Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ của fan 8Wonder tại VinWonders Nha Trang

12/07/2023 09:55

Khi các tấm vé hot hit của siêu nhạc hội quốc tế 8Wonder ngày 22/7 tại Nha Trang đã có chủ nhân, đừng chỉ chuẩn bị “một tâm hồn đẹp” để thưởng thức âm nhạc, bởi từ chiều đến đêm sẽ có hàng tá các trải nghiệm lễ hội, vui chơi giải trí, ẩm thực, mua sắm, check-in, tương tác với công nghệ… để các fan 8Wonder lập hội khám phá. “Bỏ túi” ngay top 5 trải nghiệm “chill - chất - cháy” tại sự kiện hot nhất hè này.

“Cháy” cùng thần tượng

Đại nhạc hội 8Wonder được đông đảo giới trẻ mong đợi sẽ là “cơn địa chấn” bùng nổ không khí mùa hè vốn đầy sôi động và cuồng nhiệt ở thành phố biển Nha Trang. Hàng nghìn người hâm mộ đang đếm ngược từng ngày, phấn khích chờ đợi đi “quẩy” cùng bộ 8 thần tượng âm nhạc, gồm siêu sao quốc tế Charlie Puth và những cái tên hút fan của làng giải trí Việt: Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, HIEUTHUHAI, MONO, tlinh, Amee và DJ Mie.

top-5-trai-nghiem-khong-the-bo-lo-cua-fan-8wonder-tai-vinwonders-nha-trang-1689130051.jpg

Được biết, không chỉ đơn thuần trình diễn các bản hit được hâm mộ khắp Việt Nam và toàn cầu, các nghệ sĩ đồng hành cùng 8Wonder sẽ khiến người yêu âm nhạc “đứng ngồi không yên” với những bản phối sáng tạo chưa từng xuất hiện tại bất kỳ sân khấu nào, những màn trình diễn và kết hợp độc đáo, hứa hẹn tạo nên những sản phẩm âm nhạc có sức lan toả “vượt biên giới”.

Cộng hưởng trong hành trình âm nhạc của 8Wonder là hệ thống âm thanh, ánh sáng và visual đẳng cấp đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe lần đầu tiên được mang đến Việt Nam. Sân khấu hoành tráng tái hiện một đại dương huyền bí bằng những tạo hình “phi thực” và hiệu ứng đầy mê hoặc sẽ là không gian âm nhạc đỉnh cao chinh phục mọi giác quan của khán giả mộ điệu để thăng hoa những “kỳ quan cảm xúc”. 

Lập team chinh phục trọn bộ trải nghiệm hội hè “chill - chất - cháy” 

Hoàn toàn khác biệt so với các nhạc hội đã được tổ chức tại Việt Nam, 8Wonder quy tụ hẳn một danh mục các trải nghiệm hội hè, vui chơi giải trí, thi tài… được cập nhật theo xu hướng mới nhất, cho bạn thỏa sức chinh phục từ ngày tới đêm. 

Nếu bạn thích “chill”, đừng bỏ lỡ khoảnh khắc hoàng hôn tại Wonder Square với view biển vô cực, âm nhạc DJ và một ly đồ uống mát lạnh trên tay. Còn nếu bạn là một tín đồ yêu thích những giai điệu êm đềm, thư giãn, hãy đến với Liên hoan Âm nhạc Indie trong khuôn viên của VinWonders Nha Trang.

Nếu bạn muốn có những trải nghiệm thật “chất”, hãy ghé thăm xưởng nghệ thuật để sở hữu cho mình những hình vẽ henna thú vị, trang điểm và tạo những kiểu tóc thật ấn tượng; hay hòa mình vào các màn carnival, trình diễn cosplay rực rỡ sắc màu.

top-5-trai-nghiem-khong-the-bo-lo-cua-fan-8wonder-tai-vinwonders-nha-trang-2-1689130050.jpeg

Nếu bạn thích những trải nghiệm sôi động và “cháy” hơn, đừng bỏ lỡ Đại chiến thế giới nước chủ đề “foam party” với những vũ điệu Hawaii nồng nhiệt, âm nhạc DJ sôi động, trình diễn bartender hấp dẫn và các trò chơi nước sảng khoái; hay sàn đấu vũ đạo với các màn trình diễn flashmob tràn đầy năng lượng sẽ khiến bạn không thể ngừng nhún nhảy theo.

