Top 10 đồng hồ đắt xắt ra miếng

02/10/2018 22:42

10. Brequet Pocket Watch 1970 BA / 12: 734.000 USD

Chiếc đồng hồ bỏ túi 18 karat vàng rất phong cách. Nó được chạm khắc bằng tay và có mặt bạc tinh xảo.

9. Blancpain 1735 Grande Complication: 800.000 USD.

 

Các Blancpain 1735 Grande Complication là một chiếc đồng hồ khá sành điệu để mang bênn người. Phần vỏ được làm bằng bạch kim và dây đeo đồng hồ được làm từ da cá sấu. Các bộ phận của động cơ được làm bằng 740 chi tiết hoàn toàn thủ công. Đó là lý do tại sao đây là một trong những chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất từng được sản xuất trên thế giới.

8. Louis Moinet Magistralis: 860,000 USD

Chiếc đồng hồ quý giá này chứa một mảnh thiên thạch" chính hãng" được tìm thấy trên mặt trăng. Đó là lý do khiến nó đắt tiền

7. Hublot Black Caviar Bang: 1 triệu USD

Chiếc đồng hồ đeo tay này, được bao phủ bởi 501 viên kim cương đen  và vàng trắng 18 cara, thật đáng kinh ngạc.

6. Chopard Super Ice Cube: 1,1 triệu USD

Chiếc đồng hồ được sản xuất tại Thụy Sĩ này có 60 viên kim cương cắt thành khối hoàn hảo. Chiếc đồng hồ và vòng đeo tay sang trọng này có khả năng chống nước 100 feet và cũng có khả năng chống trầy xước.

">Chắc chắn bất cứ quý cô nào cũng đều thèm khác được sở hữu chiếc đồng hồ sang trọng này.

5. Patek Philippe Sky Moon Tourbillon: 1,3 triệu USD

Đồng hồ đeo tay phức tạp nhất từng được sản xuất bởi Patek Phillipe. Mặt trước đồng hồ được trang trí tinh xảo và cầu kỳ, nhìn vào đồng hồ chúng ta có thể liên tưởng đến hình ảnh của một bầu trời đêm đầy sao. Ngoài ra các chu kỳ của mặt trăng cũng được chạm khắc đầy đủ và chính xác trên tuyệt tác này. Có thể nói, đây là một chiếc đồng hồ tuyệt vời và một tác phẩm nghệ thuật hiện đại.

4. Vacheron Constatin Tour de Ilele: 1,5 triệu USD

Tour de I'lle là chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp được sản xuất bởi nhà sản xuất Vacheron Constantin của Thụy Sĩ. Nó được phát hành vào năm 2005 để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 250 của nhà sản xuất. Chiếc đồng hồ vàng 18 karat này có kính màu xanh sapphire trong suốt phản chiếu. Đây là một chiếc đồng hồ hai mặt mà chắc chắn bất cứ đại gia nào cũng muốn sở hữu.

3. Patek Philippe Platinum World Time: 4 triệu USD.

Patek Philippe Platinum World Time được tạo ra bởi Patek Philippe và đã được bán đấu giá với giá hơn 4 triệu USD vào năm 2002. Người ta tin rằng chỉ có một chiếc được tạo ra và vào thời điểm đó, nó là chiếc đồng hồ đeo tay đắt nhất trên thế giới. Nhìn vào chiếc đồng hồ bạn có thể biết chính xác thời gian ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

2. Patek Philippe Super Complication: 11 triệu USD


Chiếc đồng hồ bỏ túi vàng 18 karat được chế tác bởi Patek Philippe cho chủ ngân hàng Henry Graves Jr. năm 1933. Phải mất 05 năm để tạo ra tuyệt tác này. Nó sở hữu 24 "tính năng phức tạp" hoặc các tính năng cơ học ngoài thời gian cơ bản, bao gồm chức năng thời gian khác nhau cho mỗi giờ trong ngày. Đó là chiếc đồng hồ phức tạp nhất từng được tạo ra và đồng hồ đắt nhất từng được bán đấu giá.

1. Chopard 210 karat: 26 triệu USD


Kiệt tác này rất đắt, không có giá niêm yết. Với 201 viên kim cương màu được đính trên đồng hồ, chiếc đồng hồ trông giống như một chiếc vòng tay trang sức hơn. Nó là một mảnh đồ trang sức ngoạn mục có thể cho bạn biết chính xác thời gian. Nhìn kỹ chiếc đồng hồ này như được bao bọc giữa một vườn hoa.

Ý Nhi

Bạn đang đọc bài viết "Top 10 đồng hồ đắt xắt ra miếng" tại chuyên mục Công nghệ.