TNR Holdings bắt tay Công ty Tài Nguyên làm dự án 8.000 tỷ

04/06/2018 12:42

Ngày 03/06/2018, tại Khách sạn The Reverie Sài Gòn – Nguyễn Huệ, Quận1, đã diễn ra sự kiện ra mắt ““Kiệt tác nghệ thuật sống” – EverGreen”, đồng thời công bố hợp tác chiến lược giữa Công ty TNR Holdings & Công ty Tài Nguyên, chính thức ra mắt dòng sản phẩm City Villas. Theo đó, dự án EverGreen do Công ty TNHH Tài Nguyên làm Chủ Đầu Tư và Công ty TNR đóng vai trò Hợp tác đầu Tư – Đơn vị Quản lý & Phát triển độc quyền dự án.

Lần  đầu tiên, Công ty TNR Holdings và Chủ đầu tư Công ty Tài Nguyên đã có “Cái bắt tay lịch sử” trong việc phát triển một Khu đô thị phức hợp xứng tầm đẳng cấp dành cho giới thượng lưu. Theo đó, dự án EverGreen sở hữu vị trí tối ưu về liên kết vùng khi nằm trên trục đường Nguyễn Lương Bằng, cùng vị thế Tam giang đắc địa, rất thịnh vượng về phong thủy.

EverGreen được xây dựng với mục tiêu trở thành một “Kiệt tác nghệ thuật sống” với nhiều công trình, cảnh quan đặc biệt vượt tầm thế giới về lối kiến trúc lẫn tiện ích đạt chuẩn quốc tế. Tổng thể dự án được xây dựng trên 7,4 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 8000 tỷ đồng. Trong đó, mật độ xây dựng thấp khi chỉ có hơn 200 sản phẩm. Trong giai đoạn mở bán đầu tiên, dự án chỉ giới thiệu 30 căn City Villas.

Ngoài ra, EverGreen bổ sung thêm một định nghĩa về phong cách sống được đưa lên tầm nghệ thuật  – với những tiêu chí khắt khe về kiến trúc, về môi trường, chất lượng không khí, về sự phát triển bền vững, và những tiện ích vượt tầm thế giới, gồm tổ hợp các tiện ích hạng sang chưa từng có tại Việt Nam như: nhà hàng Marina với kiến trúctổ chim, câu lạc bộ City Club House, hồ bơi Panorama xuyên suốt, công viên trung tâm, hệ thống giao thông đường bộ được ngầm hóa thông minh… Đặc biệt, EverGreen cũng là nằm trong số ít dự án bất động sản thế giới ở khu vực thành thị lớn nằm sâu trong nội địa có sở hữu tổ hợp bến du thuyền đạt đẳng cấp 5 sao, cùng chỗ đậu du thuyền riêng cho từng căn biệt thự. Với chuỗi tiện ích hạng sang mà EverGreen mang lại sẽ góp phần mang đến cho giới tinh hoa Việt Nam cơ hội tận hưởng những giá trị tiện ích xứng tầm đẳng cấp.

Toàn bộ tổ hợp công trình kiến trúc và cảnh quan dự án được các đơn vị tư vấn, thiết kế danh tiếng trên thế giới thực hiện như Huni Architects - đơn vị thiết kế hàng đầu của Pháp và Graham Taylor Designs – đơn vị thiết kế hàng đầu của Mỹ.

Khu City Villas được kiến tạo nên với tầm nhìn hướng đến chuẩn mực sống cao cấp trong không gian sống xanh, trong lành và lãng mạn. Tận dụng lợi thế sông nước được giữ nguyên và nâng tầm với hệ thống kênh đào nhân tạo làm bến đỗ du thuyền, hồ bơi Panorama dài 1,5km, hệ thống giao thông đường bộ được ngầm hóa cùng bãi đậu xe trên không thông minh, hiện đại… Chính là những điểm nổi trội về tiện ích mà mỗi căn City Villas được sở hữu.

Hiện tại, dự án đã hoàn thiện xong phần xây dựng 30 căn biệt thự thuộc khu City Villas. Theo đó, trong giai đoạn 1 của đợt mở bán đầu tiên, khách hàng sẽ được bàn giao ngay sau khi ký hợp đồng chính thức. Đồng thời tại buổi lễ, công ty TNR Holdings cũng sẽ có chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng đặt cọc và giao dịch thành công trong ngày ra mắt.

TNR Holdings Việt Nam là doanh nghiệp tiên phong trong việc phát triển chuỗi bất động sản cao cấp với các Khu phức hợp, khu dân cư và thương mại lớn tại Tp. HCM, Hà Nội cùng hàng loạt dự án bất động sản khác tại nhiều địa phương trên cả nước.

Chỉ tính riêng trong năm 2017, TNR với vai trò là Đơn vị độc quyền quản lý, điều hành và phát triển đã tiêu thụ được gần 5,000 sản phẩm; bàn giao gần 7,000 căn hộ và hơn 3,500 lô đất liền kề thuộc các dự TNR Star.

Công ty TNHH Xây Dựng - Sản Xuất - Thương Mại Tài Nguyên là Chủ đầu tư chính thức của dự án EverGreen. Tài Nguyên được thành lập vào ngày 29/03/1996, hoạt động trong lĩnh vực thi công cơ sở hạ tầng, sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng.

Từ 2001 đến nay, Tài Nguyên tái cấu trúc mô hình sản xuất, kinh doanh và tập trung nguồn lực tài chính vào đầu tư và kinh doanh bất động sản. Hiện tại, công ty tập trung chủ yếu vào đầu tư và xây dựng khu phức hợp căn hộ và văn phòng cho thuê.

Công ty Tài Nguyên là Chủ Đầu tư được thị trường đánh giá cao ở những ý tưởng độc đáo, khác biệt, làm nên đẳng cấp. Trong đó, EverGreen chính là kết quả tuyệt vời tạo nên sự khác biệt từ phương châm hoạt động của Tài Nguyên: “Con đường của tài Nguyên, giá trị của Tài Nguyên, phải tạo ra sản phẩm khác biệt”.

Quang Độ/NQL