binance Smart Chain và có thể giao dịch tương tự Bitcoin hay Dogecoin. Tuy nhiên, việc mua bán đồng tiền này khá phức tạp. Người dùng chỉ có thể trao đổi qua các sàn giao dịch như PancakeSwap, Bibox...

Theo thông tin từ trang chủ của Diamond Boyz Coin, việc nắm giữ tiền mã hóa là hoàn toàn rủi ro, công ty Johnny Dang & Co sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hay lợi ích nào.

Johnny Dang là thợ kim hoàn gốc Việt sống tại Houston, Texas. Trong giới hip hop Mỹ, phần lớn đều biết hoặc nghe qua cái tên Johnny Dang, ông thường xuyên sản xuất trang sức, răng kim cương (grillz) cho các rapper Mỹ nổi tiếng như Travis Scott, DaBaby, Snoop Dogg, Kanye West... Tờ NBC News gọi Johnny Dang là biểu tượng, một ngôi sao hạng A bởi ông có tầm ảnh hưởng lớn trong giới hip hop Mỹ.

Theo An Khang/Zing
Bạn đang đọc bài viết "Tiền mã hóa của Johnny Dang tăng giá gấp 12 lần" tại chuyên mục Tài chính.