top-5-trai-nghiem-khong-the-bo-lo-cua-fan-8wonder-tai-vinwonders-nha-trang-3-1689130051.jpeg
top-5-trai-nghiem-khong-the-bo-lo-cua-fan-8wonder-tai-vinwonders-nha-trang-4-1689130051.jpeg

Food tour từ Á đến Âu ngay tại khuôn viên nhạc hội 8Wonder

Dù thuộc “trường phái” ẩm thực nào, các thực khách đến với 8Wonder đều có thể dễ dàng tìm thấy món khoái khẩu để sẵn sàng năng lượng quẩy hội từ chiều tới đêm.

Không chỉ sẵn có những lựa chọn đồ ăn nhanh vừa ngon vừa tiện, các fan 8Wonder sẽ khó lòng “kiềm chế” trước 1 thiên đường ẩm thực đường phố và các món ngon đặc sản lạ miệng từ Bắc Mỹ với thịt nướng Texas, đùi heo nướng Brazil; Châu Âu với đồ nướng Đức, Kebab Thổ Nhĩ Kỳ; và các món Việt hấp dẫn như hải sản nướng Nha Trang, bò cuốn lá lốt Tây Bắc, nem nướng Ninh Hòa, chả giò Sài Gòn… Hành trình food tour xuyên lục địa mang đậm dấu ấn giao thoa văn hóa của 8Wonder sẽ là trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với bất kỳ nhạc hội nào mà bạn từng có mặt. 

top-5-trai-nghiem-khong-the-bo-lo-cua-fan-8wonder-tai-vinwonders-nha-trang-5-1689130051.jpg

Chinh phục bộ sưu tập trò chơi cực “chất” 

Công viên chủ đề VinWonders Nha Trang chính là điểm đến yêu thích của những tâm hồn đam mê khám phá, phiêu lưu “trên trời dưới biển”. Tại rạp phim bay lơ lửng đầu tiên tại Việt Nam, du khách sẽ lạc vào hành trình khám phá 12 cảnh sắc châu Âu thơ mộng, thỏa mãn mọi giác quan bởi công nghệ “Flying Simulation” tối tân nhất thế giới và hệ thống hiệu ứng đặc biệt: gió, sương, muối, nước, mùi hương…

top-5-trai-nghiem-khong-the-bo-lo-cua-fan-8wonder-tai-vinwonders-nha-trang-6-1689130051.jpeg

Tata World River Adventure - trò chơi thuyền nước bóng tối đầu tiên tại Việt Nam - tái hiện câu chuyện cổ tích giữa đời thực, nơi du khách phiêu lưu cùng nàng công chúa Tata để giành lại Viên ngọc Hạnh phúc. Hoặc nếu muốn bung xõa đúng nghĩa, du khách nhất định phải đi Zipline sở hữu 3 ký lục dài nhất - dốc nhất - cú nhảy tiếp đất cao nhất để  “bay” giữa không trung và ngắm nhìn biển xanh cát trắng nắng vàng tuyệt mĩ của mùa hè.

top-5-trai-nghiem-khong-the-bo-lo-cua-fan-8wonder-tai-vinwonders-nha-trang-7-1689130051.jpg

Công viên nước Thiên đường nhiệt đới - Tropical Paradise cũng là điểm đến được giới trẻ săn đón ráo riết với số lượng trò chơi nhiều nhất châu Á. 39 đường trượt mới – xịn – đỉnh bậc nhất thế giới sẽ mang đến những trải nghiệm mạo hiểm sảng khoái, mát lạnh, phá đảo tiết trời oi bức của mùa hè.

