Trang phục Phật Tử An Lạc Tâm – Tình người còn mãi

14/12/2020 13:41

Sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển mẫu, ngày 21/11 vừa qua NTK Xuân Anh đã giới thiệu 20 trong số 50 mẫu thiết kế và nhận được sự chú ý từ đông đảo quý Phật Tử.

Trang phục Phật Tử An Lạc Tâm – Tình người còn mãi - 1

NTK Xuân Anh - nhóm ca An Nhiên

An Lạc Tâm là một nhãn hàng Trang Phục Phật Tử được hình thành bởi chính cái tâm của NTK Xuân Anh, với tâm nguyện tạo nên cái đẹp cho người con Phật ở chốn Thiền Môn. Không chỉ đẹp từ hình thức bề ngoài mà còn đẹp từ chính cái Tâm bên trong của người mặc. Bởi mỗi 01 sản phẩm được quý vị mua ủng hộ là đã góp sức hùn phước cùng An Lạc Tâm gieo duyên lành giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn từ chính bộ trang phục mà quý vị đang khoác lên thân mình.

Trang phục Phật Tử An Lạc Tâm – Tình người còn mãi - 2

NTK Xuân Anh - nhóm ca An Nhiên

Để tạo nên giá trị và tôn vinh nét đẹp cho quý Phật Tử, tạo nét đẹp văn hóa cho cộng đồng. NTK Xuân Anh, giám đốc sáng tạo thương hiệu Trang Phục Phật Tử An Lạc Tâm  tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên Hoa Bồ Đề.

Sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển mẫu, ngày 21/11 vừa qua NTK Xuân Anh đã giới thiệu 20 trong số 50 mẫu thiết kế và nhận được sự chú ý từ đông đảo quý Phật Tử.

Hoa Bồ Đề là bộ sưu tập thời trang dành cho quý Phật tử với những mẫu thiết kế trang nhã tinh tế trong từng mảnh phối, cắt cúp khá lạ mắt với với những điểm nhấn nơi ngực áo điểm xuyết những bông hoa 3D được thêu thủ công. Với gam màu cơ bản chủ đạo như nâu, lam cùng những thiết kế giản dị kín đáo thể hiện sự tôn nghiêm nơi cửa chùa.

Trang phục Phật Tử An Lạc Tâm – Tình người còn mãi - 3

DV Mai Thu Huyền 

  Trang phục Phật Tử An Lạc Tâm – Tình người còn mãi - 4

Á Hậu Băng Châu

Trang phục Phật Tử An Lạc Tâm – Tình người còn mãi - 5

Ca sỹ Phương Nhạc

Mới đây, NTK Xuân Anh đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi bất ngờ thông báo trên fanpage về bộ sưu tập mới. Cụ thể, NTK chia sẻ: "29/12 là sinh nhật của Xuân Anh nên quyết định tặng 1 món quà đặc biệt cho quý đạo hữu đã quan tâm và ủng hộ, đồng hành cùng An Lạc Tâm trong suốt thời gian qua. Hoa Bồ Đề sẽ là một MV ca nhạc Thời Trang Phật Giáo của Trang Phục Phật Tử An Lạc Tâm trong năm 2020, album HÃY CHO ĐI gồm 6 ca khúc sẽ lần lượt phát hành từ ngày 29/12/2020 trên trang Youtube chính thức của An Lạc Tâm và trang fanpage “Trang Phục Phật Tử An Lạc Tâm. Mong người chia sẻ để MV lần này được lan tỏa yêu thương nhiều hơn đến mọi người ”.

Trang phục Phật Tử An Lạc Tâm – Tình người còn mãi - 6

Danh ca Phương Dung  

Theo như thông tin mà NTK Xuân Anh chia sẻ, bộ sưu tập Hoa Bồ Đề sẽ được giới thiệu thông qua MV ca nhạc thời trang có tên Hãy Cho Đi, do chính NTK sáng tác được đầu tư lớn nhất từ trước giờ. Đặc biệt MV có sự tham gia góp mặt của Danh Ca Phương Dung, ca sĩ Thùy Trang, nhóm ca An Nhiên, DVĐA Mai Thu Huyền  cùng các nghệ sĩ và nhóm người mẫu thiện nguyện.

Với thông điệp “Hãy Cho Đi Khi Mình Có Thể” hy vọng An Lạc Tâm sẽ là nơi hội tụ tinh hoa của đạo hữu khắp nơi cùng chia sẻ và cùng hân hoan trong ánh sáng của Phật pháp.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

An Lạc Tâm House – Hotline: 090 27 27 057 – Email: xuananh.designer@gmail.com

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCyHnLf_kcWLBJPaSYEc8iMQ ( An Lạc Tâm )

Facebook: https://www.facebook.com/anlactam88 ( An Lạc Tâm )

Theo Dân Việt

Nguồn: http://danviet.vn/trang-phuc-phat-tu-an-lac-tam-tinh-nguoi-con-mai-502020241211553521.htm

Bạn đang đọc bài viết "Trang phục Phật Tử An Lạc Tâm – Tình người còn mãi" tại chuyên mục Phong cách.