TP.HCM đã chấp thuận Công ty Tân Thuận chuyển nhượng đất công cho Quốc Cường Gia Lai

02/07/2021 22:39

Quyết định 617/QĐ-UBND ngày 23/11/2017 của UBND thành phố đã chấp thuận cho chuyển nhượng một phần tại dự án Khu dân cư Ven sông từ Công ty Tân Thuận sang Công ty Quốc Cường Gia Lai.

Thông tin từ Sở Xây dựng TP.HCM cho biết, dự án này có quy mô diện tích đất là 11.967,4m2, tổng số căn hộ là 1.212 căn. Dự án đã được UBND thành phố chấp thuận về việc Công ty TNHH MTV Đầu tư và Xây dựng Tân Thuận chuyển nhượng cho Công ty Quốc Cường Gia Lai, căn cứ theo Quyết định số 617/QĐ-UBND ngày 23/11/2017 của UBND thành phố về việc chấp thuận chuyển nhượng 1 phần của dự án.

Theo Sở Xây dựng TP.HCM, ngày 13/12/2017, Văn phòng Đăng ký Đất đai thành phố cũng đã cập nhật nội dung thay đổi chuyển nhượng này cho Công ty Quốc cường.

null
TP.HCM chấp thuận cho Công ty Tân Thuận chuyển nhượng một phần đất công thuộc dự án Khu dân cư Ven Sông cho Quốc Cường Gia Lai vào năm 2017

Theo tìm hiểu, dự án này được Quốc Cường Gia Lai tung ra thị trường vào khoảng đầu năm 2018, với tên thương mại là Lavida Plus. Theo thông tin từ các bài quảng cáo dự án trước đó, đây là khu phức hợp căn hộ thương mại dịch vụ có điểm tọa lạc “chiến lược” nhất nhì trung tâm khu Nam Sài Gòn.

Dự án nằm ngay trên đường Nguyễn Văn Linh, đối diện Trung tâm Thương mại SC Vivo City, với hai mặt tiền đường bao gồm tuyến Nguyễn Hữu Thọ. Từ vị trí dự án có thể kết nối đến quận 1, quận 4, Phú Mỹ Hưng… trong 2-5 phút.

Bên cạnh những tiện ích ngoại khu như hệ thống trường học các cấp, hệ thống trung tâm thương mại siêu thị, chuỗi tiện lợi ở trung tâm Phú Mỹ Hưng liền kề, hệ thống chăm sóc sức khỏe y tế sắc đẹp và tương lai, là các hệ thống di chuyển kết nối toàn thành phố ở trạm Monorail số 2 và trạm Metro số 4 cách vài trăm thước, riêng tiện ích nội khu mà nhà phát triển Quốc Cường Land rót trọn yêu thương đầu tư ở dự án: Từ phố đi bộ mua sắm, hồ bơi trên không, pool bar đến phòng sinh hoạt cộng đồng, kids club và trung tâm thương mai ở ngay sàn thương mại, các dịch vụ ở shophouse….

“Với Lavida Plus, mỗi căn hộ tương lai mang đường nét và phong cách kiến trúc sang trọng, tinh tế, diện tích được phân bổ đa dạng tùy thuộc nhu cầu sử dụng từ 1-3 phòng ngủ, phù hợp phong thủy, đón đủ nắng, đủ gió, đủ ánh sáng thoáng đãng, trong lành và khai thác triệt để tầm nhìn hướng sông Cả Cấm lẫn Thủ Thiêm và Phú Mỹ Hưng. Tất cả trong quy hoạch, đầu tư có bảo đảm an ninh 24/7 nội khu.

Đồng bộ xây chuẩn mực khác biệt tô đậm thông điệp “Live more. Now”- “Sống nhiều hơn. Ngay hôm nay”, Lavida Plus tôn vinh mỗi khoảnh khắc sống của bất kỳ ai đặt mục tiêu chọn “resort 5 sao” giữa trung tâm của trung tâm đô thị Sài Gòn. Đây cũng “đòn bẩy” để giới quan sát dự báo Lavida Plus sẽ sớm “chạm trần” sở hữu giao dịch hoặc thuê lại từ khách nước ngoài lẫn những nhà đầu tư nhanh nhạy nhất”, thông tin từ các bài quảng cáo cho hay.

Theo ghi nhận, hiện block B và C tại dự án Lavida Plus đã được thi công hoàn thiện cả mặt trong lẫn mặt ngoài, hiện giá bán trên thị trường thứ cấp dao động khoảng 48 – 52 triệu đồng/m2. Thông tin từ các môi giới cho biết, chủ đầu tư cũng đã bàn giao các căn hoàn thiện trong đợt 1 cho khách hàng vào cuối năm 2020, đợt 2 dự kiến sẽ bàn giao vào tháng 7/2021.

Theo Huyền Anh/Reatimes