Lên đồ check-in những góc ảnh độc lạ

VinWonders Nha Trang trong mùa lễ hội âm nhạc có cả “thiên đường background chụp đâu cũng dính”. Hội mê chụp ảnh có thể check-in đủ loại concept từ thiên nhiên hoang dã đến cổ tích thơ mộng. Để phá đảo hàng trăm góc sống ảo lung linh, du khách đừng quên đầu tư “lên đồ” thật chất, vừa giúp tự tin khoe dáng vừa lưu lại hàng trăm khoảnh khắc “không đụng hàng”.

top-5-trai-nghiem-khong-the-bo-lo-cua-fan-8wonder-tai-vinwonders-nha-trang-8-1689130051.jpeg

Bên cạnh đó, quang cảnh thiên nhiên Nha Trang với tầm nhìn 180 độ từ VinWonders chắc chắn sẽ khiến người ghé đến không khỏi xuýt xoa trước vịnh biển thơ mộng, những dãy núi hùng vĩ, tô điểm bằng những toà lâu đài theo phong cách châu Âu cổ tích lộng lẫy. Giữa khung cảnh tuyệt đẹp ấy, chỉ cần bật camera lên là du khách có ngay những bức ảnh, clip chuẩn “lên xu hướng”.

top-5-trai-nghiem-khong-the-bo-lo-cua-fan-8wonder-tai-vinwonders-nha-trang-9-1689130051.jpeg

Đến đại nhạc hội 8Wonder ngày 22/7, du khách còn có thể check-in thỏa thích với dãy phố mua sắm đậm chất Châu Âu bên bờ biển đang được du khách vô cùng yêu thích. Những khu mua sắm hiện đại với không gian được đầu tư thiết kế công phu, sáng tạo luôn tấp nập và sầm uất sẽ chính thức đánh thức vẻ đẹp mới trên đảo Hòn Tre.

Sau khi lưu lại những khung hình ấn tượng, đừng quên tham gia cuộc thi WonderHunt để săn ngay những chuyến du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc, Nha Trang và Hội An cho bạn và những người thân yêu. Còn chần chờ gì mà không “xách vali lên và đến VinWonders Nha Trang” check-in hết ngày, quẩy bất tận xuyên màn đêm.

Đại nhạc hội 8Wonder nằm trong khuôn khổ Lễ hội biển quốc tế WonderFest 2023 tại Nha Trang kéo dài xuyên suốt mùa hè với chuỗi 8 lễ hội đa chủ đề sôi động:
- Lễ hội quốc tế thiếu nhi Wonder Hero Fest (1/6 - 4/6)
- Lễ hội đặc sản bản địa Wonder Fair Fest (9/6 - 22/7) là nơi thưởng thức và mua sắm tinh hoa đặc sản, chiêm ngưỡng cooking show được trình diễn bởi các bếp trưởng nổi tiếng trong không khí hội hè bản địa
- Wonder Z Fest (10/6 - 22/7) là sân chơi dành cho giới trẻ với chuỗi cuộc thi tưng bừng: Cheerleading contest, Flashmob contest, liên hoan âm nhạc Indie, Dance battle.
- Cuộc thi cosplay Wonder You Fest (16/6 - 22/7): Hóa thân thành các nhân vật yêu thích, chiêm ngưỡng các màn trình diễn cosplay chuyên nghiệp.
- Wonder Family Fest (17/6 - 24/6) là ngày hội thể thao sôi nổi gắn kết gia đình và rèn luyện sức khỏe với giải chạy Sea - Fam - Run, đua thuyền kayak…
- Wonder Future Fest (17/6 - 6/7): Trại hè khoa học khám phá đại dương dành cho các bé.
- Wonder Water War (1/6 - 31/7) mang đến các trải nghiệm giải trí nước đầy hứng khởi cùng âm nhạc DJ, các điệu vũ tưng bừng và các màn trình diễn Bartender Flair điêu luyện.
- Đại nhạc hội quốc tế 8Wonder (22/7) với sự tham gia của nghệ sĩ quốc tế “tỉ view” Charlie Puth và các ca sĩ hàng đầu Việt Nam.
Cùng Rạp phim bay đầu tiên của Việt Nam đưa du khách chinh phục trọn vẹn hành trình phiêu lưu 5 châu khắp thế giới trong trạng thái “lơ lửng giữa không trung" ngay tại vịnh biển thiên đường.

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/top-5-trai-nghiem-khong-the-bo-lo-cua-fan-8wonder-tai-vinwonders-nha-trang-a10683.html