Tin sáng (27.1): Bầu Đức 'bất lực' trong việc giữ chân HLV Park Hang-seo

27/01/2019 11:22

Bầu Đức 'bất lực' trong việc giữ chân HLV Park Hang-seo; Real quyết định bất ngờ vụ Eriksen; Arsenal đề nghị sốc với Perisic; Allegri xác nhận chia tay Benatia; Barca bí mật liên hệ với Mata...

Bầu Đức 'bất lực' trong việc giữ chân HLV Park Hang-seo; Real quyết định bất ngờ vụ Eriksen; Arsenal đề nghị sốc với Perisic; Allegri xác nhận chia tay Benatia; Barca bí mật liên hệ với Mata...

Bầu Đức “bất lực” trong việc giữ chân HLV Park Hang-seo

Là người từng sang Hàn Quốc đưa HLV Park Hang-seo về Việt Nam bất chấp sự chỉ trích của người hâm mộ khi đó, bầu Đức muốn VFF gia hạn hợp đồng với thầy Park ngay lập tức sau những thành công của nhà cầm quân này với bóng đá Việt Nam. Bầu Đức là người vẫn đang trả lương khoảng 700 triệu/tháng cho HLV Park thay cho VFF nhưng ông khẳng định rằng mình không có quyền giữ thầy Park ở lại.

Cựu phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính chia sẻ: "Sau những thành công của bóng đá Việt Nam, tôi nghĩ cần sớm gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Một HLV thành công trong nhiều giải liên tục thì năng lực không cần bàn cãi. Người hâm mộ cả nước đều nhận thấy được và ghi nhận rồi.

Vậy tại sao chúng ta không sớm gia hạn hợp đồng để giữ chân người tài? Phải làm nhanh việc này. Nhưng tôi không có quyền hạn gì sau khi nghỉ ở VFF. Tôi lấy danh nghĩa gì để có thể làm chuyện này? Khó lắm. Nên VFF phải quyết định việc này.

Về chuyện trả tiền lương cho HLV Park Hang-seo, tôi nghĩ sau những gì ông Park làm được thì không khó đâu. Mọi người đều sẵn sàng thay VFF trả cho ông Park chứ không riêng tôi”.

Real quyết định bất ngờ vụ Eriksen

Theo thông tin từ AS (tờ báo thân Real), “Kền kền trắng” bất ngờ dừng theo đuổi tiền vệ Christian Eriksen bên phía Tottenham. Trước đó, ngôi sao người Đan Mạch là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Los Blancos để thay thế Luka Modric, người có thể rời đội bóng vào cuối mùa giải năm nay.

Arsenal đề nghị sốc với Perisic

BBC đưa tin, ban lãnh đạo Arsenal muốn mượn Perisic của Inter Milan tới hết mùa giải năm nay, kèm theo điều khoản sẽ mua đứt tiền đạo này ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 với giá 35 triệu bảng. HLV Emery đã phàn nàn rất nhiều lần về việc nhiều trụ cột bị chấn thương và ông muốn Arsenal có sự bổ sung lực lượng khẩn cấp.

Allegri xác nhận chia tay Benatia

Trước báo giới, HLV Max Allegri thừa nhận trung vệ Medhi Benatia đang hoàn tất thủ tục tới Qatar khoác áo CLB Al Duhail. Nhà cầm quân người Italia tôn trọng quyết định của trung vệ người Morocco dù rất muốn giữ anh ở lại Juventus.

Barca bí mật liên hệ với Mata

Theo Goal, Barcelona đã âm thầm liên hệ với đại diện của Juan Mata nhằm sở hữu tiền vệ này theo dạng tự do vào cuối mùa giải. Hiện tại, Man Utd đang đàm phán gia hạn HĐ với Mata nhưng chưa đi đến thỏa thuận.

Long Nguyên

Theo Dân Việt